Ngoại Truyện 2

210 28 2
                                    

Vào ngày tốt nghiệp của Aou, Boom vì trả thù cậu, không chỉ mua hoa, mà còn kéo một biểu ngữ ở dưới ký túc xá của Aou.

[Chúc bạn nhỏ Aou tốt nghiệp vui vẻ]

Đương nhiên, khi đó Aou vốn không trở về ký túc xá, cho nên nhằm thu được nhiều lợi nhất từ cái biểu ngữ này, trước một ngày Aou chụp ảnh tốt nghiệp, anh đã lén tìm người treo nó.

Aou không thể nhìn thấy nó, nhưng những người khác thì có thể.

Thân là một người bạn trai, hàng chữ này, chắc chắn phải làm.

Đúng không.

Không cần cảm ơn!

Chạng vạng cùng ngày Aou mới biết chuyện này.

Lúc đó Aou vừa mới đón Boom trở về từ công ty, sau khi hai người vào cửa, Boom bế bé mèo ở cửa đang đợi bọn họ về lên, cầm tay bé mèo, rua cánh tay của Aou, học tiếng mèo kêu: "Ngày mai ba sẽ tốt nghiệp rồi."

Aou vừa xem điện thoại vừa sờ đầu bé mèo.

Sau đó.

“Boom.”

Aou đột nhiên giơ tay lên, trực tiếp đặt ở sau gáy Boom.

Boom đột nhiên cảm thấy không ổn: “Hả?"

Aou kéo Boom lại đây, cho anh xem hình ảnh trên điện thoại: “Đây là cái gì?”

Boom cười tươi ngay lập tức: “Ha ha ha ha ha, chúc em tốt nghiệp vui vẻ.”

Aou kéo Boom gần thêm một chút.

Boom đến gần Aou còn chưa kịp nói lời nào đã vội vàng ngẩng đầu, hôn một cái lên môi Aou.

Bé mèo trong lòng của Boom meow một tiếng.

Aou buông lỏng tay, Boom lập tức trốn đi.

“Có phải em cảm thấy anh rất chu đáo hay không?" Boom nhanh chóng thay giày.

Aou cười: “Cảm thấy chu đáo như vậy thì tại sao anh lại chạy?"

Boom: “Em dám sàm sỡ anh em chính là chó."

Aou thay giày đi vào, không trả lời Boom.

Boom trượt lên ghế sô pha ngay lập tức, nói với mèo đang ở trong lòng mình: “Ba của con bắt nạt ba nhỏ.”

Nói xong lời này, Aou đã đi đến trước mặt, sau đó cậu nhìn cái biểu ngữ rất lớn rất khoa trương ở trong điện thoại, trực tiếp đè Boom trên ghế sô pha.

“Làm gì vậy? Bé mèo vẫn còn ở đây đó.” Boom nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ngồi ở trong góc sô pha, bị người nào đó áp chế.

Mà người nào đó, cúi đầu hôn nhẹ lên đầu bé mèo, nói: “Rời đi một lát nhé? Ba muốn nói một câu với ba nhỏ của con.”

Bé mèo này sau khi nghe xong, thế nhưng co rụt lại, sau đó bỏ đi ngay.

Bỏ, đi, ngay?

Boom không thể không nhớ lại, ở nhà bé mèo dính Aou hơn, hơn nữa còn nghe lời Aou, cũng chỉ sợ Aou.

Nhưng tại sao vậy!

Tại sao vậy chứ!

Rõ ràng ở nhà, Boom mới là người hầu hạ tổ tông này, cũng là Boom chơi với nó nhiều hơn.

Đồ mèo thúi.

Khi mèo mới đến, Aou bởi vì Boom đã dành quá nhiều thời gian cho bé mèo, còn ghen với bé mèo, còn cực kỳ hung dữ với bé mèo.

Khi dạy dỗ nó cậu rất hung dữ, khi bắt nó cậu cũng rất hung dữ.

Nhưng dù vậy, bé mèo vẫn thích Aou hơn, vào mùa đông cũng thích nép vào vòng tay của Aou, rồi bố thí cái bụng cho Boom sờ.

Quá đáng.

Tại sao trong nhà ai cũng thích Aou.

Lúc này thấy bé mèo ngoan ngoãn nghe lời chạy đi, Boom ngạc nhiên hỏi: “Nó là yêu tinh gì vậy?"

Aou nhìn Boom: “Anh là yêu tinh gì?"

Boom lập tức tươi cười: “A, không phải anh treo biểu ngữ cho em rồi sao?" Boom trượt khỏi ngực Aou: “Em đã tốt nghiệp rồi.”

Aou khịt mũi: “Ngày mai em cũng làm một biểu ngữ, treo ở cửa công ty của anh, chúc Boom."

Boom nở nụ cười, lập tức nhận sai: “Không muốn, không muốn.”

Aou nói tiếp: “Anh trai."

Boom mỉm cười: “Không muốn, không muốn, không cần.”

Aou: “Nhận chức một năm lẻ ba tháng."

Boom: “Ha ha ha ha ha, không muốn không muốn."

Đôi mắt của Aou nhìn chằm chằm vào Boom, giây tiếp theo đột nhiên cúi đầu.

Boom lập tức a một tiếng, cả người co rụt lại: “Em lại muốn cắn chỗ nào của anh!"

Trước tiên Aou không cắn, chỉ dùng mũi trêu chọc lỗ tai Boom: “Anh muốn em cắn ở đâu?”

Boom: “Ở đâu cũng không được, em là chó sao?"

Aou: “Ừm, đúng vậy.”

“Bé mèo cứu mạng.”

"Aaaaa."

... Bé mèo không chỉ không cứu, còn ngồi xổm ở trên bàn trà nghiêng đầu nhìn họ, dáng vẻ giống như đang cổ vũ Aou.

Chỗ Aou cắn mỗi lần khác nhau, hơn nữa mỗi lần cậu cắn xong đều phải mút một chút, dẫn đến bây giờ bên trong quần áo của Boom nơi này một dấu hồng, nơi kia một dấu hồng.

Bé mèo nhìn rồi lắc đầu.

Tấm biểu ngữ của Boom nhanh chóng lan truyền đến tất cả các nhóm trong lớp của Aou với tốc độ sét đánh.

Đương nhiên, mọi người dùng đầu ngón chân cũng đoán được là ai làm.

Hai người bọn họ bây giờ đặc biệt thích trả thù nhau để sống, anh đối xử với em thế nào, em nhất định sẽ trả lại gấp đôi.

Cho nên ngày hôm sau, Aou liền kéo Boom đến dưới ký túc xá, nâng gáy anh lên, để anh đứng bên cạnh biểu ngữ.

“Cười.”

Boom ấm ức cười tươi.

Aou cầm điện thoại chụp một bức ảnh, quay đầu liền đăng lên vòng bạn bè.

Dòng chữ “Cảm ơn anh Boom”.

(AouBoom) Nắng Ấm Trên Vai NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ