Imee's Pov:
Nagising ako ng nakayakap si Rod sakin. Bumaling naman ako dito at ngumiti. Tatayo na sana ako when he put me on top at niyakap ng mahigpit.
Hindi naman ako makaalis dahil masyado itong malakas.
"Love, naiihi na ko" reklamo ko dito.
Tumawa naman ito at tumingin sa akin.
"Sabay kaya tayo maligo para tipid saka para makapunta tayo beach ng maaga" pag aakit naman nito.
"Rodrigo tigil tigilan mo ko ha" seryoso ko naman na sagot.
"Okay, di kita papakawalan, iha hug kita ng sobra" pang aasar naman nito.
"Love, naiihi na talaga ako" reklamo ko ulit.
Hindi naman ako nito pinansin.
"Oo na, oo na sabay na tayo, bitaw na Rodrigo !" Kunwaring inis ko naman na hiyaw.
Hinalikan naman ako nito sa pisngi at ngumiti pero di parin ako pinapakawalan.
"Love, seryoso ang sakit na ng puson ko" paawa epek ko naman dito.
Hindi naman nagfa failed ang paawa at puppy face card ko kahit kailan dahil ngumiti na to at binitawan ako.
Maya maya ay saktong lumabas sya kaya dali dali naman akong pumasok ng bathroom para maligo.
Basa na ko ng nakalimutan ko na ilock ang pinto. Papunta na sana ko malapit dito ng biglang bumukas ito at naka boxer lang ang loko.
Inirapan ko na lang ito at bumalik sa shower.
Trigger warning ⚠️
Ramdam ko naman na niyakap na ako nito sa likod.
"Magtatampo na sana ko, kaso hindi mo na lock, meant to be tayo maligo ng sabay love" bulong naman nito sa tainga ko.
Humarap naman ako dito at syang pakita nito sakin ng protection.
Gusto ko man mag seryoso ng mukha ay natawa na lang ako dito sa sobrang ready nito.
At sinimulan na nga nya kong halikan sa balikat pataas sa leeg hanggang sa makarating sa lips.
Tumingin naman ito sa akin eye to eye na parang gustong angkinin lahat sa akin.
Bigla ko na lang sya hinalikan hanggang sa lumalim ng lumalim ito ... And just like that ... One early morning ... We made love again unexpectedly ...
......
Pagkatapos ng 3 oras sa pag paligo lang ay nag decide kami na mamaya na lang bumaba sa beach, at sa may swimming pool na lang muna tumambay.
Ang sabi nya sabay kami maligo para makatipid sa tubig at maagang makapunta sa beach.
Hindi ko alam at baliktad ang nangyari, tuloy tuloy ang tubig ng shower at inabutan kami ng matinding sikat ng araw.
Dahil inabot na nga kasi kami ng init sa beach at hindi na ito maganda para sa balat. Napag isipan din naman namin na sa beach na lang mamaya mag dinner picnic dahil mas mahangin ito kapag hapon at pagabi na.
Nasa kitchen kami at kumakain ng di ko alam kung bakit patingin tingin sa akin itong lalaking to.
"Love can you please eat, wag ako ang halayin mo sa isip mo" pagbibiro ko naman dito.
"I told you I can't help love, at saka nakakatuwa ka kasing panoorin tignan mo yung pinggan mo oh ang daming laman" asar naman nito sa akin.
"Rod inumpisahan mo ko kanina ng hindi pa nag aalmusal tapos hindi mo pa ko tinigilan, deserve ko tong mga pagkain ko sa pinggan noh" pagsusungit ko naman dito.
BINABASA MO ANG
One last Cry ...
RandomA story of flashback's love, pain and sorrow. Will fate stand in their side the present time ? Dumee fans enjoy reading 😉💚 Please vote and comment anytime 😁 Thank you 💚❤️