Chương 27: Điểm yếu

1.1K 115 45
                                    

Khoảng mười phút sau, Pond ra khỏi phòng Phuwin trong tâm trạng thoải mái, gương mặt vui vẻ như tràn ngập ánh xuân.

"Pond, vô ăn lẹ nè mày."

Gemini ngồi bên cạnh Dunk lên tiếng kêu Pond vào chỗ.

Hắn bước ra nhìn hai chiếc ghế trống còn sót lại ngoài sân, đảo mắt một chút.

Ừm, vị trí tính toán cả rồi sao.

Joong ngồi kế Dunk, tiếp theo là Gemini sát bên Fourth.

Vậy thì hai ghế còn lại là của hắn và bé mèo nhỏ à.

Pond nhếch môi, lần đầu tiên hắn cảm thấy việc mình chơi với Joong và Gemini là đúng đắn.

"Phuwin đâu? Nãy em ấy xuống trước tao mà." - Pond ngồi vào chiếc ghế bên cạnh Joong.

Hắn không dám ngồi kế Fourth, sợ pheromone mùi rượu nho của mình sẽ ảnh hưởng đến thằng nhóc Omega này.

"Đang trong bếp làm thêm nước chấm ấy, khi nãy làm ít quá nên thiếu rồi."

"Thế để tao vào phụ Phuwin." - Pond chuẩn bị đứng dậy vào bếp để giúp đỡ Phuwin.

"Thôi thôi p'Pond, anh ngồi đây nướng tôm đi. Để em vào phụ cho." - Dunk nhanh hơn đứng lên tranh việc.

Cậu không muốn nghe thấy tiếng Phuwin la mắng Pond nữa đâu. Cả buổi chiều nghe Phuwin dằn mâm xáng chén với Pond mà Dunk nhức hết cả đầu.

Nói rồi Dunk bước vào bếp, để lại những con tôm đang được nướng trên vỉ.

Khói nghi ngút bốc lên, mùi thơm trong không khí nhanh chóng lan đi từng ngóc ngách trong sân gây động lòng người.

Bốn người còn lại cứ thế chia nhau ra mà lật vỉ, nướng tôm một cách đầy chuyên nghiệp.

Hình như có chút gì đó sai sai.

Bốn người, nhưng chỉ có sáu cánh tay là đang hoạt động.

Pond và Joong nhìn nhau, sau đó hướng mắt về cặp đôi đang tình tứ bên phía còn lại.

Gemini và Fourth tựa như không thể tách rời, cứ thế ngồi dính sát vào nhau. Tay của Gemini nắm chặt lấy tay Fourth, cả hai đan tay vào nhau đầy ngọt ngào.

Fourth ngượng ngùng đỏ mặt làm hai má hây hây, em cứ luôn miệng nhỏ giọng gọi:

"Anh Gem à."

"Ơi anh nghe."

"Chậc, anh Gem."

"Anh nghe màaa."

"Buông ra đi, để em nướng tôm cho đàng hoàng nè."

"Thì bé Fot cứ nướng đi, anh sợ lửa, cho anh nắm tay tiếp chút năng lượng đi."

Pond thấy cả hai cứ anh anh em em mà ánh mắt hiện rõ mười phần khinh bỉ.

"Nè nè, tao thấy hai đứa bây cầm ghế biến qua kia rồi ngọt ngào tiếp đi. Mẹ chướng hết cả mắt bọn tao." - Joong cũng chịu không nổi mà lên tiếng vờ đuổi đi.

Gemini đang mỉm cười ngọt ngào với Fourth thì nghe Joong nói thế, cậu nhìn gương mặt đen như đít nồi của hai tên kia mà trong lòng đầy hả hê.

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ