Đêm đến, trong một ngôi biệt thự sang trọng vẫn còn sáng đèn.
Ba bóng người cao lớn vẫn thong thả ngồi trên ghế, bỏ mặc sự thay đổi của thời gian.
Tay cầm ly rượu sang trọng, lắc lư một chút rồi đưa lên môi uống cạn.
"Rượu ngon đó Pond, chỉ chỗ mua cho tao với. Tao muốn mua về biếu hai ba. Lâu rồi không mua cho hai người món gì cả." - Gemini tấm tắc khen.
Mùi rượu cay nồng trong cổ họng mang lại cảm giác thăng hoa, mùi vị như chủ nhân của chúng vậy.
Cực kì cuốn hút và đầy mê hoặc.
"Muốn thì để mai tao tặng cho hai chú loại ngon hơn, thứ này chỉ để uống thường thường thôi."
Những thứ này đối với Pond chỉ là phù du mà thôi, chai rượu hơn một trăm năm mươi triệu bath này cũng vậy, không hơn không kém.
Pond lưng dựa vào ghế, một chân gác lên đầu gối chân kia, cứ thế nhịp nhịp trong ngả ngớn vô cùng.
Joong nãy giờ cũng đã uống được kha khá, loại rượu này dù mạnh nhưng cảm giác mang lại rất tuyệt vời khiến cậu có chút không cưỡng lại được.
Tay đưa ly lên nhấp môi thêm một ngụm, sau đó từ tốn nói:
"Pond, chuyện mày nói cách xa ba đứa nhỏ. Tính thế nào?"
Pond đang tận hưởng mùi vị lâng lâng trong khoang họng thì lại bị Joong hỏi nghiêm túc như vậy khiến hắn có chút không vui lòng.
Cau mày nhìn Joong, Pond đáp:
"Chuyện thế nào thì nên tính theo thế đấy."
"Rõ hơn chút đi." - Joong cần câu trả lời cụ thể.
"Trước mắt thì tao sẽ cho người nghe ngóng bên kia. Còn ba đứa nhóc thì tao cũng sẽ cho người trông coi."
"Đủ không? Hay để tao dùng người của tao trông mấy đứa nhỏ cho." - Joong lần đầu tiên đề cập tới việc thân thế thật sự của mình.
Pond liếc mắt nhìn Joong.
Tất nhiên là hắn biết tên Joong này đang nghĩ gì.
Sử dụng người của Joong, để cậu ta tiện thể tìm hiểu về Dunk đang làm gì, ở đâu à?
Pond đâu để Joong giành được cơ hội tốt như thế này được cơ chứ!
Hơn nữa, đây là việc của hắn, nếu người của Joong sơ xuất bị phát hiện thì có thể sẽ kéo theo những hệ luỵ không nên có sau này.
"Không cần, người của tao vẫn còn đủ."
"Mà..người của mày giỏi "môn" nào?" - Pond bỗng nhiên đào sâu về vấn đề này.
Joong trầm ngâm suy nghĩ một chút.
"Bắn tỉa, quan hệ, dọn dẹp."
Ba chữ ngắn gọn nhưng đem lại sự hài lòng cho kẻ to lớn đối diện.
"Bên tao nếu không chê thì cũng có thể bào chế, nghiên cứu phân tích về bên y học." - Gemini nãy giờ im lặng bỗng lên tiếng thu hút sự chú ý của Pond và Joong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...