Thời điểm một tháng trước.
Joong chạy chiếc xe màu xám bạc sang trọng quen thuộc vào cổng nhà.
Hắn tắt máy xe, vắt áo khoác da lên tay rồi thong dong bước vào trong.
"Nong Dunk ơi, em đâu rồi?"
Joong bước vào bếp, tay cầm lấy một chiếc ly thuỷ tinh cao cấp rồi tự rót cho mình một cốc nước lọc.
Joong rướn mày nhìn ra ngoài chiếc bàn trà đối diện sofa.
Hắn ta thắc mắc mà đi lại gần xem xét.
Quái lạ?
Buổi sáng trước khi đến trại huấn luyện, hắn đã chuẩn bị bữa sáng đầy dinh dưỡng cho Dunk đặt trên bàn hòng khi em thức dậy, bên cạnh còn để lại một tờ note có nội dung như sau:
(1. P'Joong phải đi công việc với p'Pond nên em ngủ dậy thì cứ ăn sáng rồi nghỉ ngơi nha, một lát anh về.)
(2. Bọn anh vào khu vực trong núi nên không có sóng điện thoại, đừng gọi nhé.)
(3. Thẻ ngân hàng anh để trên giường, em có muốn mua quần áo hay cần thứ gì thì cứ quẹt đi nhé, mật khẩu anh đổi thành sinh nhật em rồi. Mua thêm vài đồ cùng cần thiết để ở nhà anh đi nhé bé, sau này lỡ có cần thì dùng.)
(4. Đừng vội rời đi nhé, đợi anh về nha nong Dunk. Yêu em.)
Nhưng...
Bữa sáng còn nguyên, tờ note cũng không có dấu hiệu đã được đọc.
Như vậy là nong Dunk chưa đọc à?
Thế nong Dunk còn ngủ sao?
Mệt tới nổi ngủ đến chiều luôn à?
Joong vang lên hàng ngàn câu hỏi trong đầu khiến hắn cũng vô cùng thắc mắc.
"Nong Dunk, em dậy chưa?" - Joong cất bước đều đều lên cầu thang, hướng về cửa phòng ngủ mà gọi em.
Tay nắm cửa được vặn ra, cánh cửa phòng được đẩy vào.
"Ủa? Nong Dunk?" - Bên trong căn phòng trống trơn, chiếc giường ngăn nắp được sắp xếp gọn gàng, chiếc thẻ màu đen ban sáng hắn để lại cũng được đặt trên tủ đầu giường.
"Nong Dunk ơi? Em đâu rồi?" - Joong đi khắp nơi trong nhà để tìm kiếm bóng dáng ngày hôm qua.
Hắn như muốn lục tung căn nhà này lên để tìm kiếm Dunk nhưng vẫn không thấy cậu.
Joong lo lắng mà suy nghĩ, sau đó móc chiếc điện thoại sáng giờ vẫn nằm im lìm trong túi ra tính gọi cho em.
Màn hình hiển thị:
(Nong Dunk: ba cuộc gọi nhỡ 06:38)
Joong cau chặt mày, trong lòng cuộn lên từng cơn sóng dữ báo hiệu điềm không lành.
Tay ấn vào nút gọi lại.
Điện thoại phát ra một hồi chuông thật dài rồi vang lên âm báo:
(Thuê bao quý khách vừa gọi hiện...)
Joong nóng nảy tắt máy rồi ấn gọi lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
FanficPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...