Chương 49: Tỏ tình

1.1K 112 49
                                    

Sáng sớm mới 5 giờ 40 phút, Fourth đã bị Gemini gọi dậy khi còn hăng say chìm trong giấc mộng đẹp.

"Fot Fot, dậy đi bé." - Gemini đưa tay lên khẽ chạm vào gương mặt nhỏ nhắn.

"Fot Fot, thức dậy nào. Lên xe rồi hãy ngủ tiếp."

"Fot Fot, nghe lời anh Gem, thức dậy!!."

Gemini gọi em đến mức chán nản nhưng cậu nhóc vẫn nhắm mắt ngủ ngon lành, thi thoảng còn chép chép miệng lẩm bẩm gì đó.

Hết cách, hắn đành tự thân kéo hai tay em đặt lên cổ mình, sau đó dùng tay còn lại bợ dưới đùi non, xốc nhẹ lên ôm trọn em vào lòng.

Hai chân Fourth câu vào lưng hắn, tay cũng choàng sang cổ Gemini, đầu thoải mái mà gác lên bờ vai ấm áp này mà tiếp tục chuyện "đại sự".

Gemini bồng em vào trong nhà vệ sinh, sau đó đặt em lên bồn đá cẩm thạch rồi tựa mái đầu nhỏ vào tường.

Hắn với tay lấy chiếc khăn lông lau mặt màu xám tro của Fourth, thấm chút nước ấm rồi nhẹ nhàng lau lên gương mặt bé bỏng của em bé nhà mình.

"Hưm..anh Gem làm gì vậy?" - Fourth mơ mơ hồ hồ mở mắt, nhăn mặt mà tránh né Gemini đang lau mặt mình.

"Không dậy nổi thì ngồi im đây, anh Gem lau mặt cho Fot Fot."

"Thôi, để em tự làm, anh Gem ra ngoài đii."

Hai mắt Fourth cố gắng lắm mới hé ra được chút chút, hai tay ỉu xìu không có lực cố gắng đẩy Gemini ra.

"Tự làm được không? Hay để anh Gem làm cho mau." - Gemini vẫn giữ lấy gương mặt mềm mại này, điều chỉnh lực mà lau mặt cho em bé.

"Thôi, anh Gem đi ra đi, em muốn đi vệ sinh nữa."

Giọng Fourth lè nhè mà vang lên trong bầu không khí tràn ngập mùi hoa nhài thơm ngát.

"Thế anh ra ngoài đợi em nhé." - Gemini bế em xuống khỏi bồn đá.

"Nhớ đừng trốn ngủ trong đây nha, anh cho em năm phút để rửa mặt."

Gemini cúi đầu hôn một cái lên môi mềm rồi bước ra ngoài, chừa lại bầu không gian riêng tư cho Fot Fot của hắn.

Đúng năm phút sau, khi Gemini định đưa tay gõ cửa phòng vệ sinh thì Fourth bên trong cũng vừa vặn bước ra.

"Em xong rồi, mình đi thôi." - Cậu nhóc hào hứng mà nói với hắn.

Fourth mặc trên người một bộ quần áo mềm mại màu xám em yêu thích mà đã được Gemini đặc biệt soạn cho vào ngày hôm qua.

Hắn nói rằng khi nhận xe thì sẽ chụp hình lưu niệm nên Gemini muốn em và hắn mặc đồ giống nhau một chút.

"Em tỉnh táo chưa?"

"Dạ rồi." - Fourth nhìn Gemini mà chớp chớp mắt.

Nhưng chưa được bao lâu thì Fourth phải ngại ngùng mà lấy tay che miệng.

Em lỡ ngáp mất rồi.

Gemini thấy em hành động xấu hổ thì cảm thấy đáng yêu cực kì, môi cong lên một đường cong hoàn mỹ mà áp lên trán Fourth.

[F6] EABO - I KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ