Chương 3: Suy nghĩ

1.7K 144 10
                                    

Về đến lớp, Pond đi đầu bước lên tới bục cao nhất rồi ngồi xuống vị trí của mình.

Joong lách qua Pond, hắn ngồi xuống cái bàn kế cửa sổ. Joong thích ngồi ở đây vì vào mỗi sáng sớm, hắn có thể nhìn ra ngoài cảm nhận một chút ánh sáng mặt trời. Và điều đó làm Joong rất thích thú.

Và đương nhiên, hắn chỉ dám hưởng thụ một chút mà thôi.

Bởi vì khi thoả mãn, pheromone mùi đàn hương của Joong sẽ được phóng thích khắp phòng không hề kiểm soát. Tuy mùi hương này không hề khó ngửi, thậm chí còn hơi ấm áp.  Thế nhưng chúng sẽ làm một số bạn học Omega không chịu nổi mà phải nhanh chân chạy ra khỏi lớp tránh mùi pheromone của Joong.

Còn Gemini, hắn ngồi bên trái Pond.

Không vì lí do gì nghiêm trọng cả, chỉ là vị trí cao nhất này khá ít người ngồi thôi. Do Pond không muốn ngửi thấy mùi pheromone hỗn tạp kia nên mới tránh lên đấy, và tất nhiên, hắn cũng theo bạn hắn là lẽ thường tình.

Nhắc tới Pond, Gemini lại có chút suy nghĩ vu vơ.

Pond là một Alpha, còn Gemini và Joong lại là Enigma.

Chuyện Joong là Enigma, điều đó ai cũng biết. Đó cũng là lí do Joong rất thu hút, từ nam sang nữ, từ Beta sang Omega, thậm chí còn có cả Alpha muốn tán tỉnh Joong.

Vẻ ngoài điềm tĩnh trưởng thành cộng với mùi gỗ đàn hương ấm áp trên người Joong khiến người khác thật sự muốn dựa dẫm và tin tưởng.

Thân hình Joong cũng rất chuẩn, bờ vai rộng, bắp tay to, vòng eo không quá thon thả như Omega nhưng lại rất săn chắc, form rất đẹp.

Đôi chân Joong thì dài thẳng tắp nên mỗi khi hắn mặc quần áo trông như một fashionista. Hắn đẹp đến nỗi Gemini những lần đầu gặp gỡ còn trêu ghẹo hắn nên đi làm người mẫu cơ. Mỗi ngày đến trường, Joong đều mặc một chiếc quần hơi ôm vào đôi chân dài, áo sơ mi phẳng phiu và khoác một chiếc áo khoác da màu nâu.

Mà thân hình hắn đẹp do đâu cũng không khó đoán. Joong là người sinh sống rất healthy, mỗi cuối tuần đều đến phòng tập ở nhà tập thể dục. Hôm nào rảnh hắn đều đến để tập, lâu dần khiến cơ thể săn chắc và vô cùng hút mắt.

Nhưng còn Pond thì lại khác hoàn toàn.

Pond là một Alpha, thế nhưng khứu giác của Pond lại nhạy đến khó tin. Đôi khi, hắn có thể ngửi được pheromone của người khác ngay từ xa trước cả Gemini và Joong.

Alpha có khả năng đặc biệt hơn người khác cũng không phải là không có, nhưng đa phần đều là Alpha trội. Còn khi gặp nhau, Pond nói hắn chỉ là Alpha bình thường, không có gen trội. Vậy thì tại sao hắn lại có khứu giác nhạy bén đến mức như vậy?

Nhìn bằng mắt thường cũng thấy được, Pond là kẻ rất biết ăn diện. Đầu tóc lúc nào cũng chải chuốt gọn gàng bảnh tỏn. Quần áo hắn hầu như đều là lựa chọn những màu tối.

Thân hình của Pond cũng rất chuẩn, so với Joong có lẽ nhỉnh hơn một tí.

Vai Pond khá rộng, rộng đến nỗi chiếc sơ mi hắn mặc mỗi ngày khi vươn vai thì đều căng tức tạo cảm giác như chúng sắp rách ra vậy.

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ