Đoạn đường bình thường đi từ trường về nhà riêng Gemini chỉ mất mười phút, nhưng hôm nay lại tốn gần ba mươi phút mới đến được nơi do tắc đường.
Trên xe, Gemini thấy Fourth nằm nhắm mắt ở đó mà ngủ, cơ thể hơi run nhẹ lên vì máy lạnh phả vào người.
Đường thì tắc, Gemini chỉ biết chỉnh điều hoà cao lên, rồi với tay lấy một chiếc chăn nhỏ ở ngăn tủ sau ghế đắp lên cho Fourth.
Do Fourth đã nhiều lần ngồi xe Gemini về, nên hắn lúc nào cũng mang sẵn chăn trong xe phòng trường hợp em cần.
Bánh xe chầm chậm di chuyển, cuối cùng cũng về được tới nhà.
Mở cửa xe, Gemini khom người chuẩn bị bế Fourth lên thì bỗng thấy em mở he hé mắt.
"Tỉnh rồi hả?" - Gemini giữ nguyên tư thế mà hỏi.
Fourth nhìn thấy gương mặt quen thuộc này gần trong gang tấc thì giật mình, hai mắt mơ mơ nhìn về phía hắn.
"Ưmm...anh Gem...Fourth khó chịu.." - Sau khi chắc chắn người trước mặt là Gemini, Fourth liền với tay đặt lên cổ hắn, đòi hắn bế lên.
Hai tay Gemini ôm lấy lưng Fourth nhẹ nhàng xốc lên, sau đó bợ đùi em mà giữ chặt trong lòng.
"Fourth đỡ sốt rồi, một lát nữa sẽ hết khó chịu nhé." - Gemini tay đóng cửa xe, ôm Fourth vào nhà khẽ dỗ dành
"Ưmm, người Fourth nóng..." - Fourth kê đầu lên vai Gemini, hơi thở nóng hầm hập cứ thế phả vào cổ hắn.
Ở tư thế này, hắn ta nghe được mùi hương kem sữa cực kì rõ ràng trên người em, thậm chí nghe được còn nhiều hơn khi nãy.
Hơi thở nóng bừng của Fourth cứ phả vào cổ, đầu mũi thì cứ quanh quẩn mùi kem sữa không biết từ đâu ra.
Gemini có chút mất bình tĩnh.
Nhanh chân hơn, đưa Fourth lên phòng - một căn phòng riêng màu trắng tinh khôi được chuẩn bị riêng cho em từ khi em thân thiết với hắn.
Và đặc biệt, đây là phòng kế bên phòng ngủ của Gemini.
Nhẹ nhàng đặt Fourth lên giường, tay xoa xoa đầu.
"Fot Fot ngoan, ngủ một chút rồi thức dậy tắm rửa, xuống nhà ăn cơm nhé!"
Fourth có chút quyến luyến rời khỏi vòng tay hắn, cậu muốn tiếp tục ngửi mùi hoa nhài trên người Gemini.
Cái mùi thơm nhẹ nhàng dịu êm đó em cực kì thích dù chỉ là lần đầu nghe được.
Nói xong, Gemini đắp mền, tăng nhiệt độ máy lạnh lên rồi chúc em ngủ ngon.
Y tá có dặn đừng cho em ngủ máy lạnh, nhưng với thời tiết ban đêm nhưng vẫn nóng nực này khiến Gemini có chút không nỡ. Vì vậy chỉ có thể tăng điều hoà lên nhiệt độ cao nhất, rồi đắp chăn dày cho Fourth mà thôi.
Xuống lầu, Gemini đeo tạp dề, mở tủ lạnh lấy ra vài nguyên liệu cần thiết để nấu cháo cho Fourth rồi bật bếp lên.
Dáng người cao gầy này cứ liên tục đi qua đi lại trong bếp, cúi đầu nêm nếm nồi cháo đang sôi kia.
Không lâu sau, Gemini nhìn đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...