Một ngày mới lại bắt đầu trên bầu trời trong xanh.
"Fot Fot, dậy đi nào."
Gemini thức giấc bởi tiếng chuông báo thức đang reo lên inh ỏi.
Hôm nay phải đến trường.
Nhìn thấy người trong lòng vẫn đang ngủ say sưa, hai mắt nhắm nghiền không có dấu hiệu tỉnh lại. Gemini có chút không nỡ kêu em dậy.
"Fot Fot đi học nổi không? Nếu mệt quá thì nghỉ thêm một hôm nhé?." - Gemini thấp giọng cưng chiều.
Fourth hai tay vẫn ôm lấy cổ Gemini, người nằm sát vào cơ thể hắn mà thoải mái hít vào mùi pheromone hoa nhài dịu nhẹ.
Nghe thấy Gemini nói sẽ cho em nghỉ học, Fourth liền mở mắt ra, lắc đầu không chịu.
"Em muốn đi học với anh Gem." - Giọng mũi của Fourth cứ lí nhí, nghe thế nào cũng thành đang nũng nịu với Gemini.
"Anh Gem nghỉ cùng Fot Fot cũng được. Không sao cả."
"Ưm, không muốn. Muốn đi học thôi à." - Fourth kiên quyết.
"Vậy thì dậy nhé!"
Gemini tay đưa lên nắm chặt hai bàn tay của Fourth đang vịn trên cổ.
Tay còn lại luồn xuống thắt eo của em, ôm lấy rồi kéo em ngồi dậy.
Fourth cứ thế thả lỏng dựa vào lòng hắn, mọi thứ đều để Gemini làm.
"Ôm chắc anh Gem vào!" - Gemini nhắc nhở.
Fourth siết chặt vòng tay, cơ thể như dính lấy Gemini không một khe hở. Chễm chệ ngồi trên giường chờ đợi.
Một tay bợ đùi, một tay ôm ngang eo. Cứ thế mà xốc nhẹ bế em lên gọn tưng.
Fourth nằm trong lòng Gemini sung sướng được bế đi khắp nơi.
Từ nhà vệ sinh, sang tới tủ quần áo, rồi xuống tới bếp ăn sáng, thậm chí việc mang giày và ra xe đều do Gemini chuẩn bị hết cho em
Mọi chuyện đều không cần em dùng sức, toàn bộ đã có Gemini lo rồi.
Trên xe, khung cảnh xung quanh cứ từ từ trôi tuột về sau, chỉ có tình cảm của cả hai người là dần dần tăng lên.
Đến trường, trước khi xuống xe, Gemini còn nghiêng người qua hôn một cái lên má Fourth chào tạm biệt khiến em ngượng chín cả mặt.
Fourth luống cuống mở cửa xe, sau đó nhanh chân chạy về phía lớp không dám ngoái lại nhìn.
-----------------------------------------------------------
Trong lớp học khoa Kỹ Thuật.
"Xin chào, Gemini đến rồi đâyyyy." - Gemini tươi tỉnh chào hỏi Pond và Joong.
Pond thấy Gemini cư xử như thằng ngốc thì nhìn cậu ta đầy đánh giá.
Tới Joong cũng khó hiểu.
"Mày uống nhầm thuốc của Fourth hay sao thế Gemini?" - Joong hỏi.
"Khùng hả mày, tao chào thôi mà làm gì bọn mày nhìn tao ghê thế." - Gemini trề môi phụng phịu ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
Fiksi PenggemarPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...