CHAPTER 20 [spg]

10.6K 143 2
                                    

The governor’s daughter is available now on Shopee! Nakita ko yong papel and maganda siya, medyo makapal tapos creame paper. Sana mag order po kayo! Marami po ang signed copies do'n!







Hindi ko alam na sa laking tao ni Pablo ay magkakasya siya dito sa gitnang bahagi ng sasakyan niya. Hindi lang siya dahil dalawa pa kami! We moved here after he made me cummed on the drive seat, at hindi kami dumaan sa labas ng sasakyan papunta dito kung hindi dito lang din sa loob!


"Umuuga 'yong sasakyan Pablo!" Sabi ko dahil napaka-obvious na may ginagawa kaming kababalaghan dito sa loob at nakakahiya kung makilala ang sasakyan niya. O kaya mas lalo lang nakakahiya kung may mangatok sa amin habang nandito kami!


"Of course uuga talaga 'to Aileen." Balewalang sagot ng binata at biniglang sagad ang sarili sa loob nito. "I'm rocking you right? Rocking your body so smoothly." At saka siya nagpakawala ng mabibilis at malalalim na pag-ulos. His sight feels like hazy actually, para siyang nalalango sa sarap na ginagawang pag-angkin sa dalaga. At hindi siya nalasing dahil sa ininom nilang alak ng kaibigan na si Carlos kung hindi dahil kay June Aileen. Her warm breathe made his shoulder shudder with anticipation. Sarap na sarap siya kapag binabaon niya ng malalim ang kanyang pagkalalake sa mainit nitong lagusan, at lalo pa kapag naririnig niya ang mga ungol ni June Aileen. Ungol na nagsasabi na masarap ang ginagawa nila ngayon. 


"Ohhh my God Pablo ang lalim mo!" Bumaon na naman ang kuko ko sa likod niya, ang isa kong binti ay nakataas at nakapatong sa kanyang balikat. Ako ang nakahiga at siya ang nasa ibabaw ko, hindi kagaya no'n unang beses na may mangyari sa amin ay masakit talaga na pakiramdam ang nangingibabaw sa akin. Pero ngayon ay iba dahil parang puro sarap ang nararamdaman ko simula kanina ng pasukin niya ako. 


"And I like it so much Baby girl, I fucking like it to be deep inside you!" The gentle brush of her lips to his shoulder sometimes send excitement to him. Her back can't helped it but to arched time to time, pero nagsisimula pa lang sila dahil kung siya lang ay ayaw niya ng matapos ng pag-iisa ng kanilang mga katawan. Kaya naman hinila niya ito, nakita niya pa nga kung paano manlaki ng mata nito sa ginawa niya dahil pinag-palit lang naman niya ang puwesto nilang dalawa. Hindi nga pinag-palit eh, dahil umupo na siya at ito ang pinapuwesto niya sa ibabaw niya. 


"Pablo.." Wala akong mahagilap na salita kung ano ba ang sasabihin ko ng ako na ang nasa ibabaw niya. Para pa ngang gusto kong mahiya na hindi ko maintindihan pero ngayon ko pa ba mararadaman ang ganito kung kailan napasok niya na ako?


"It will be more easy if you are the one who will move now, our space is too small." Ani ni Pablo na hinawakan sa beywang ang dalaga at saka itinaas ng bahagya. He inhaled her sweet smell, and he knew it came from her femininity. 


Napaawang na lang ang bibig ko ng ikiskis na naman niya ang dulo ng pagkalalake niya sa akin. A deep urgency from my body wanted him to be inside me right now. Kaya kumapit na ako sa balikat niya at saka humawak doon ng maigi. Tama siya ng sabihin niya na mas maganda kung ako ng nasa ibabaw dahil mas magiging madali ang mga galaw namin kung ako ang kikilos. "N-Now Pablo, ipasok mo na." Nangangatal pa ang boses na sabi ko. 


And he did her sweet request, habang hawak niya pa din ito sa beywang ay unti-unti niya na itong ibinaba sa kanya. And they both gasped in lust when their body become one again. 


"Tangina bakit sumikip?" Bulalas ng binata ng maramdaman ang kasikipan ni June Aileen, parang iniipit ang kargada niya sa loob ng lagusan nito. Pero hindi 'yon masakit at mas lalo nga lang siyang nalango sa sensasyon ng pag-iisa ng katawan nila. 


Nag-umpisa naman na akong magbaba taas sa ibabaw, he was right. Para ngang mas lalo akong napuno ng pasukin niya ako. O kaya kami nakakaramdam ng ganito ay dahil ako ang nasa ibabaw niya?


Pablo's finger graze her breast, he brush it with so much intense. Dahil hindi na siya nakapagpigil pa at pinaloob na ng tuluyan ang dibdib nito sa kanyang kamay at pinisil-pisil 'yon. "You're so fucking sexy Aileen!" May diin na sabi niya dito. The pressure of their body intensify, she grinds now on top of him with needs. 


I don't know what should be my reaction, kung pinupuri niya ba ako ng sabihin niya 'yon o kamanyakan niya lang ito. Pero napaungol na naman ako ng isubo niya na ang isa kong dibdib. At nayakap ko pa nga siya at mas diniin sa aking katawan ng gawin niya 'yon. "Yes Pablo, ugghhh, ugghhhh ang sarap, ang sarap!" The temptation I feel right now is superb, I will not resist the glorious torment he creating to me. Because it's like a crazy desire, na hindi naman dapt namin ginagawa ang ganito pero heto kami at parehong nasisiyahan ngayon. 


Pablo continue sucking her needy breast salit-salitan niyang sinusubo 'yon habang patuloy ito sa pag-indayog sa ibabaw niya. Kahit hindi sabihin sa kanya ng dalaga ay alam niyang gusto nito ang ginagawa nila at gano'n din naman siya. 


Pero napatingin si June Aileen kay Pablo ng bumaba ang isa nitong kamay sa magka-hugpong pa din nilang katawan. He felt his hand on her womanhood at imbes n sawayin ito ay napaungol na naman siya. "Ahhh, ahhhh Pablo, Pablo!" Her hips gently gyrated craving a greater need, hindi na lang siya ang gumagalaw kung hindi sinasalubong na din ng binata ang kilos niya habang ang daliri nito ay may kinakalikot sa pagkababae niya. 


Pablo give her a lopsided smile, 'yong klaseng ngiti na para bang nagyayabang. "Want to cum Baby girl?" He asked her as he continue rubbing her clit. His hard cock strain as hips instinctively grind in unison. Wave of pleasure surging through his body, her panting breathe echo, her flushed face and messy hair is so gorgeous. 


I hugged him even more tight, of course gusto ko dahil 'yon naman talaga ang gusto naming makamit diba. "Yes, I badly need to cum." Bulong ko sa tenga niya dahil yumakap nga ako ulit sa kanya. 


"Tangina!" Gigil ang boses na turan ni Pablo, he keep thrusting his self inside her. Sunod-sunod siyang nagpakawala ng malalalim na pag-ulos sa loob nito kahit ito pa ang nasa ibabaw niya. Hanggang sa maramdaman niyang nanginginig na ang tuhod ng dalaga. And that means one thing, she's about to cum! "Now Aileen, fuck fuck let's cum together now Baby girl!"


At napasigaw na nga lang ako ng maramdaman ko ang nilabas niyang mainit na likido sa loob ko kasabay ng pagsabog ng kung ano mula sa akin. 




#Maribelatentastories

M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon