Chương 1

1.4K 69 9
                                    

Thời tiết tháng chín còn rất nóng, nhưng gió vừa thổi, những lá cây đều rơi xuống, có vẻ như mùa thu sắp đến rồi.

“Boom, cậu nghe gì chưa, tân sinh viên năm nay có một đàn em rất đẹp trai đó.” Trong phòng 306 của ký túc xá đại học, có một nam sinh ngồi ngay đầu gió bắt chéo chân nói chuyện với người bên cạnh.

Boom chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, hỏi lại: “Đàn em nào?”

Pre gõ vào điện thoại: “Là cái gì Au nhỉ?”

“Aou.” Pun nằm trên giường thò đầu ra ngoài.

Pre chỉ vào Pun điên cuồng gật đầu: “Đúng đúng, Aou.” Pre vỗ tay: “Cậu cũng nghe qua rồi à?”

“Không phải trên diễn đàn vừa mới nói đó sao.”

Sau đó hai người này liền bắt đầu điên cuồng bàn tán về đàn em Aou kia, rằng nghe nói cậu ta cao bao nhiêu, cậu ta đẹp trai thế nào, cậu ta lạnh lùng ra sao, rồi thì giọng nói của cậu ta còn nghe rất hay nữa.

Boom đang chơi bắn PUBG với Chen, hai người kia nói chuyện càng lúc càng to tiếng, anh chịu không được nên phải tăng âm lượng trò chơi trong tai nghe lên.

“Chen, cậu ở đây nhìn, tôi đi vòng qua bên kia.” Boom vừa nói vừa gõ trên bàn phím, thu ống ngắm về.

“Được.”

Chỉ còn lại một đội, lúc Boom đi vòng qua kia, thấy có hai người ngồi xổm ở phía dưới tảng đá, ngó trước ngó sau nhìn về phía Chen.

Boom tìm một vị trí thích hợp, tay chạm vào bàn phím, chờ đợi thời cơ.

Hai giây sau, tiếng súng bắn tỉa vang lên bên trong tai nghe, tiếp đến là âm thanh của Chen, sau đó màn hình nhấp nháy.

“Giỏi lắm người anh em, thắng rồi! Mang theo tôi đi bay đi.”

“Chuyện nhỏ thôi.”

Boom tháo tai nghe xuống, quay đầu hỏi Pre đang chơi điện thoại: “Đàn em nào?”

Pre vừa thảo luận xong nghe thấy thế bỗng nhiên trở lên phấn khích trở lại: “Đàn em chung chuyên ngành với chúng ta luôn đó, tân sinh viên, nghe nói siêu cấp đẹp trai!”

Boom khó hiểu: “Tân sinh viên không phải là ngày kia mới báo danh hay sao? Vì sao hôm nay đã tới rồi?”

Giọng nói của Pun từ bên trên phát ra: “Có thể là do nhà xa quá chăng, hồi đó tôi cũng đến trước một ngày mà, hôm đó còn không ít người nữa.”

Chen ngồi đối diện cũng nói: “Tôi cũng đến trước một ngày, lúc ấy nghe nói đến trước một ngày sẽ có đàn chị phục vụ một với một, không phải chen lấn, cho nên tôi liền đến.” Chen nói xong lại hỏi: “Có ảnh không? Cho tôi xem với.”

Pre: “Không có, tôi còn chưa thấy qua nữa.”

Chen lại hỏi: “Vậy tân sinh viên năm nay có em gái nào xinh đẹp không?”

Pre: “Mấy em gái còn chưa có tới đâu.”

Boom không có hứng thú với chuyện này, anh lại đeo tai nghe lên: “Làm thêm một trận nữa không Chen?”

Chen nhìn thời gian: “Sắp vào học rồi.”

Boom cũng nhìn thời gian: “Một trận chắc được đó.”

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ