Chương 30: Mâu thuẫn

1K 92 21
                                    

Tại căn biệt thự lớn nhất khu vực cao cấp thành phố Krungthep.

Sau khi Pond cúp máy Jim thì dẹp điện thoại sang một góc. Vẻ mặt gần như không hề thay đổi mà cứ ung dung thản nhiên đến kì lạ.

Pond nhìn về Joong Dunk và Gemini đang đứng ở phía đối diện từ nãy đến giờ mà im lặng lắng nghe cuộc trò chuyện qua điện thoại.

"Sao vẫn còn đứng đây? Điện thoại không phải đã cúp rồi à?"

"Mày tính thế nào rồi? Khi nào thì hành động được?" - Joong bồn chồn lo lắng không yên.

"Tính là tính sao? Lời tao vừa nói mày nghe không rõ à?" - Pond nâng ly cà phê đen lên, nhấp một ngụm tận hưởng vị đắng trong cổ họng

"Là sao Pond!? Mày thật sự tính bỏ mặc Phuwin và Fourth luôn à?" - Joong nghi hoặc, trong lòng chút nóng nảy.

"Tao đã nói ngay từ đầu rồi. Là do Dunk của mày và thằng nhóc Fourth tự tiện hành động mà không báo nên mọi chuyện mới thành ra như thế này. Bây giờ hỏi tao tính là muốn tính như thế nào?" - Pond nheo mắt nhìn Joong đang thở hắt từng hơi nặng nhọc trước mặt. Nhìn hắn có vẻ thiếu kiên nhẫn.

"Mày điên rồi hả Pond? Tất cả là do mày gây chuyện nên Phuwin mới bị bắt đi làm con tin. Fourth và nong Dunk chỉ muốn cứu Phuwin mà thôi, bây giờ mày nói như vậy là đang trốn tránh trách nhiệm đấy à?" - Joong tức giận khó kiềm chế, cậu bước lên nắm lấy cổ áo Pond mà lôi hắn ta đứng dậy.

"Mày làm bạn với tao lâu nay rồi, mày biết tính tao là nói được làm được mà. Hơn nữa..." - Pond ngưng lại một chút, đảo mắt sang nhìn Dunk đứng bên cạnh Joong: "Thằng nhóc Dunk này tao thấy cũng có vẻ không đàng hoàng lắm đâu."

"Mày nói cái gì thế hả Pond!?" - Joong quát lớn, nắm chặt lấy cổ áo của Pond mà kéo lại gần mình hơn.

Pheromone mùi gỗ đàn hương lập tức được phóng ra đối chọi gay gắt với mùi rượu nho cuốn hút trong căn phòng kín.

Gemini và Dunk thấy hai tên này như sắp lao vào đánh nhau thì nhanh chóng chạy tới kéo Joong và Pond tách nhau ra.

"Mày còn bao biện cho nó làm gì nữa? Ngày Phuwin bị bắt đi thì người cuối cùng ở với em ấy chính là thằng nhóc này. Chỉ có nó mới biết được Phuwin sẽ đi mua đá nên mới cho người canh đánh úp em ấy. Còn lần này thì cũng là nó đi với Fourth, sau đó bình an mà trở về thông báo Fourth bị bắt đi. Mày nghĩ xem mọi thứ có trùng hợp quá hay không hả??" - Pond vì bị Joong động tay động chân nên phát cáu mà lớn tiếng, vùng ra khỏi vòng tay của Gemini muốn sấn tới gây hấn.

"Con mẹ mày, mày điên rồi Pond. Mày là một thằng vô trách nhiệm, mày chỉ biết đổ lỗi cho người khác mà thôi!" - Joong cũng hăng máu rướn người lên phía trước mà gào lên, mặc kệ Dunk đang ôm chặt lấy mình mà kéo về đằng sau.

Pond bỗng sững người không nhào về phía trước nữa, đôi mắt ngạc nhiên đến nỗi khó tin nhìn Joong.

Phải mất một lúc lâu sau thì hắn mới có thể mở miệng:

"Được, thì ra trong mắt mày tao là người như vậy. Được rồi...được rồi."

"Vậy thì kể từ bây giờ, tao và mày chính thức không còn là gì với nhau nữa. Mày cứ tiếp tục ở bên cạnh...kẻ phản bội mang danh là tình yêu này của mày đi!"

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ