JoongDunk và GeminiFourth sau khi tạm biệt Phuwin ở ngay sảnh bệnh viện thì nhanh chóng lên xe.
Gemini cầm lái, Fourth ngồi bên ghế phụ, Joong và Dunk yên vị ở ghế sau.
Chiếc Toyota Alphard lăn bánh chầm chậm di chuyển ra đường lớn rồi mạnh mẽ rồ ga phóng đi.
"Ủa p'Gemini, p'Pond bị như vậy thì bao lâu mới xuất viện được ạ?" - Dunk thấy tình trạng chân của Pond khá nghiêm trọng thì thắc mắc.
"Thật ra thì nó chỉ cần truyền thuốc hai ngày thôi, mai là ra khỏi bệnh viện được rồi, nhưng mà anh dặn bệnh viện báo cáo lại là nó phải ở trong đấy một tuần mới được về."
"Ủa? Sao thế anh Gem? Có gì nghiêm trọng lắm hả?"
"Không có đâu Fot Fot, do Pond nó chỉ cần về được nhà thì sẽ không có yên phận đâu, chân nó mà lệch khớp nữa thì lại lớn chuyện. Nên anh Gem để p'Pond ở trong đó, có y tá hỗ trợ cho nó cũng không thành vấn đề."
"À thế ạ." - Dunk gật đầu mà đồng tình.
"Thế mai p'Gemini có sang thăm p'Pond không? Sẵn để em đem dây sạc laptop cho anh ấy."
"Mai á? Mai chắc anh không vào được. Mai anh có hẹn đi xem xe hơi rồi. Hôm bữa Fot Fot khen chiếc Audi kia đẹp, phải không Fot Fot?"
Gemini xoay qua mà hỏi cậu nhóc nhỏ của mình, tay không quên xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh kia mà cười mỉm tựa như nắng ban mai.
"Em khen chơi chơi thôi mà, ai ngờ anh Gem đi kí hợp đồng mua luôn chiếc đó đâu." - Fourth chu môi mà nói nhỏ.
Chân Gemini đạp ga, tay buông cần số ra mà cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Fourth đặt lên đùi mình.
"Fot Fot thích là anh Gem mua."
"Thôi thôi đừng có ngọt ngào nữa, cho em xin đi." - Dunk ngồi phía sau đầu hàng với cái cảnh tình tứ trước mặt.
"Thế mai Archen chở em đi qua bệnh viện nha?"
Dunk thấy Joong cứ ngồi im lặng mà bấm điện thoại liên tục, lâu lâu còn mỉm cười dịu dàng một cái thì gọi hắn.
"Archen, nghe em nói không?" - Dunk khều nhẹ Joong.
"À à, có chứ. Để mai anh chở em đi." - Joong nghe Dunk kêu thì giật mình úp điện thoại lên đùi, lắp bắp mà trả lời Dunk.
"Anh sao vậy? Có chuyện gì à?" - Dunk hỏi nhỏ.
"Không, không có gì đâu. Bên hai ba có chút chuyện cần anh giải quyết liền nên anh mới phải trả lời tin nhắn vậy thôi."
"..à, vậy hả?" - Dunk len lén nhìn hắn, rồi khẽ gật đầu chấp nhận cái lí do vụn vặt này.
Joong thở phào nhẹ nhõm, tay trái cầm điện thoại đang úp màn hình xuống, tay phải đan vào tay Dunk, khẽ vuốt ve yêu thương.
Trong suốt chuyến đi, Joong lâu lâu vẫn nghiêng điện thoại qua để đọc vài dòng tin nhắn trên đó.
Dunk tuy có vẻ như đã nhắm mắt ngủ nhưng cậu vẫn ý thức được điều này, chỉ không biết người gửi đến là ai thôi.
Về đến nhà.
Gemini mở cửa xe cho Fot Fot, sau đó theo thói quen mà bồng cậu nhóc từ xe vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...