Spg- sana palaging ganito
Ang halik na sinabi ni Pablo kay June Aileen ay mukhang hindi isang simpleng paghalik na lang dahil lumalim na 'yon ng lumalim. Ang kanyang dila ay pumasok na sa loob ng dalaga at doon ay sumaliksik, maging ang kamay niya ay humimas na din sa likod nito. At habang ginagawa niya 'yon ay mas lalo lang din umiinit hindi lang ang paligid kung hidi pati na din ang katawan niya.
"P-Pablo.." Para akong kinakapos sa paghinga ng huminto kami sa paghahalikan, hindi naman ito ang unang beses niya na hinalikan ako dahil madalas naman itong nangyayari kapag magkatabi kami sa higaan. Pero hanggang halik lang 'yon at walang iba pa per ngayon ay parang kakaiba at parang agresibo siya na hindi ko maintindihan. O dahil nakainom siya kaya ganito? But I should stop him right? At hindi ako dapat magpadala sa ginagawa niya sa akin.
Pero mukhang naisip na ng binata ang iniisip ni June Aileen dahil tiningnan siya nito ng maigi bago ito nagsalita. "You're mine right? And as far as I remember I own you June Aileen." Ani ni Pablo na ang kamay na nasa likuran nito ay naglakbay naman papunta sa harapan. Laking tuwa pa nga niya ng malaman na wala pala itong ano mang suot na pang-loob. But he will be more happy once he do what's on his mind.
"T-Tumigil ka nga saka matulog na lang tayo kung ayaw mong makipag-usap ng matino." Nauutal na sabi ko sa kanya, at saka inalis ang kamay niya na nasa hinaharap ko. Hindi ko kaya makipagtitigan sa kanya dahil grabe siya kung tumingin sa akin ngayon. Dapat yata ay natulog na lang ako kaysa hinintay ko pa siya, mas maigi siguro na bukas ko na lang siya ng umaga kinausap pero hindi ko din naman alam na aabot kami sa ganito eh.
Hindi naman nagpatinag ang binata dahil mas hinawakan niya ng maigi si June Aileen ng akma itong aalis sa kandungan niya. Hindi puwedeng umalis na lang ito basta at matulog dahil lalo lamang nadaragdagan ang pagnanasa na nararamdaman niya para dito. He want to take her, rip her clothes off, pull her curly hair, grab her by the throat and kiss her madly. Ilang taon din siyang naghintay dito at sa mga taon na 'yon ay hindi siya nakipag-siping sa ibang babae kahit kung tutuusin ay puwedeng-puwede naman niyang gawin. He want to spread her legs wide on his queen size bed and let her feel the madness he feel inside on his body.
"Bukas mo na sabihin ang gusto mong sabihin sa akin Aileen pero ngayon gawin muna natin ang gusto kong gawin." At saka walang babala na binuhat ni Pablo ang dalaga, napatili pa nga ito ng ibagsak niya sa malambot na kama na naroon sa loob ng kuwarto.
"H-Hoy, t-teka, teka lang Pablo. A-Anong ginagawa mo?" Kahit may naiisip na ako sa gusto niyang mangyari ay ayoko pa din isipin 'yon. He's looking at me intently, na para ba akong isang pagkain na gusto niyang kainin.
Isa-isang tinanggal ni Pablo ang pagkaka-butones ng suot niyang polo, maayos niya din 'yon ipinatong sa kama matapos mahubad 'yon. Maging ang sinturon ng pantalon niya ay tinanggal niya din pero hindi niya agad hinubad ang pantalon niya at sa halip ay sumampa na siya sa kama. He pinned her hands on top of her head, hindi rin siya nagpa-bigat dito dahil ayaw niya naman na maipit niya ito. Ramdam niya na kinakabahan ang dalaga pero mas ramdam niya sa kanyang sarili na tamang oras na talaga 'to.
Napalunok na lang ako ng mapatingin sa hubad niyang pang-itaas. Oo katabi ko siya sa kama kapag natutulog ako pero lagi naman kasi na naka-damit siya. Pero ngayon ay nakita ko ang katawan niya tapos malapitan pa! Mero'n siyang tattoo sa dibdib at sigurado akong wala akong nakikita na taba sa bandang tiyan niya ng bumaba pa lalo doon ang tingin ko.
"Do you like your view Baby girl?" Pablo asked her.
"B-Baby girl?" Naguguluhan kong tanong sa kanya dahil hindi naman ako bingi para hindi marinig ang sinabi niya sa akin.
"Yes, 'yon ang gusto kong itawag ko sa 'yo at sigurado naman akong alam mo kung anong gusto kong mangyari ngayon sa ating dalawa." At saka niya itinaas ang damit nito at hinubad na nga 'yon ng tuluyan.
"Pablo!" I instantly covered my breast after he removed my clothes, nakasuot pa naman ako ng short at pinag-dikit ko din ang mga hita ko kahit pa nasa ibabaw ko na siya. Diyos ko mukhang maisusuko ko na talaga sa kanya ang bataan ko!
"No need to hide it Aileen, I want to see your tits." Ani ni Pablo na para bang gusto ng sunggaban ang dalaga. Pero hindi niya puwedeng gawin 'yon para hindi din masira ang kung ano mang plano niya. He knew she's a virgin at gusto niyang namnamin ang pagka-birhen nito dahil 'yon din naman ang nararapat.
At parang gusto kong mahiya ng itaas niya muli sa uluhan ko ang dalawa kong kamay. Sunod-sunod pa nga akong napalunok, nakatingin na siya ngayon sa hinaharap ko at hindi na sa mukha ko. "P-Pablo.. Natatakot ako." Pag-amin ko sa kanya, mabuti na 'yong alam niya ang nararamdaman ko sa ginagawa niya sa akin.
"I know but I'm so obsessed and addicted to you, I will gladly cross every single line if it means making you mine June Aileen. So let me worship every inches of you Baby girl.."
#babygirlnipablo
#Maribelatentastories