Hôm nay, một ngày đẹp trời, cả sáu con người vẫn đến lớp học như mọi khi.
Khoa Luật và khoa Kỹ Thuật đều có tiết từ sớm, nếu không kể đến cặp mắt sưng đỏ của Joong thì mọi thứ vẫn như bình thường.
"Hôm qua mày đi đâu thế Joong? Đêm cũng không về."
Gemini vừa ngồi xuống ghế, thấy Joong mệt mỏi úp mặt lên bàn thì cất tiếng hỏi.
Pond cũng nhanh chóng bước vào ghế rồi ngồi xuống.
Qua hai ngày rồi, hắn đã có thể tự đi không cần dìu.
Giật mình ngẩng đầu lên, Joong đưa cặp mắt sưng đỏ nhìn Gemini.
"Hôm qua tao có chút việc. Xong thì về nhà dọn dẹp phòng ốc, chuẩn bị về lại nhà ở." - Giọng Joong khản đặc, trầm thấp đến khó nghe.
Pond thấy vậy thì lên tiếng:
"Muốn thì ở lại nhà tao cũng được, nhà rộng, mày qua nhà tao ở cùng đi." - Pond cảm thấy ở cùng với hai tên này cũng vui. Ra vào có người nói chuyện, chứ không im ắng như trước kia.
"Hể, thế cho tao xin ở cùng với." - Gemini nhanh miệng.
Pond nhìn Joong, thấy bạn hắn không từ chối thì cũng gật đầu cho phép Gemini được ở lại.
Pond nãy giờ vẫn đang nhìn Joong một cách kín đáo.
Chuẩn bị hỏi thì nghe thấy con người đang mệt mỏi kia mở miệng:
"Nay bọn mày chép bài giùm tao nhé, tao ngủ chút. Hôm qua hơi khó ngủ." - Nói xong Joong gục đầu xuống bàn ngay lập tức, nhúc nhích tìm tư thế thoải mái.
Pond nhướng mày, Gemini thấy vậy thì cũng không làm phiền, im lặng làm việc riêng.
-----------------------------------------------------------
Bên lớp học khoa Luật, Phuwin ngồi giữa hai người bạn của mình mà hoang mang.
Mới sáng sớm bước vào lớp, cậu đã thấy Fourth và Dunk cùng nhau gục xuống bàn.
Hoảng loạn tiến lại hỏi mới biết được Fourth đang đau đầu choáng váng. Còn Dunk thì mệt mỏi, hai mắt thâm quầng thiếu ngủ.
"Bọn mày thi nhau bệnh hết à? Bệnh cùng ngày nữa chứ." - Phuwin nói.
"Dạo này tao cứ hay đau đầu, lâu lâu cứ choáng váng vậy đấy. Nhưng mà sao hôm nay...đau hơn thế nhỉ?" - Fourth vừa nói vừa xoa xoa thái dương, mong muốn giúp bản thân đỡ hơn.
Dunk thì đã gục đầu ngủ say sưa.
Cậu thế này cũng là do chuyện hôm qua.
Ngồi làm điểm tựa cho Joong, Dunk cứ ở yên trên ghế ôm lấy hắn vỗ về. Giúp hắn giải toả nỗi lòng.
Cho đến khi người đang ôm mình mệt mỏi thiếp đi trong lòng, Dunk mới nhìn đồng hồ, đã hơn 3 giờ sáng.
Không nỡ đánh thức Joong, mà bản thân cũng đã thấm mệt. Dunk đành nhích người một chút, chỉnh lại tư thế cho hắn thoải mái hơn.
Gỡ tay Joong ra chút, cậu muốn đi vệ sinh.
Mắt dáo dác nhìn xung quanh một vòng, sau khi thấy nhà tắm ở trong góc thì nhanh chóng đi vào để giải toả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...