Chương 25: Cảm giác

1K 105 14
                                    

Cùng một thời gian, nhưng Gemini và Fourth đang thất vọng tràn trề thì bên phía Pond Phuwin thì ngược lại hoàn toàn.

Chắc là do ảnh hưởng của kì phát tình sắp tới nên Pond bồn chồn khó chịu trong người.

Hắn đã nằm trên giường hơn một tiếng rồi nhưng vẫn không thể ngủ được.

Pond bỗng nhớ đến điều gì đó, xoay người qua mò mẫm điện thoại trong ngăn tủ kế bên giường.

Mở khoá, bấm vào danh bạ.

Tay lướt xuống một chút, mắt dừng lại ở cái tên "Baby" vừa tồn tại được không lâu.

"Không biết giờ này đã ngủ chưa nhỉ?"- Pond tự nói chuyện một mình.

Lưỡng lự một chút, rồi cuối cùng Pond cũng ấn vào nút gọi, áp điện thoại lên tai chờ đợi.

Không biết chuông đã đổ được bao lâu mà vẫn không có ai bắt máy, cho đến khi nghe được giọng tổng đài thông báo không thể kết nối được thì Pond mới thật sự buông xuôi.

Hắn quăng bừa điện thoại lên nệm, sau đó đứng dậy bước vào nhà vệ sinh.

Một lúc sau Pond trở ra, hắn nghe được có tiếng chuông điện thoại nho nhỏ phát ra trên giường.

Chân nhanh chóng bước tới, cầm điện thoại lên.

(Baby is calling...) - Một dòng chữ hiện lên như đánh thẳng vào tâm trí Pond khiến hắn bỗng dưng bật cười vui vẻ.

"Alo."

(Alo, cho hỏi ai vậy ạ?) - Giọng Phuwin bên kia đầy lịch sự và lễ phép.

Pond thoải ngồi xuống giường mà chuyện trò:

"Là anh. Pond."

(A p'Pond hả? Sao p'Pond gọi cho em giờ này??) - Phuwin có chút bất ngờ.

"Đang ngủ à?" - Pond không trả lời Phuwin mà cứ thế hỏi ngược lại cậu.

(Ưm...dạ không, em vừa chơi game xong. Khi nãy đang giữa ván nên không tiện bắt máy p'Pond.)

(Mà p'Pond có chuyện gì không?)

"Không ngủ được, nên muốn tìm người nói chuyện."

Phuwin nghe xong thì nghĩ trong thầm, muốn tìm người nói chuyện thì tìm Joong và Gemini đi, gọi cậu làm gì. Vẫn tính dụ cậu à.

Thú thật là Phuwin vừa thấy hứng thú với Pond một chút thôi, nhưng may mắn được Dunk kéo về thực tại rồi nên giờ cậu nhóc khá tỉnh táo.

(Sao anh không tìm p'Joong và p'Gemini? Hai p' đó đâu ở xa anh lắm đâu.) - Phuwin cố ý cho hắn biết rằng cậu đã biết sự thật.

"Gemini đang nói chuyện với Fourth, còn Joong thì chắc say rồi." - Pond vờ như không phát hiện điểm bất thường trong câu nói kia.

(Bộ anh không có bạn khác ngoài hai người đó à? Sao phải tìm đến em lận.)

"Ừm, anh không có."

Câu trả lời thẳng thắn của Pond khiến Phuwin có chút sững lại. Hắn thật sự chỉ có hai người bạn thôi sao?

Liệu hắn có đang lừa dối mình nữa hay không.

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ