CHAPTER 14 [spg}

12.3K 154 8
                                    





June Aileen cleared his throat after she saw his penis, kulang na nga lang din ay mapaatras siya dahil parang iba ang itsura ng pagkalalake nito. Paanong hindi siya mapapaatras kung kasing laki ng ano nito ang braso ng sanggol!



"I have a tattooed and penis pierce Aileen and you don't need to be scared on my 12 inches cock because this only belong to you." Sabi ni Pablo habang hawak-hawak ang kanyang pagkalalake. He have tattoo on his cock, at kung sa braso nakalagay ang ganitong klaseng tattoo ay sleeve tattoo ang tawag sa ganito dahil sa disenyo nitong mga linya. He had this 10 years ago at hindi naman siya nagsisisi sa pagpapalagay niya nito. Mero'n din siyang hikaw sa kanyang pagkalalake na nakalagay sa pinaka-dulo ng ari niya na siguradong maghahatid ng mas masarap na sensasyon kay Aileen mamaya. At kahit sabihin na wala siyang sex life sa halos limang taon ay lagi niya pa din pinapalitan ang hikaw niya doon.



Sa mga sinabi niya ay doon sa sukat na binanggit niya ako kinabahan. "1-12 inches? Is that for real?" Tanong ko kasi parang ang haba naman masyado kung talagang 12 inches nga 'yon. Pero kasi mahaba nga talaga tapos mataba pa at hindi naman siya siguro magsisinungaling sa akin ngayon tungkol dito.



Pablo laughed a little, he moved his hand to his manhood like he's jacking it off. Sobrang tigas na talaga nito at ano mang oras ay papasukin na nga talaga si June Aileen. "Yes, and you will enjoy this for sure Baby girl.." Hinawakan niya ang baba nito at saka siniil ng halik, malalim ang ginawa niyang paghalik dito na para bang may mahahanap siyang kung ano sa loob ng bibig ng dalaga.



Napakunyapit na lang ako sa batok niya, hindi naman na siguro masama kung siya ang makaka-una sa akin diba? I mean sa dinami-dami ng mga lalaking nanligaw at nagpapakita sa akin ng motibo ay mas okay na siguro kay Pablo ko isuko ang bataan ko. Oo may pagka-bossy siya pero hindi naman siya nananakit ng babae dahil hindi naman niya ako sinaktan kahit isang beses habang nandito ako sa poder niya.



Hinimas ng binata ang makinis na mukha ni June Aileen matapos niya itong halikan at habang nakatingin dito. "I want you now, I fucking want you so much.." His voice is a whisper threaded with need. Dahil hindi na talaga siya makapaghintay pa na maging isa sila.



Huminga naman ako ng pagakalim-lalim na para bang lahat ng hangin sa baga ko ay inilabas ko na. "G-Go on Pablo, gawin mo na ang gusto mo bago pa magbago ang isip ko." Matapang kong sabi. Dahil wala din namang silbi kung pipigilan ko pa siya.



He held his shaft again, he can't promise that he will not hurt her once he take her. Pero susubukan niya ang lahat ng makakaya niya na huwag itong masaktan ng sobra. He brushed first his cock on her entrance, she's still wet down her. At lalo lang tuloy tumigas ang kahandaan niya sa ginawa niyang 'yon. "Let me take you now.." He slowly push his self inside, he leaned in gliding his thumb over her lower lip.



Hindi man kahabaan ang kuko ko ay unti-unti namang bumaon 'yon sa hubad niyang likuran. Hindi niya ako binigla kagaya ng inaasahan ko pero ramdam na ramdam ko naman kung gaano siya kalaki. And he's really big period!



"God damn it you're so tight Aileen!" He said to her, nawasak niya na ang barrier sa pagkababae nito pero wala pa sa kalahati ang pagkalalake niya ang nasa loob ng dalaga. She's biting her lips like controling of something and it's arousing him more.



"Masakit.." At doon na nga ako napahikbi ng bigla siyang bumulusok papasok sa loob ko. Doon ko na kasi mas naramdaman ang pagkapunit ng kung ano sa akin. At kung ganito ba kasakit ang pakiramdam na masagasaan ay baka ito na nga 'yon. Para akong nabanat o naunat ang kung ano sa loob ko dahil sa pagpasok niya.





"Hindi muna ako gagalaw." Ani ni Pablo na nasa loob na ng dalaga, sobrang saya niya dahil sa wakas ay naangkin niya na ito ng tuluyan. Gusto niya muna sana itong sanayin sa laki niya at sana ay magawa niya na huwag munang gumalaw sa loob nito kahit kating-kati na siya na mag-atras abante dito.



"Pero baka mas lalong sumakit kapag hindi ka pa gumalaw." Sabi ko naman, he wiped my tears on my cheeks. He even kissed my lips again pero kahit anong halik yata ang gawin niya ay hindi na maaalis pa ang sakit ng pag-iisa ng katawan namin.



"Do you want me to move now?" He managed to say while seeing her in pain, alam ni Pablo na nasasaktan ito ngayon pero wala na din kasi talaga itong atrasan pa.



I only nodded to him, mas kinawit ko din ang binti ko sa katawan niya.



At doon na nga tinukod ni Pablo ang isang kamay sa gilid ni June Aileen, he even looked down to see their private parts. Sa haba ng pagkalalake niya na labing dalawang pulgada ay kalahati lang no'n ang naipasok niya sa lagusan ng dalaga. Pero siguradong magbabago pa naman 'yon oras na gumalaw na siya. "Just moan or curse if ever you feel any pain." Bilin niya dito at saka hinugot ang sarili bago muling ibinaon ang ari sa loob nito.



"Pablo!" Napaangat naman ang likod ko, it leave me too stunned to speak. "Ahhhhh!" A loud moaned from me echoed inside of his room. Specially when he started to thrust, I feel uncomfortable lalo na sa bawat paghugot at pagbaon na ginagawa niya.



Hindi na napigilan pa ni Pablo ang panggigigil a maangki pa lalo si June Aileen, he held her hand as he buried his cock more deeper to her. And as he buck his hips back and forth she makes the sweetest sounds.



"Oooohh, ooohhh Pablo.. Pablo.." He pulled his cock from me and plunged again, at hindi niya lang isang beses ginawa 'yon dahil sunod-sunod niyang inulit. At para akong mawawalan ng ulirat dahil magkahalong sarap at hapdi ang nararamdaman ko ngayon sa ginagawa niya.



"Look at me Aileen, look at me Baby girl.." He ordered her as he cupped her breast. Puno ng pagnanasa na pinisil niya ang isa nitogn dibdib habang naka-tunghay pa din sa mukha nito. Her body is like melting for him, ang mga ungol nito sa bawat paghugot at pagbaon niya sa kaloob-looban nito ay mas lalo lamang nagpapainit sa kanya.



"A-Ang bilis mo.." Maliban sa pag-ungol ay nandoon din na mapakagat labi ako at mapaliyad ang likod ko lalo na at may hatid na kiliti ang hikaw sa pagkalalake niya. At sumasarap na, unti-unti ng nawawala ang sakit na kanina ay ramdam na ramdam ko pa.



"My dream girl is in bed with me moaning my name and moaning while I'm fucking her.." Pablo whispered to her ear, her eyes widened when he heard what he said. Pero nagpatuloy pa din siya sa ginagawa, at sarap na sarap sa bawat galaw sa loob nito na ginagawa niya.



"Ugggghhh, uggghhh! Ohhh Pablo, ooohhh ahhhh!" I truly feel like I'm about to burst, sa bilis ng galaw niya ay pati 'yong kama ay umuuga na.



He chuckled as he looked her body, parang hindi pa makapaniwala si Pablo na nasa loob siya ng dalaga at kasalukuyang inaangkin ito.



At para ng sinisilaban ang katawan ko sa init at heto na naman ang pamilyar na pakiramdam na naramdaman ko lang kanina. I gasped burying my face on the crook of his neck, his move are getting faster and faster!





"Shit! I can't hold back Aileen, uggghhh tangina lalabasan na ako!" Sabi ng binata. he want to prolong this but his body saying the other way.



At mukhang alam ko na at naiintindihan ko ang sinabi niya dahil gano'n din ako. I feel the tension again on my lower abdomen, feeling something will burst from me again!



At kasabay ng paghalik ni Pablo sa nakaawang na labi ng dalaga ay siya din pag-hulagpos ng katas niya sa kaibuturan nito. At hindi naman siya nabigo dahil segundo lang ang agwat nilang dalawa, June Aileen also came after him.


#Maribelatentastories

M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon