CHAPTER 18

6.7K 130 3
                                    





Hi! Available na po ang The Governor's Daughter sa Shopee at Lazada, naka discount po siya and sana bumili kayo🥺 Pati si Gov ay naka discount din. And thank you in advance sa mga bibili!



May available pa din pala ako na book ni Amour saka ni Maria Cristina Tuazon, pm niyo po ko sa fb page ko sa may gusto!







"Bakit mo hininto?" Tanong ko kay Pablo paano ba naman hininto niya ang sasakyan niya paglabas namin ng hacienda ng kaibigan niya. "Nasiraan ba tayo?" Sabi ko pa ulit dahil inalis na niya ang seatbelt na suot. 



Binuksan naman ni Pablo ang ilaw sa loob ng sasakyan, hindi man 'yon gano'n kaliwanag ay atleast makikita niya pa din kahit papaano ang dalaga. "You're already okay right?" He asked her while looking at her, napainom siya ng alak kanina kasama si Carlos. Kaya nga inabot na sila ng dilim pero hindi naman siya gan'on kalasing at kaya pa naman niya magmaneho pauwi. 





Napakunot noo naman ako sa tanong niya. "Anong okay na ang sinasabi mo? Ako nga dapat ang magtanong niyan sa 'yo dahil nakainom ka at baka hindi mo na kaya magmaneho. 



He gave her a lopsided smile. "I'm so okay June Aileen, I can even take you here now." Pilyong sabi pa ni Pablo sa dalaga.





Napahawak naman ako agad sa seatbelt ko at umusog pa lalo papunta sa may pintuan kahit wala naman akong uusugan pa. "T-Tumigil ka nga sa iniisip mo. Ang mabuti pa ay umuwi na tayo para makapag-pahinga ka."





But he unbuckled her seatbelt, and he did that for couple of seconds. "Ayoko pang umuwi Aileen, I want you take here inside of my car Baby girl.." He leaned to her and kiss her lips, hindi na kasi siya makakapaghintay pa na makauwi sila bago niya maangkin ito. At wala din naman masyadong dumadaan dito sa labas ng hacienda ni Carlos kaya puwedeng dumito din muna sila. 
Dumito at paligayahin ang isa't-isa.





Nagawa ko naman na itulak siya pero ang loko ay lalo lamang lumapit sa akin. Napasandal na din ako sa upuan, he's kissing me ravishly at nalasahan ko din ang ininom niyang alak kanina sa bibig niya. At ng tumigil siya sandali sa paghalik sa akin ay doon ka na siya mismo tinulak.






"Believe me hindi na tayo makakauwi nito Aileen dahil hindi na ako makapag-hintay na maangkin ka pa." Inayos pa ni Pablo ang pagkaka-puwesto ng upuan ng dalaga at parang inihiga 'yon doon. He move closer to her so that he can kiss her again properly this time. 



At wala na ngang nagawa pa si June Aileen lalo pa at kinulong na siya ng mga braso ni Pablo, muli siya din nitong hinalikan. Halik na hindi tumigil hangga't hindi niya 'yon sinusuklian.





"B-Baka may makakita sa atin dito." Sabi ko ng tumigil ulit siya, 'yon talaga ang naiisip ko at nakakahiya oras na mangyari ang gano'n! Hindi ko din masyado nakikita ang mukha niya pero mali talaga ang naiisip niyang ito dahil nandito kami sa loob ng sasakyan at tabi pa ng kalsada. 





"Walang makakakita sa atin dito Aileen at saka sa tingin mo ba ipapahamak kita?" Dumapo na ang kamay ng binata sa makinis na hita nito. Buti na lang talaga at nakasuot lang din ito ngayon ng dress kaya naman magiging malaya at mabilis ang mga kilos niya. At doon na nga lumusot ang kamay niya sa suot nito, pinag-parte niya na ang mga hita nito at pinisil ang parteng 'yon. "No shorts huh? Don't do this next time."





Napalunok ako dahil sa boses niya, bakit ba kasi uminom-inom pa ang lalaking ito eh. "Pablo!" Napataas ang boses ko dahil sinapo niya na ang pagkababae ko at talagang ipinasok niya na ang kamay niya sa loob ng suot kong panty. 






"My mind is so foggy right now and drowning in lust and happiness being with you Baby girl.." At kasabay ng pagpasok ng daliri ni Pablo sa kaangkinan ni June Aileen ay siya din paghalik niya sa leeg ng dalaga. 



"Ohhhh my God---" Nahila ko ang braso niya at nayakap ko din siya, his finger is inside me now. Isang daliri lamang ni Pablo ang nasa loob ko pero bakit ganito ang pakiramdam ko? Parang feeling ko ay hinehele ako. 



"Fucking hell you're so wet an tight Baby girl!" Ani Pablo na sinipsip naman ngayon ang balat sa leeg ng dalaga, he feel how tight her pussy is right now. Hindi lamang masikip kung hindi basang-basa din ito. 



June Aileen moan again louder this time. Naibuka niya pa nga ng mas malaki ang mga hita niya para magkaroon pa lalo ng kalayaan ang binata na hawakan ang pagkababae niya. His fat finger is doing wonder inside her, she even feel full because of it. Then his other hand pulle up her dress from her front, ibinaba nito 'yon hanggang sa bumungad na dito ang dibdib niya. 



"What is that? Did you put scotch tape on your titties?" Tanong ni Pablo dahil kita niya ang kulay itim na parang scotch tape na nakadikit sa dibdib nito kung saan hindi kita ang nipples nito. Hindi pala scotch tape kung hindi parang electrical tape na malapad at mas malaki. 





"This is called booby tape at ginagamit 'to kapag ayaw mong magsuot ng bra."Paliwanag ko sa kanya, may time kasi na itong parang scotch tape talaga ag ginagamit ko lalo na kung dress ang susuutin ko. Ang panget naman kasi kung naka-bra ako tapos kita sa likod, hindi din kasi ako sanay magsuot ng strapless bra kaya mas prefer ko ang ganito. 



"Remove it so that I can give your titties some attention Baby girl.."




#Maribelatentastories

M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon