7 giờ sáng hôm sau.
Gemini thức dậy, có lẽ chuyện hôm qua không được vui nên hắn ngủ không được ngon.
Cứ ngủ được một chút thì lại giật mình tỉnh giấc.
Tới khi đây là lần tỉnh giấc thứ mấy thì hắn cũng không đếm được nữa, bực bội quyết định thức dậy luôn. Không ngủ thêm.
Thân trên cởi trần, thân dưới quần đùi.
Gemini đánh răng rửa mặt sạch sẽ rồi cứ thế thoải mái đi xuống nhà.
Đang nghêu ngao bước xuống cầu thang, Gemini nghe giọng Joong phát ra từ nhà bếp.
"Dạ, con đang chuẩn bị về."
...
"Dạ khoảng 9 giờ con có mặt, hai ba cứ ăn trước đi, con ăn ở nhà rồi mới đi."
...
"Dạ, chào ba nhỏ."
Gemini xuống tới bếp thì thấy Joong đang nói chuyện điện thoại, có vẻ là ba cậu gọi tới nên đã đứng bên ngoài chờ đợi chứ không vào trong làm phiền.
"Ba gọi hả Joong?"
Joong quay lưng lại, thấy người đang ở cửa là Gemini thì gật đầu.
"Ừm, hai ba về mới về nước. Nay cuối tuần nên kêu tao về nhà ăn cơm."
Ồ, thì ra hôm nay là cuối tuần.
Gemini sáng giờ mở mắt dậy vẫn chưa xem lịch, cứ mang tâm thế xuống bếp ăn sáng rồi đi học.
"À vậy hả? Thế hai chú về bao lâu mày?"
"Khoảng hai tháng, nghe bảo là về có việc gì đó."
"Vậy nhờ mày gửi lời thăm đến hai chú giùm tao nhé." - Gemini tử tế muốn chào hỏi hai ba của Joong.
"Ờ, biết rồi. Mà mày ăn sáng luôn không để tao làm?" - Joong xúc hai cái trứng chiên lòng đào đặt vào dĩa, thêm ba lát bánh mì bên cạnh rồi bưng để lên bàn.
Đây là bữa sáng của cậu.
"Ăn, ăn chứ. Bạn Joong làm giùm Gemini luôn nhéeee." - Gemini lười biếng mà nhờ vả.
"Mẹ, biết điều thì cút lên lầu hỏi xem tên kia có ăn không luôn đi. Tao làm một lần luôn để tao còn đi nữa."
Joong cảm giác mình giống như một người mẹ già bận rộn chuẩn bị bữa sáng cho con trai đến trường mỗi ngày, rồi sau đó mới yên tâm đi làm vậy.
Ở nhà một mình vừa thoải mái mà ăn uống cũng nhanh gọn thì không chịu, qua đây làm gì để Joong từ một chàng thanh niên trai tráng mạnh mẽ bỗng trở thành cụ bà ô sin cặm cụi nấu ăn trong bếp lúc nào không hay.
"Pond ăn nữa Joong ơi, cho nó thêm hai cái xúc xích!" - Tiếng Gemini vọng từ trên lầu xuống dặn Joong nấu bữa sáng.
"Mẹ, đã ăn trứng còn đòi thêm xúc xích nữa. Bọn mày thật sự xem tao là ô sin đấy à?" - Joong lớn giọng mà nói ngược lên trên lầu.
"Làm giúp đi mà bạn hiền, bạn mà để bọn này vào bếp thì bạn còn mệt hơn nữa ấy!" - Gemini giở trò hăm doạ.
Gemini thì còn biết nấu ăn một chút, chứ tên Pond gần như hoàn toàn mù tịt về mảng ẩm thực. Đó là lí do vì sao chỉ thấy hắn thường xuyên đi ăn ngoài, hoặc là kêu đồ ship về chứ không bao giờ vào bếp tự nấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] EABO - I KNOW
Fiksi PenggemarPond, Joong, Gemini là ba chàng thanh niên chơi cùng nhau. Mỗi người một tính cách, cả ba nhìn như không thể dung hoà. Phuwin, Dunk, Fourth là ba cậu trai gà bông đáng yêu và xinh đẹp. Cả sáu người gặp nhau trong nhẹ nhàng, nhưng quá trình đến với...