Chiếc Mercedes - Benz 300 SLR màu xám bạc dừng lại trước cổng nhà Dunk.
"Nong Dunk, tới nhà rồi."
Cất bên tai là tiếng gọi của Joong, hắn nhẹ giọng đánh thức cậu dậy.
"Phải về rồi sao?" - Dunk mở đôi mắt buồn bã ra mà thở dài ngao ngán.
Việc Phuwin không nhận ra cậu đã khiến Dunk rất ân hận, ân hận vì ngày hôm đó cậu đã không đi mua đồ cùng Phuwin, cũng ân hận vì bản thân đã không ngăn cản Fourth đến rồi mọi chuyện trở thành như thế này đây.
Dunk vẫn còn nhớ như in cái ngày mà Pond và Joong cãi nhau kịch liệt.
Quay về ngày hôm ấy.
Sau khi Dunk và Joong đã bình tĩnh lại rồi thì cả hai nhìn thấy Gemini bước xuống cầu thang, sau lưng là Pond mặt mũi tối sầm không chút nét cười nào.
"Pond." - Joong trầm giọng mà cất lời trước.
Pond vẫn im lặng đứng ở trước mặt Joong không nói một lời.
"Tao xin lỗi." - Joong đứng lên, tiến đến trước mặt Pond mà chặn đường hắn. Dunk cũng đứng dậy nhanh chóng theo sau.
"Vì?"
"Vì chuyện khi nãy."
"Lời tao nói khi nãy mày không nghe thấy à? Tao nói giữa tao và mày không còn..." - Pond đút tay vào túi, nét mặt lạnh tanh không một giọt máu.
"Pond à!" - Gemini lên tiếng nhắc nhở.
"Tao với mày vừa thoả thuận với nhau cái gì, mày quên rồi à?" - Gemini huých nhẹ vào người Pond.
Pond im bặt, thể hiện mình đang rất mất kiên nhẫn rồi quay đầu nhìn về hướng khác.
"Tao sẽ làm mọi thứ để bù đắp cho mày, chỉ cần mày đừng giận tao nữa."
"Mày nghĩ tao cần gì từ mày?" - Pond chau mày đầy ghét bỏ.
"Pond..tao thật sự xin lỗi mày. Do tao nóng tính quá nên mới nói mày như vậy, chứ thật ra tao không có ý đó đâu Pond. Mày và Gemini là hai người bạn tuyệt vời nhất mà tao từng có, mày..có thể nào tha lỗi cho tao không?"
"Thế này đi, nếu mày chịu được ba cú đánh của tao thì xem như không có chuyện gì xảy ra hết, chịu không?"
Con người Pond xưa giờ sòng phẳng, cậu xúc phạm danh dự của hắn, hắn trả lại cho cậu ba cú đấm. Coi như là huề nhau.
"Pond."
"P'Pond."
Gemini và Dunk cùng nhau lên tiếng muốn ngăn cản.
"Không chịu? Vậy thì cứ như cũ." - Pond nhún vai, thản nhiên bước hướng đến cửa muốn ra ngoài.
Bỗng Joong nắm lấy cánh tay Pond níu hắn ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...