Khoảng hai tiếng sau, Fourth trở ra ngoài với thân thể đã mệt rã rời. Lưng áo đã thấm đẫm mồ hôi.
Khi vào phòng khám, mỗi phòng đều yêu cầu em phải làm theo hộ tá để kiểm tra.
Có phòng thì chỉ cần nằm im để máy móc chạy qua người, nhưng có phòng thì lại bắt em phải đi qua đi lại, không được nghỉ ngơi để xem cơ thể có triệu chứng gì bất thường không.
Fourth phải lấy máu, lấy hai ba lần gì đó cậu cũng không nhớ rõ. Giờ nhìn lại, hai cánh tay đã chi chít những vết kim đâm.
Đến phòng kiểm tra xương khớp, bác sĩ còn yêu cầu Fourth phải cởi áo ra để kiểm tra. Cơ thể đầy dấu hôn mập mờ cứ thế hiện ra trước mặt bác sĩ khiến em ngại đỏ hết cả hai tai.
Cơ thể đêm qua đã chịu nhiều giày vò, sáng nay còn phải làm đủ thứ để kiểm tra tổng quát khiến Fourth giờ như hết cạn năng lượng, muốn nhanh chóng về nhà đắp chăn mà ngủ thật ngon.
Gemini ngồi ngay ghế, hắn nãy giờ vẫn đang chờ đợi em.
Thấy Fourth rệu rã bước ra từ phòng khám thì Gemini liền bước dài tới, dìu em về phía ghế ngồi.
Fourth mệt lắm rồi nên không chống cự nữa, mặc cho Gemini muốn làm gì thì làm.
"Sao rồi Fot Fot? Có đau lắm không? Để anh Gem xem Fot Fot nào." - Gemini đưa mắt nhìn quanh cơ thể em, muốn xem Fourth có bị đau ở đâu không.
Nhưng chiếc áo cao cổ dài tay kia cứ trùm hết lên người Fourth khiến hắn chẳng thấy được gì. Ngoài việc sau áo đã ướt dính lấy lưng cậu nhóc.
"Em không sao, anh Gemini đừng lo." - Fourth trấn an kẻ điển trai đang lo lắng trước mặt.
Thấy Fourth thật sự có vẻ không sao, Gemini mới an tâm ngồi xuống bên cạnh em.
Fourth mệt mỏi nhắm mắt lại, ngửa đầu dựa vào tường chợp mắt một chút.
Bỗng đầu bị một lực kéo nhẹ nghiêng sang một bên, đặt lên một bờ vai ấm áp. Đỉnh đầu được một bàn tay thon dài phủ lấy, nhè nhẹ vuốt mái tóc đen nhánh kia, dỗ dành đưa em vào giấc ngủ.
Tay còn lại của Gemini chắn ngang người Fourth, đặt lên đùi nhịp nhịp.
Fourth thấy vậy thì bỏ qua suy nghĩ hỗn loạn ban sáng, theo thói quen ôm lấy cánh tay Gemini. Dần dần chìm vào giấc ngủ.
------------------------------------------------------------
Lần nữa mở mắt ra, Fourth thấy xung quanh là một khung cảnh lạ lẫm.
Phòng bệnh sạch sẽ thơm mùi hoa nhài, im lặng đến nổi chỉ nghe được mỗi tiếng máy lạnh rì rì hoạt động.
Fourth đang nằm trên giường bệnh, người còn đắp một tấm chăn dày.
Ngoài cửa sổ, bầu trời đã tối đen, chỉ còn một ánh đèn ngủ nho nhỏ bên cạnh giường vẫn le lói chiếu sáng.
"Hừm.." - Một tiếng kêu khe khẽ vang lên trong căn phòng yên ắng.
Fourth giật bắn mình, quay phắt qua nơi phát ra âm thanh.
Một bóng người to lớn đang ngồi bên mép giường, khoanh tay úp mặt xuống nệm, hơi thở đều đều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...