"Lão đại!"
Một nhóm thuộc hạ đứng bên ngoài đang đợi lệnh hành động thì thấy Pond bước ra, trên tay còn ôm chặt lấy một người con trai thân thể chi chít vết thương không rõ mặt mũi thì nghiêm trang tiến lên hành lễ.
"Lão đại, ông chủ cho mời!" - Một người đàn ông ăn mặc bảnh bao gọn gàng khác hẳn với những tên thuộc hạ còn lại, nhìn có vẻ như là có chức vụ cao hơn.
"Ừ." - Pond gật đầu rồi bước về phía chiếc xe Rolls Royce đã được cải tiến mang biển số tứ quý đậu không xa xe của hắn là bao.
-9999-
"Lão đại, người này..." - Người có chức vụ cao này hướng mắt nhìn vào người đang được Pond ôm trong lòng mà có hơi kiêng dè.
"Phuwin, em muốn đi với p'Pond hay là đi.." - Pond cúi đầu xuống, thì thầm vào tai của cậu nhóc đang hít thở từng hơi vụn vặt chôn đầu trong hõm cổ mình.
"Đi với p'Pond." - Phuwin thều thào không cần nghe vế sau của câu nói, dứt khoác chọn ở bên p'Pond của em.
"Em còn chịu nổi không?" - Pond thương xót tấm thân nuột nà này, đôi mắt ánh lên vẻ đau lòng.
Cơ thể Phuwin vẫn run lên nhè nhẹ, miệng vết thương đã không còn chảy máu nữa, máu khô đã rỉ ra thấm đẫm một vùng áo sơ mi của Pond, nhiệt độ vẫn nóng sốt không thuyên giảm.
Nhưng những điều này tựa như không hề hấn gì với cậu, một mực ôm chặt lấy cổ Pond thay cho câu trả lời.
Pond không nỡ để em rời xa mình nên vẫn bế em, ra hiệu cho người mở cửa xe ra rồi lách người ngồi vào.
"Ba."
Ở bên trong xe, đã có hai bóng người ngồi yên trầm mặc bắt chéo chân chờ đợi, khí thế quyền lực khó ai bì được.
"Bên trong sao rồi?" - Người đàn ông tóc trắng được Pond gọi là ba này đang ôm lấy một người nữa trong lòng, ngón tay thon dài khẽ vuốt ve mái tóc mềm mại cất tiếng trầm trầm.
"Dạ Joong đang xử lí, đã ra lệnh tiêu diệt tất cả, chỉ giữ lại mạng cho những kẻ trong phòng." - Pond thông báo tình hình lại cho Boun Noppanut - ba lớn của hắn ta.
"Con tính chơi gì nữa hả Pond?" - Người trong lòng Boun nhẹ nhàng lên tiếng, là Prem Warut.
Ông ta được đánh giá là hoàn toàn không phù hợp với chức danh phu nhân của ông trùm hắc đạo. Vẻ bề ngoài nhẹ nhàng trong sáng pha lẫn chút đáng yêu này không nên tồn tại ở vị trí chủ mẫu, nhưng không có ai biết được rằng đây chỉ là lớp ngụy trang hoàn hảo của kẻ săn mồi khát máu này mà thôi.
Prem Warut chính là cánh tay phải đắc lực của dòng họ Lertratkosum, nhờ vào những công lao to lớn của ông đã giúp gia tộc của chồng thu về không ít lợi nhuận từ các cuộc trao đổi mua bán phi lợi nhuận. Lời nói của ông mang sức nặng rất lớn đối với các nhánh lớn nhỏ trong gia tộc.
"Bọn chúng động đến người của con mà ba nhỏ."
"Ba nhỏ không có ý kiến gì, con cứ chơi đi. Thoả thích rồi thì giết, ba nhỏ lo liệu hết cho con."
Prem chỉ có độc nhất một đứa con trai này nên cực kì yêu thương cậu, dùng phương pháp đặc biệt mà huấn luyện nên một bản sao máu lạnh tàn nhẫn hoàn hảo giống mình. Vì vậy mà ông càng tâm đắc hơn vào Pond, việc cậu muốn làm thì chưa bao giờ ông ngăn cản cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...