"Sao hôm nay làm gì nhìn tươi tỉnh thế Fourth?"
Vừa ngồi xuống, Fourth đã nghe thấy Phuwin hỏi.
"Tao bình thường, có gì đâu?"
"Nhìn mày như kiểu hái được hoa vào mùa đông ấy."
Dunk đồng tình với Phuwin.
"Ờ thì sáng sớm tao nhiều năng lượng thôi, bọn mày hỏi nhiều làm gì."
Vừa nói, Fourth vừa đung đưa cái đầu nhỏ, tay mở cặp lấy sách và hộp bút ra để lên bàn.
Chợt nhớ đến khi nãy, Fourth chồm sang bàn Dunk và Phuwin:
"Đúng rồi, một lát trưa bọn mày đi ăn với tao nhé. Tao có hẹn với anh Gemini, sẵn giới thiệu bọn mày luôn."
"Anh Gemini nào? Đừng nói là anh Gemini khoa Kỹ Thuật đấy nhé?" - Phuwin hỏi.
"Ừ đúng rồi, tao quen với anh ấy. Ảnh hẹn bọn mình đi ăn trưa."
"Tao không biết ảnh, chắc tao không đi." - Dunk cất giọng đều đều.
"Không biết thì đi cùng đi, tao giới thiệu mày với ảnh luôn."
"Nha~~~"
"Dunkk ~~~"
Giọng Fourth ngọt ơi là ngọt, kéo dài tên của Dunk ra mà nài nỉ.
Fourth lay lay nhẹ tay Dunk.
Cuối cùng thì Dunk vẫn phải chịu thua trước sự nũng nịu đầy ngọt ngào này của Fourth, đồng ý đi ăn trưa cùng.
-----------------------------------------------------------
Tại căn tin.
Fourth và Dunk đã ngồi ở bàn sẵn.
Cả hai đã lấy đồ ăn và đi giành bàn, còn Phuwin vẫn còn đang đứng xếp hàng cách đó không xa chờ tới lượt.
Không lâu lắm, cửa căn tin xuất hiện ba bóng người cao ráo ngang ngang nhau lần lượt bước vào.
Là Pond, tiếp theo là Joong và cuối cùng là Gemini.
Lúc nào cũng vậy, Pond luôn là kẻ đi đầu, đây là thói quen không lí do bắt đầu từ khi quen biết nhau của ba người.
Cả ba chỉ đi đến bàn ăn thôi mà lại thu hút biến bao ánh nhìn.
Từ lâu, trong mắt các bạn cùng khoá và các hậu bối, cả ba như ba boyfriend standards của trường.
Ba màu sắc riêng biệt nhưng khi đứng gần nhau thì lại bổ mắt không tưởng tượng nổi.
"Anh Gemini!"
Fourth đứng lên, gọi tên Gemini. Tay cậu đưa cao vẫy vẫy tựa như đuôi của một con mèo đang ngoe nguẩy chào mừng chủ về.
Ngay từ khi bước vào cửa, Gemini đã thấy Fourth.
Nhìn hành động của cậu, hắn không kìm lòng được mà mỉm cười một cái rồi cất bước về phía bàn.
Bản thân Gemini cũng không nhận ra rằng từ khi thấy Fourth, ánh mắt hắn đã thay đổi, thêm phần dịu dàng và trìu mến.
Tay giơ lên ra dấu với nhà bếp, đầu bếp bên trong thấy cậu rồi gật đầu ra hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...