Chiếc Toyota Alphard màu đen to lớn đậu trước cửa một quán bar sang trọng.
Đây là quán A Gemini nhắc tới với Fourth.
Từ sau việc Pond tức giận với cô gái Omega mùi vani kia ở quán bar trung tâm thì hắn đã không còn lui tới đó nữa.
Địa điểm được đổi thành một quán bar sang trọng cũng không kém khác.
Gemini bước vào quán.
Bảo vệ nhanh chân bước ra chào hỏi.
"Thưa anh, anh vui lòng cung cấp chứng minh nhân dân."
Gemini không một lời, cầm chứng minh đưa cho người bảo vệ.
Thấy Gemini đã đủ tuổi, người bảo vệ trả lại cho hắn. Tay ấn vài con số trên ổ khoá, cánh cửa lớn được mở ra chào đón chàng thanh niên trẻ này.
Thật ra quán bar này không nghiêm ngặt như vậy, nhưng vì người bảo vệ thấy Gemini mặt mũi trông như còn nhỏ, người thì mặc một bộ đồ thun thoải mái sáng màu nên lầm tưởng hắn dưới 18 tuổi. Vì thế mới yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh.
Bước thẳng tới quầy bar, Gemini còn không thèm nhìn khung cảnh xung quanh ồn ào nhộn nhịp ra sao.
Gemini cất giọng hơi trầm xuống:
"Phòng VIP 1, tên Pond"
Bartender nhìn cậu trai nhỏ tuổi trước mặt, nghe thấy lời cậu thì khẽ gật đầu. Bước ra khỏi quầy dẫn Gemini lên phòng.
Thang máy di chuyển tới tầng 3, ở đấy chỉ duy nhất có một căn phòng, là dạng phòng VIP lớn nhất.
Và căn phòng này thuộc quyền sở hữu của Pond.
Hắn chi trả vài triệu bath mỗi năm chỉ để sử dụng căn phòng này mỗi khi hắn thích.
Rượu được trưng bày bên trong toàn là hàng đắt tiền, mỗi chiếc ly đều mang giá trị hàng trăm ngàn bath.
Và tất nhiên, độ bảo mật của căn phòng này là tuyệt đối.
Những ai không phải khách quen kì cựu lâu năm thì đều không biết tầng 3 này có một căn phòng như vậy.
Ngay cả bartender cũng không biết mật khẩu để vào, nên hoàn thành nhiệm vụ thì nhanh chóng bấm thang máy xuống lại tầng trệt.
Tay nhập một mã số, cánh cửa được mở ra.
Bên trong bày trí sang trọng, toát ra mùi tiền.
Ngay chiếc sofa đối diện cửa, có hai con người chân dài thon thả ngồi ở đó.
Joong hai chân bắt chéo, ngồi đó nhâm nhi ly rượu thấp giọng nói gì đó cùng Pond.
Gemini cất tiếng:
"Tao tới trễ."
Pond trong tư thế hai chân hơi banh ra, ngả người ra sau, đầu hơi tựa lên thành ghế đưa mắt qua Gemini nhìn cậu.
"Ừ, vào đây."
Gemini tiến đến, ngồi vào cái ghế quen thuộc.
Cậu vừa ngồi xuống, Pond đã vào thẳng vấn đề.
"Còn hơn 3 tuần."
Một câu nói tưởng chừng vô nghĩa, nhưng Gemini và Joong đều hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...