Buổi sáng ngày mới.
Chàng thanh niên Phuwin này đã quên bẵng đi mất chuyện bản thân đã đối xử với Pond như thế nào vào ngày hôm qua.
Cậu cứ thong thả đến trường trong tâm trạng đầy hứng khởi.
Đến lớp, cùng Fourth và Dunk bắt đầu một ngày học mới.
-----------------------------------------------------------
Đến trưa, cả ba cứ lặp lại thói quen cùng nhau đi đến căn tin, xếp hàng lấy thức ăn và tiến vào chiếc bàn sáu chỗ quen thuộc để ngồi.
Từ ngày Gemini và Fourth giới thiệu bạn bè với đối phương, cả sáu đều không có ý kiến gì về việc ăn trưa tập thể như này.
Thế nên cứ đều đặn vào giờ trưa mỗi ngày, sẽ có một chiếc bàn được phủ kín bởi sáu chàng trai ưu tú ngồi đó vừa ăn vừa tán gẫu với nhau.
Nhưng hôm nay có chút khác lạ.
Chiếc bàn chứa đựng sáu con người nhưng nay chỉ còn lại năm.
Không có Pond.
Phuwin hơi thắc mắc.
Đưa mắt nhìn Joong và Gemini ở phía đối diện, bọn hắn nhìn vẫn như bình thường, không có chút gì kì lạ.
Joong thấy Phuwin không tập trung vào bữa ăn mà cứ quay hết bên này sang bên kia nên hắn lên tiếng:
"Phuwin, sao không ăn? Tìm ai à?"
Câu nói của Joong vang lên như đánh mạnh vào Phuwin, cậu giật mình, sững người rồi nhìn Joong.
"Làm gì có, em bình thường mà." Vừa nói Phuwin vừa bắt đầu liên tục cúi đầu lùa cơm vào miệng nhằm che giấu đi ánh mắt lo lắng của bản thân.
Fourth thấy Phuwin như vậy cũng hơi thắc mắc.
Bỗng cậu nhóc sựt nhớ ra gì đó, nhìn vào vị trí trống giữ hai người anh. Fourth nghiêng đầu hỏi:
"Ủa sao nay p'Pond không ăn ạ?"
Gemini nghe Fourth hỏi thì nhanh chóng giải đáp cho em.
"Hôm nay p'Pond nghỉ học, nên trưa không tới." - Gemini giọng dịu dàng nói với Fourth.
Phuwin nghe thấy thế thì hơi ngừng lại, len lén đưa mắt nhìn Gemini.
"P'Pond sao lại nghỉ học vậy anh Gemini?" - Phuwin vô thức hỏi.
"À, cậu ấy đi-"
"Bọn anh không biết nữa!" - Joong cao giọng cắt ngang lời Gemini.
Dunk ngồi ngoài cùng, nãy giờ im lặng lại đưa mắt liếc nhìn Joong.
Cậu phát hiện hắn có gì là lạ.
Nhưng cũng không nói ra.
Pond nghỉ học, hôm nay không tới.
Câu nói này cứ vang trong đầu của Phuwin, suy nghĩ một chút, Phuwin ngờ ngợ ra gì đó.
Có khi nào do hôm qua cậu mắng hắn đau lòng tới mức nghỉ học luôn không?
Càng nghĩ, cậu càng cảm thấy có khả năng.
Nhưng mà do hắn cứ bám theo cậu trước, nên cậu mới thẳng thắn nói như vậy, chứ cậu không phải có ý ghét bỏ hắn hay gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...