Đã hai tiếng từ khi Phuwin ra khỏi phòng cấp cứu.
Pond vừa bước từ nhà vệ sinh ra, trên người mặc một bộ đồ sạch màu tối đơn giản vừa được người mang đến.
Pond trong khi chờ đợi đã đi sơ cứu vết thương do đạn sượt qua vai mình, sau đó thì đi tắm rửa sạch sẽ để tiện ở gần Phuwin.
Hắn vừa đi vừa bấm vài dòng tin nhắn trên điện thoại.
[Ba Boun.]
(Pond: Con sẽ ở lại bệnh viện chăm sóc cho Phuwin, hai ba không cần chờ con.)
(Boun: Gọi cho ba và ba Prem nếu cần.)
(Pond: Dạ ba.)
Cất lại điện thoại vào túi, Pond nhanh chân bước về phía phòng của Phuwin.
Hắn muốn thấy em rồi, dù chỉ có thể nhìn em say giấc nồng chứ không thể làm gì khác, nhưng Pond vẫn muốn được ngắm nhìn em thật kĩ từng giây từng phút.
Cửa phòng được mở ra, Pond bỗng giật thót tim, trong lòng dâng lên một nỗi lo sợ kì lạ.
Phuwin đâu?
Chiếc giường bệnh trốn trơn không một dấu vết.
Các ống truyền dịch đã cạn đáy được vứt lung tung trên giường.
Và Phuwin, người đáng ra lúc này nên nằm yên nghỉ ngơi thì lại biến mất không thấy đâu nữa.
Pond hoảng loạn mà chạy ngược ra khỏi phòng.
"Nãy giờ Phuwin có ra khỏi phòng không?"
"Dạ không thưa lão đại. Bọn tôi vẫn canh gác ở đây nãy giờ, cậu Phuwin không hề ra đây ạ!" - Thuộc hạ bên ngoài trả lời vô cùng chắc chắn.
"Shit!" - Pond chửi thề một câu rồi quay ngược trở vào phòng.
Cửa sổ không hề có dấu hiệu bị cậy mở, chứng tỏ không có ai đột nhập vào được.
Vậy thì cậu nhóc này truyền dịch xong thì đã đi đâu?
Khoan đã!
Một mùi chanh thoang thoảng nhè nhẹ trong không khí đang được lan toả.
Khứu giác của Pond rất nhạy nên hắn có thể ngửi được mùi hương quen thuộc này.
Là ở đây!
Mùi hương này phát ra từ nhà vệ sinh ở trong phòng.
Vì đây là phòng VIP nên đã được trang bị thêm nhà vệ sinh tích hợp nhà tắm cùng các thiết bị hiện đại, nhưng khi nãy do Pond sợ làm ồn sẽ khiến Phuwin tỉnh giấc nên mới ra nhà vệ sinh ở cuối hành lang để tắm.
Mà mùi pheromone chanh thơm ngát này phát ra từ nhà vệ sinh!
Pond sải những bước thật dài đến bên cửa, nhẹ nhàng vặn tay nắm cửa rồi đẩy vào.
Hình ảnh đập vào mắt Pond chính là một Phuwin đang ngồi co ro trong góc bên cạnh bồn tắm, hai tay ôm chặt lấy đầu gối đầy sợ hãi. Ánh mắt hình viên đạn nhắm thẳng lấy người vừa mở cửa bước vào này.
"Phuwin, sao em lại chạy vào đây? Em nên nghỉ ngơi trên giường mới đúng chứ." - Pond từ từ tiến lại gần Phuwin, cố gắng nhẹ nhàng hết mức có thể để tránh làm cậu hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...