Chương 19: Bệnh viện

1.2K 102 8
                                    

Fourth say sưa ngủ, cảm nhận được nguồn nhiệt ấm áp bao bọc xung quanh người.

Mùi hương pheromone hoa nhài cứ quanh quẩn khắp nơi.

"Ưmm.." - Fourth cảm thấy cơ thể mệt mỏi, khó khăn trở mình trong chiếc chăn dày.

"Ngoan, ngủ thêm chút nữa đi Fot Fot." - Một giọng nói ngái ngủ phát ra từ trên đỉnh đầu.

Fourth giật mình mở mắt.

Em phát hiện bản thân đang nằm trong một vòng tay to lớn, chân người kia còn gác lên đùi em.

Cả hai dính sát vào nhau tựa như không có kẽ hở.

Hơn hết, cả hai đều trần trụi!

"Anh Gem! Cái gì đây!??" - Fourth hoảng hốt cố gượng mình ngồi dậy.

Cơ thể đau nhức khó chịu mà Fourth lại ngồi dậy quá nhanh khiến em chống tay không kịp, ngã nhào vào người Gemini.

Gemini dang tay ra ôm lấy em, sợ em té.

"Hôm qua Fot Fot phát tình." - Giọng điệu ôn tồn thốt ra một câu ngắn gọn.

Hai tay chống lên ngực Gemini, Fourth từ từ cố gắng ngồi dậy.

Cho đến khi đã ngồi lên rồi, Fourth nhìn Gemini chằm chằm.

Mọi thứ ngày hôm qua cứ như một cuốn phim tua nhanh qua trong đầu Fourth.

Em khó chịu, Gemini chạy vào phòng, hắn hôn em, cả hai người lao vào nhau, cởi quần áo, Gemini đè em xuống, rồi sau đó...

Càng nhớ, Fourth càng đỏ mặt.

Em với Gemini lại làm ra chuyện như thế này.

Hơn nữa còn là do em câu dẫn hắn trước!

Aaaaaaaa, nội tâm Fourth gào thét.

"Nhớ chưa?"

Tiếng phát ra từ bên cạnh, Fourth quay sang nhìn con người đã ngồi dậy kế bên em từ khi nào.

"A-Anh Gem, em..em nhớ." - Mặt Fourth đỏ như sắp rỉ máu, hai tai cũng đỏ chót lên.

Nhìn em như một trái cà chua đội lốt người vậy.

Gemini biết Fourth đang xấu hổ như thế nào, hắn cứ thế thả ra thêm nhiều pheromone mùi hoa nhài, sau đó đưa tay lên đầu Fourth vuốt ve mà trấn an:

"Không sao cả, mấy chuyện này là bình thường thôi. Fot Fot lớn rồi thì sẽ phải trải qua." - Gemini nhìn Fourth cười dịu dàng.

Biết là như thế, nhưng cứ nghĩ đến việc bản thân câu dẫn Gemini, hơn nữa bây giờ hắn ngồi dậy rồi, em còn nhìn thấy rõ ràng những dấu hôn mập mờ trên cơ thể hắn nữa.

Fourth biết đây là "tác phẩm" của mình đêm qua.

Chớp chớp mắt, Fourth cố gắng ổn định tâm trạng.

"Anh Gem."

"Ơi, anh Gem nghe." - Giọng hắn vẫn ngọt ngào dịu dàng như thể cả hai chưa có gì xảy ra.

"Hôm qua..." - Fourth ngừng một chút.

"Em với anh Gem...hôn nhau ạ?" - Mặt Fourth lại đỏ lên.

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ