6 giờ 30 phút tối.
JoongDunk và GeminiFourth sau khi về nhà tắm rửa thay đồ sạch sẽ thì ghé vào bệnh viện thăm Pond.
Cửa phòng bệnh được đẩy ra, cả bốn người nhanh chóng lách vào.
Pond vẫn đang làm việc, hắn còn yêu cầu hộ tá đem thêm cho mình một cái bàn nhỏ loại xếp được để tiện cho việc sử dụng máy tính trên giường.
"Ăn uống gì chưa Pond?" - Gemini bước vào đầu tiên.
"P'Pond, em mới đến."
"P'Pond."
Dunk và Fourth lễ phép chào Pond.
"Ừm, lấy ghế lại ngồi đi."
"Tao mới ăn hồi 4 giờ, đồ ăn ở đây nhạt nhẽo quá. Ăn được một nửa thôi, còn phân nửa đằng kia kìa." - Pond chỉ tay vào phần cơm đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng lại nhạt nhẽo đến phát ngấy còn thừa lại được đặt trên bàn.
Pond nhìn về phía cánh cửa im lìm đằng sau lưng mọi người mà có chút thất vọng.
"Em ấy bận không tới được à?"
Bốn người nhìn nhau, họ hiểu "em ấy" trong câu của Pond là đang muốn nhắm đến ai.
"Phuwin nói cần phải ở nhà để bổ sung bài, chắc khuya nay cậu ấy mới xong được." - Dunk từ tốn mà nói với Pond.
"Nhưng mà Phuwin có nấu cháo cho anh nè, anh tranh thủ lúc còn nóng mà ăn đi p'Pond." - Fourth cầm hộp giữ nhiệt trong tay, sau đó tìm cái tô nhỏ mà đổ ra cho Pond.
"Anh cảm ơn nhé." - Pond gật nhẹ đầu.
Phuwin không đến được, nhưng có lòng nấu cháo cho mình ăn..
Coi như cũng được an ủi đôi chút....
"Chân đi được chưa mày?" - Joong nhìn cái chân vẫn phải treo lên cao mà không nhịn được chọt chọt vài cái.
"Chưa được nữa, sáng tao thử lết từ đây đi đến nhà vệ sinh thôi mà còn mất gần hai mươi phút."
"Hồi nãy hộ tá vào kiểm tra thì bảo là do tao đi vòng vòng nên có dấu hiệu bị lệch băng cố định nữa, phiền vãi ra." - Pond cau mày ghét bỏ cái băng màu nâu đang thít chặt cổ chân mình lại.
"Mày hạn chế đi lại đi, không thì sau này nó thành bệnh luôn đó." - Joong nghe chân Pond bị nghiêm trọng thật thì mới thôi không chọt nữa.
"Chứ giờ tao muốn đi vệ sinh hay lấy này lấy kia thì sao mà lấy được. Không lẽ cứ năm phút là ấn chuông gọi người vào đỡ đi à?"
"Hay p'Pond cần không? Em gọi điện nhờ Phuwin vào chăm p'Pond. Bài của Phuwin bọn em chép hộ cũng được mà, phải không Dunk?" - Fourth nhanh trí mà khều Dunk.
"À dạ, bọn em chép cũng được mà. Khi nãy bọn em có nói rồi nhưng Phuwin không chịu, bảo là muốn tự chép để nhớ bài á p'Pond." - Dunk gật đầu phụ hoạ.
"Thôi, để em ấy học đi. Vào đây rồi không học được, mất bài của Phuwin hết." - Pond nghe tới phải làm phiền Phuwin thì lập tức từ chối.
"Chân mày phải hạn chế đi lại đấy nhé Pond. Còn không thì lát tao ra ngoài lấy cặp nạng vào cho mày đi, chứ mày cứ kiểu này thì lâu lành lắm." - Gemini xem xét mức độ quấn của băng thì cũng biết là chân đã có dấu hiệu muốn lệch ra khỏi khớp ban đầu nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...