Chương 38: Trao thân

1.2K 116 42
                                    

"Archen...cởi áo cho em.." - Dunk nhỏ giọng say mê đắm chìm trong cơn khoái cảm.

Dunk ngửa cổ lên, ưỡn người mà dâng hiến toàn bộ cơ thể bấy nhiêu năm nay gìn giữ kĩ càng cho Joong.

Dục vọng hoà quyện cùng với nồng độ cồn trong người khiến Dunk không thể kiểm soát được lí trí nữa, cứ mặc cho trái tim điên loạn lấn át.

Bàn tay to lớn của hắn lập tức nghe theo lời em, nắm lấy từng chiếc cúc mà mạnh bạo cởi ra.

Thẳng tay ném phăng chiếc áo sơ mi rườm rà xuống đất, Joong nhanh chóng áp môi xuống hôn thật sâu, tay dừng lại ở bắp tay em mà véo nhẹ.

Cơ thể bất chợt phải hứng chịu khí lạnh khiến Dunk rùng mình, theo bản năng mà kéo sát người Joong đè lên cơ thể mình để sưởi ấm.

"Archen..em lạnh.."

Joong ngóc dậy, với tay lấy đồ điều khiển rồi bấm tắt máy lạnh đi.

Hắn ôm em ngồi lên đùi mình, đưa tay ra nắm gáy của Dunk mà kéo xuống hôn ngấu nghiến.

Joong như mất đi kiểm soát, cảm giác mềm mại trên môi cứ như mật ngọt tinh tuý ngàn năm khiến hắn dây dưa mãi không muốn dứt ra.

Tay còn lại của Joong cứ ôm lấy eo thon của em mà kéo kéo theo nhịp mô tả hành động làm tình để kích thích cậu nhóc.

Pheromone mùi gỗ đàn hương hoà quyện với hương dâu ngọt ngào tạo thành một bầu không khí tuyệt vời nhất từ trước tới giờ cả hai được trải nghiệm.

"Ưm..Archen...đừng hôn nữa.." - Dunk dứt ra khỏi nụ hôn đầy dục vọng này mà gấp gáp thở dốc.

Joong vươn đôi mắt của mình lên nhìn em, đôi mắt hắn tựa như vực thẳm sâu không thấy đáy khiến Dunk có cảm giác bản thân đã rơi xuống nơi này tự bao giờ, mãi mãi không thoát ra được.

Joong không vịn gáy Dunk nữa, hắn kéo cậu đè lên người mình sau đó đưa lưỡi ra mà thăm dò đầu ti hồng hào ngay trước mắt.

Cảm giác cơ thể bị kích thích khiến Dunk không nhịn được mà rên lên từng tiếng khe khẽ.

Ngực em một bên thì bị tay của Joong nhào nặn khiến chúng đỏ hết cả lên, bên còn lại thì phải chịu cảm giác ướt át do hắn đang ngậm vào miệng nhẹ nhàng mà liếm mút, thi thoảng còn cắn lấy mà day day.

Dunk ngửa cổ hưởng thụ, tay em nắm lấy tóc của hắn mà vò chúng đến nổi rối tung rối mù.

"Archen..nhanh lên đi..ưm.."

"Nong Dunk muốn nhanh cái gì hửm?" - Joong vẫn thoải mái gặm nhấm bên ngực còn lại còn Dunk mà ậm ừ trả lời.

"Nhanh lên..Archen..em chịu không..không nổi đâu.." - Dunk nắm chặt lấy tóc Joong mà nỉ nôi.

"Archen à..Archen.."

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ