CHAPTER 19 (spg)

11K 134 1
                                    

The governor's daughter is now available in Shopee and Lazada! Naka discount po yong book and pag binili niyo book ni Miracle isama niyo na si Eros hehe.



June Aileen followed what he said, baka kasi ano pang mangyari sa kanila kung hindi niya ito susundin sa gusto nito. Isa pa kasama naman 'to sa usapan nilang dalawa diba? And he already took her so bakit niya pa ito pipigilan? She remove the tape covering her tits and after she did that he caressed it already afterwards. 

"Pablo.." I called his name, bakit ang init ng kamay niya?  Pero teka 'yong kamay niya ba o 'yong ako mismo ang mainit?

"Stay still for me Baby girl.." Pablo whispered as he palmed her breast, mas maganda kung wala itong takip katulad ngayon at hindi kanina na may nakalagay na tape dito. Puno ng pagnanasa niyang hinaplos ang dibdib nito bago siya mas lumapit at ipaloob na 'yon ng tuluyan sa loob ng bibig niya. 

"Shit!" Muli lang akong napasandal sa upuan, he already enveloped my tits into his mouth, at kagaya ng kamay niya ay mainit din ang bibig niya. "My God Pablo.." Sabi ko pa ng laruin na ng dila niya ang nipples ko. 

He chuckled lowly, his other hand trailed to her bare stomach, humawak doon at pumisil. His breathe hot and heavy as his eyes looking at her intently. Talagang hindi na niya nakayang iuwi ang dalaga at dito pa talaga sa sasakyan sila inabutan. At ng mas bumaba pa ng bumaba ang kamay niya ay narating na nito ang talagang pakay no'n, he slipped his hand to her panty and touch her womanhood. 


"Yong kamay mo.." Para akong hinihingal kahit nakaupo lang naman ako dito. Ramdam ko na ang kamay niya sa kaselanan ko, ang mainit niyang kamay na sinapo na ang parte kong 'yon. 



"Is touching your pussy Aileen, ito ang gusto ko at siguro naman ay hindi na 'to masakit pa." Sagot ng binata, pinag-parte niya pa ang hita ni June Aileen ng sa gano'n ay mas malaya niyang mahawakan ang pagkababae nito. 

I bit my lips, my eyes narrow in suspiciousness hanggang sa hindi ko na mapigilan at napaawang na ulit ang mga labi ko dahil sa hatid na kiliti ng daliri niya na humihimas sa parte kong ito. 

"You are free to moan." At saka ipinasok ni Pablo ang gitnang daliri niya sa lagusan ng dalaga at kasabay no'n ay isinubo niya na naman ang isa nitong dibdib. 

"Oooohhhh..." Mahabang ungol ang hindi ko napigilan pa, he's head low and his mouth started to suck my my breast. Ang kamay ko naman ay napahawak sa ulo niya at doon kumapit. It feels so sensual, what he's doing to me is so sensual. Ang bibig niya na nasa dibdib ko at ang daliri niya na gumagalaw sa loob ko. "Ang sarap Pablo, hmmnn.. hmmnn.." Hindi ko mapigilang huwag sabihin kasi 'yon naman talaga ang nararamdaman ko. 

Nagawa pang sulyapan ni Pablo ang dalaga sandali at ng makita niya nga ito ay nakapikit ang mata nito habang nakahawak sa buhok niya. She really looks so beautiful under his mercy, and he's like a starved predator and she's the only prey he can see. "How it feels Baby girl? Do you like what I'm doing to you huh?" Tanong niya, dumilat naman ito at tiningnan siya. Walang lumabas na salita sa bibig nito pero tumango naman ito bilang sagot. 

I'm so turned on, and yes naaalala ko 'yong gabing may nangyari sa aming dalawa. Pero iba ngayon dahil wala naman kami sa bahay niya at nandito kami sa gilid ng kalsada kung saan puwedeng may makakita sa amin. The way he move his finger in and out inside me feels so good, para akong punong-puno dahil sa sa daliri niya. At isang daliri lang 'yon! Tapos ang sarap din ng ginagawa ng bibig niya sa dibdib ko at baka nga bukas ay may maiwan na naman  siyang marka sa balat ko. 

"Wag mong kagatin!" Saway ko sa kanya ng kagat-kagatin niya ang nipples ko. 

"Can't helped it, ang sarap eh." Ani ni Pablo na pinag-diskitahan naman ang leeg ni June Aileen, hinalik-halikan niya 'yon at dinidilaan pa. He will never get tired savoring her body, and what he feels to her is not temporary. Hindi siya magsasawa na angkinin nito dahil ang tagal niyang naghintay na mangyari ito.

Pero ng mag-iba ang tyempo ng ginagawa ni Pablo sa dalaga ay doon na tinawag nito ang atensyon ng binata. Paano ba naman pabibilisin ni Pablo ang dalirisa loob niya at saka biglang babagal. At ayaw no'n ni Aileen lalo pa at parang malapit na siyang makarating sa sukdulan. Kaya naman tinulak niya ang binata paupo sa driver seat at ng magawa niya 'yon ay inayos din niya ang inuupuan nito gaya ng kanya kanina na parang nakahiga na 'yon. 

"What the---"

"Sssshhh.." Umupo ako sa kandungan niya, tumama pa nga ang balakang ko sa manibela pero hindi ko na inintindi 'yon. Parang may binuhay si Pablo sa loob ng katawan ko na kung ano at hindi ko maipaliwanag. At kung matatagalan ang ginagawa niyang pang-bibitin sa akin ay malamang sa malamang ay hindi ko na kayanin. 

Hindi naman inaasahan ng binata ang inasta ni June Aileen, she's almost naked and now on top of him. itinaas nito ang suot niyang damit na sinunod naman niya at pagkatapos no'n ay napamura na naman siya ng halikan nito ang leeg niya. "No, no, no shit!" 

"Anong shit shit ka diyan, e ikaw naman ang nag-umpisa nito." Nagawa ko pang sabihin bago ko hinalikan ang leeg niya at kung ano ang ginawa niya sa akin kanina ay siya din ginawa ko. Hindi lang 'yon dahil hinawakan ko ang kamay niya na nasa beywang ko at dinala sa pagitan ng hita ko. I started dry humping to his finger, at mukhang alam niya na ang gusto kong mangyari. 

"Fuck! So you like this too Aileen? You're arouse too right? Come on answer me!" Matigas na sabi ng binata na hinawakan na ito sa pisngi at nakipagtitigan dito. 

Answer him? Paano ko magagawa ang sinabi niya kung ipinasok niya na ulit ang daliri niya sa akin. At hindi lang isa kung hindi dalawa pa! "F-Faster, bilisan mo pa Pablo, bilisan mo pa!" Oo na inuutusan ko siya at bahala siya diyan kung magalit ba siya o ano. 

Isang ngiti lang ang sinukli ni Pablo at sinunod din naman ang sinabi sa kanya ng dalaga. Binilisan niya ang galaw ng daliri niya sa loob nito. Hnila niya din ito at hinalikan sa labi, mariin at puno ng pagkagusto ang halik na ginawad niya dito. At ilang sandali pa nga ay umungol na ito sa bibig niya kasabay ng pagkamit nito sa sukdulan. 

M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon