Last update for today. Happy weekend!
Walang mapag-sidlan ang ngiti ni Pablo pagkagising niya kinaumagahan, hindi nga din niya naramdamdaman o ininda ang pangangalay ng kanyang braso at balikat dahil naka-unan sa kanya si June Aileen. At sa halip na bumangon ay mas lalo lamang niya itong hinapit papunta sa kanya. Pinagsawa niya ang sarili sa pagtingin sa maganda nitong mukha. He smell and enjoyed her scent too, nauna itong nakatulog sa kanya kagabi dahil na din sa sobrang pagod pero kahit gano'n pa ang nangyari ay binihisan naman niya ito at pinasuot ng damit niya. Ayaw naman niyang magigising ito at iisipin na pinabayaan niya matapos itong angkinin.
Pablo smiled when he saw her neck, she have hickeys there. And of course he did that last night, he only took her twice dahil inaalala niya pa din naman na unang beses ni June Aileen makakaranas ng sex at hindi magiging magaganda kung papagurin niya ito ng todo. Her body will still adjust, but he will make sure that next time they will have sex they will end up with more rounds. Talagang nag-timpi lang siya kagabi at hindi ito inangkin ng todo gaya ng gusto niya.
"Pablo!" Napapikit na lang ako ulit ng makita kong halos magkadikit na ang mga mukha namin sa sobrang lapit sa isa't-isa. Kanina pa ba niya ako tinitingnan?
"Dumilat ka na Aileen dahil sigurado din namang hindi ka na makakatulog pa." Sabi ng binata at mas lalo lang hinila ito palapit sa katawan niya. He don't want any space between them and he want to feel her skin to skin too.
Unti-unti namang dumilat si June Aileen, she feel uncomfortable because of their position. Nakatigilid kasi siya pati na din ang binata at magkaharap silang dalawa ngayon at hindi niya alam kung kailan pa ganito ang posisyon nila dahil nga tulog siya.
"B-Babangon na ako."Mahina kong sabi at iniwas talaga ang tingin ko sa kanya. I can even feel his breathe! At kahit kagigising lang ay mabango pa din!
"I deserve a good morning kiss from you." Pablo said and kissed her lips. Ni hindi na nga siya nagpaalam pa at hinalikan na talaga ito. Halos ilapat niya lang ang labi dito dahil kapag tinuloy niya 'yon sa totoong halik ay baka hindi na sila makaalis pa sa kama buong maghapon.
"G-Good morning.." Nahihiya kong sabi at saka tinulak siya, talagang may pa-kiss no? kailangan ko ng bumangon at umalis sa kama dahil baka kung ano pang maisipan niyang gawin namin dito. Isa pa bakit ba ako nahihiya at hindi ako makatingin sa kanya ng diretso? Nasaan na ang tapang mo sa kanya Ailleen?
He cupped her chin so that he can see her face. "Hindi mo kailangang mailang o mahiya sa akin, we both knew what happened between us last night and that was the best night for me Aileen."
At pinaalala pa nga! "A-Ayokong pag-usapan muna ang tungkol do'n." Sabi ko na lang dahil grabe talaga ang pagka-ilang ko. Inalis ko na ang kumot na nakatakip sa parte ko at saka pumihit patalikod para bumangon. Pero napa-aray na lang ako ng maramdaman ko ang sakit sa pagitan ng hita ko partikular sa pagkababae ko mismo.
Napabalikwas naman si Pablo sa pagkakahiga ng marinig na napa-daing ang dalaga. At ng lapitan niya na ito dahil nga tumayo na siya ay nakita niyang nakahawak ito sa hita nito. "Are you hurt? Masakit ba?" He's referring her femininity because that's the only thing he knew will get hurts after he took her.
Napakagat labi na ako ng sumige na naman ang sakit sa pagkababae ko ng gumalaw ako ng kaunti. Pero nakaupo naman na ako sa kama. Mukhang nasobrahan ako kagabi ha at talagang masakit hindi lang ang pagkababae ko mismo kung hindi pati na din ang katawan ko.
"O-okay lang ako." Sabi ko na hindi pa din siya tinitingnan. Pero napahawak na ako sa kanya ng tumayo ako at muntik mawalan ng balanse.
"You're not okay, come on sasamahan kita sa banyo." At saka binuhat ni Pablo ang dalaga ng walang pag-aalinlangan.
Hindi naman na ako kumibo pa dahil mukhang hindi rin ako makakalakad talaga ng maayos. Kaya naman hindi na ako nagreklamo ng buhatin niya ako at dalhin sa loob ng banyo.
Habang si Pablo naman ay nag-utos sa isa niyang tauhan na bumili ng gamot para kay June Aileen. Nagpahanda na din siya ng almusal nilang dalawa, mag aalas dyis na pala ng umaga at brunch na nga ito kung tutuusin. Saka siya bumalik sa kuwartong ginagamit nila dahil nasa banyo pa nga ang dalaga, hindi na rin muna siya aalis ngayong araw at ikakansel na lang niya muna ang lakad niya.
"Kaya ko.." Kinuha ko agad sa kanya ang inabot niyang mangkok na may lamang ulam. Hindi kami lumabas ng kuwarto at dito na lang niya pinadala ang pagkain at dito na lang din kami kumain. Kanina ko pa kasi napapansin na asikasong-asikaso niya ako at natural hindi ako sanay na ganito siya lalo pa at ang layo sa image niya na maasikaso.
"Pero gusto ko." At sinalinan na ng binata ng pagkain si June Aileen sa plato nito. He's worried actually, gusto niya nga itong dalhin sana sa ospital kaso ayaw naman nito kanina. She have fever now, at wala namang ibang puwedeng dahilan kung bakit ito lalagnatin maliban sa ginawa nila kagabi.
"Pero hindi mo ako kailangang asikasuhin Pablo, okay lang ako. At kung ano man 'yong nangyari sa atin kagabi ay hindi ko naman kinakalimutan na pumayag ako mismo."
I said to him while looking at him as well, 'yon naman kasi talaga diba? Baka kasi nagsisisi siya dahil nagka-ganito ako and I don't like to hear sorry from him so mabuti na ang malinaw.#Maribelatentastories