Hơn 9 giờ, Joong trở về nhà với tâm trạng cực kì vui vẻ, tay trái cầm túi đồ ăn, tay phải cầm bịch thuốc nhỏ.
Mở cửa phòng khách, xung quanh tối om không một bóng điện.
Joong hoang mang, tay lần mò đến công tắt đèn rồi bật lên.
Phụt, căn phòng sáng choang.
Gemini giật mình tỉnh giấc bởi luồng ánh sáng bất ngờ này, lơ mơ mở mắt ra thích nghi.
Lồm cồm ngồi dậy, nhìn ra phía cửa xem ai bật đèn.
"Về rồi hả mày?"
"Ừ tao mới về. Sao không vào phòng nằm mà nằm đây?" - Joong đi vào nhà, cởi giày cất lên kệ rồi tiến về bếp chuẩn bị hâm nóng thức ăn.
Nghe Joong hỏi, Gemini nhớ về chuyện ban chiều, hơi chột dạ.
"Ờ thì phòng tao tao để Pond nó ngủ rồi, tao ra đây nằm. Mà sao mày kêu 8 giờ về? Giờ này 9 giờ hơn rồi còn đâu." - Gemini nhanh chóng đứng dậy, với tay lấy chiếc áo ngủ sáng nay đã thay ra treo ngay móc phơi tròng vào người, nhanh chóng chuyển chủ đề.
Joong bật bếp, đổ thức ăn vào hâm nóng. Tiện tay mở bên bếp còn lại, lấy một cái nồi nhỏ rồi đổ cháo dinh dưỡng hắn mua cho Pond vào trong.
"Tao nói chuyện với nong Dunk, quên canh giờ nên về trễ." - Vừa nói, Joong vừa cười tủm tỉm.
"Dạo này thấy thân với nong Dunk quá ha mày, có ý gì với người ta không đấy?" - Gemini dò hỏi.
"Nói chuyện hợp thì cứ nói thôi, đặt nặng vấn đề tình cảm làm gì. Mà Pond đâu, kêu nó ra ăn đi, tao mua cháo cho nó rồi nè."
Tắt bếp, Joong đổ ra tô một phần cháo dinh dưỡng nóng hổi, hắn đã chạy mất một quãng xa để mua phần cháo này cho Pond. Chứng tỏ sự quan tâm của Joong không phải là qua loa.
"Ờ ha, nãy giờ tao ngủ ngoài này, nó trong phòng. Để tao kêu nó dậy, mày hâm giúp tao luôn với!"
"Đang hâm đây, kêu Pond nó dậy lẹ đi, cháo nguội là tao không hâm lại đâu."
Gemini rảo bước đến phòng, mở cửa ra, trong phòng không bật đèn chứng tỏ Pond vẫn chưa tỉnh.
Bật sáng công tắc đèn lên, thấy người trên giường vẫn nằm đấy, đầu tóc bù xù trông vô cùng buồn cười.
"Pond, dậy mày, ra ăn nè."
"Ưmm, không ăn, nhức đầu." - Pond bị làm ồn tỉnh, cáu gắt trả lời.
Gemini nghe Pond than vãn liền bước gần tới.
Đưa tay sờ lên người Pond kiểm tra nhiệt độ.
Đúng như hắn đoán, tên to con này sốt rồi.
Nhưng không cao, chắc khoảng 38 độ thôi, vẫn trong mức an toàn.
Khều khều vài cái, cơ thể Pond bắt đầu lắc lư.
"Dậy ăn đi rồi uống thuốc, mày sốt rồi."
"Để tao ngủ chút là hết, khỏi thuốc."
Gemini thở dài, tên này có khùng không thế?
Sốt không uống thuốc mà đòi đi ngủ, có chuyện gì thì ai mà cứu kịp.
Gemini tung tuyệt chiêu cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanfictionPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...