Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu.
"CỨU! CỨU VỚI! CÓ AI KHÔNG? CỨU VỚI!"
Bên trong căn phòng giam giữ phát ra tiếng gọi cực kì lớn, cửa cũng bị đập mạnh tạo ra âm thanh rầm rầm.
"La hét ầm ĩ cái gì hả? Câm miệng lại đi." - Một kẻ giữ cửa bên ngoài nghe tiếng Fourth kêu lớn thì quát lên.
"Cứu với! Anh gì đó ơi, cứu người với!"
"Không có ai cứu được bọn mày đâu, khỏi có cầu cứu!"
"Không phải, không phải đâu. Phuwin bị sốt rồi, cả người nóng lắm, cậu ấy còn nôn ra máu nữa. Các anh cứu cậu ấy với!!" - Fourth bên trong vẫn đập cửa, hoảng loạn mà cầu xin.
"Nhóc con, mày tưởng bọn anh cũng ngu như mày à? Khi nào đổi được chiêu khác thì hãy ra đây lừa bọn tao nhé!" - Gã đàn ông không tin Fourth, cười nhạo mà châm chọc.
"Tôi không lừa anh đâu, cứu cậu ấy đi mà...cứu cậu ấy với!!" - Fourth gấp rút đập cửa, người em run rẩy vô cùng hoảng sợ.
"Khôn hồn thì im miệng lại, giữ hơi sức ở đó để một lát nữa "phục vụ" cho bọn anh đi nhóc!"
Hắn ta nói xong thì nhìn đồng hồ, cười khà khà đầy gian tà.
Chỉ cần tưởng tượng đến hình ảnh được đè một thằng nhóc Omega trắng trẻo xinh đẹp thơm mùi kem sữa ngọt ngào này thì gã đã sướng run hết cả người.
Nghe giọng nói mềm mại đó kìa. Không biết khi rên rỉ sẽ như thế nào nhỉ?
Fourth bên trong căn phòng thuyết phục mãi không được tên này thì cũng bất lực. Em lo lắng nhìn về Phuwin vẫn còn đang thoi thóp ở góc tường mà cuống hết tay chân lên.
Fourth cắn răng chịu đau, dùng hết sức của mình bò về phía Phuwin, cơ thể Fourth cũng đã chi chít những vết thâm tím do bị đánh lúc đám người đó bắt em đi.
"Phuwin, Phuwin ơi, dậy đi Phuwin." - Fourth lay người của Phuwin, mong cậu có thể tỉnh táo mà mở mắt ra nhìn mình.
"Phuwin, Phuwin ơi...Phuwin dậy đi mà Phuwin..m-mày mà không dậy là..là..." - Fourth mất bình tĩnh, em cứ lắp ba lắp bắp mà run rẩy.
Nhìn vào những vết rách da đến chảy máu đã kết vảy trông vô cùng dữ tợn do bị trói chặt trong thời gian dài trên ghế, cộng thêm một bên gương mặt vẫn còn sưng húp của Phuwin mà Fourth không kìm được nước mắt.
Cơ thể Phuwin cứ như lửa đốt, bị Fourth lay thì có chút đau đớn mà cau mày, dùng một tia lí trí ít ỏi cuối cùng đang cố nhen nhóm mà mở hé mắt ra nhìn Fourth.
"Phuwin, Phuwin."
Fourth thấy Phuwin mở mắt thì rối hết cả lên, tay cũng vì thế mà lay Phuwin mạnh hơn.
"Đ-Đau...Fourth." - Giọng nói Phuwin khản đặc gần như không thể phát âm rõ ràng nữa, khào khào mà nói từng chữ.
"Phuwin, mày tỉnh dậy đi. M-Mày có đau lắm không hả Phuwin..hức hức...người mày sao nóng thế này.."
Phuwin nhìn thấy Fourth rưng rưng nước mắt thì đau lòng khôn xiết.
Fourth dặn Phuwin nằm yên đừng động đậy rồi vịn vào bờ tường cố gắng bước những bước thật dài ra tới cửa lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...