You are my first obsession Aileen and my second is having sex with you. Paulit-ulit na takbo sa isip ko sa sinabi sa akin kanina ni Pablo. Siraulo talaga, ano 'yon pinagnanasahan niya na ako no'ng unang beses niya pa lang akong nakita? E ang bata ko pa no'n ah! Kaya naman ni-lock ko ang pintuan nitong kuwarto at bahala talaga siya sa labas matulog. Gusto ko munang matulogcng maayos at magpahinga dahil masakit talaga ang buong katawan ko, at sa totoo lang ngayon ko lang naranasan ang ganitong klaseng sakit ng katawan. At dahil 'yon sa kanya, dahil kay Pablo Fererr!
Pero kahit isinara pa ni June Aileen ang pintuan ay may susi naman si Pablo sa kuwarto kung nasaan siya kaya nakapasok pa din ito doon ng walang kahirap-hirap. At doon na nga naabutan ng binata na tulog na tulog ito, and he knew she need a rest too. Maski siya naman ay nag-aalala kanina lalo pa at alam niyang napuruhan niya ito kagabi, and he will let her regain her strength. At kapag okay na 'to ay saka niya na ito ulit aangkinin. But for now kakalmahin niya muna ang sarili at puro yakap lang ang gagawin dito.
Dalawang araw lang nagpahinga si June Aileen pero marami ng naayos sa pinapagawang pharmacy ng binata ng puntahan nila ito. At talagang simula noong isang araw na may namagitan sa kanila ay lagi din nakadikit sa kanya ang binata na para bang ayaw na nitong malayo siya sa paningin nito na siya namang kinaiilang niya. Hindi kasi siya sanay na lagi itong nakasunod at mabait sa kanya dahil madalas naman itong masungit pero ngayon ay nag-iba na talaga.
"Yong kamay ko." Sabi ko sa kanya sabay hila doon. Simula kasi ng makababa kami ng sasakyan niya ay hindi na niya din binitawan ang kamay ko. At kahit kinakausap namin ang ilang tauhan na nag-aayos dito sa loob ay talagang magkahawak pa din kami kamay. At natural nakakailang ang ganito no! Baka mamaya isipin ng mga nakakakita sa amin na may relasyon kaming dalawa.
"Whats wrong? Wala naman mali sa ginagawa ko ah?" Sabi pa ni Pablo na pinaglalaruan ang kamay ng dalaga gamit ang daliri niya. Her hand is so dainty and soft too kaya naman ang sarap hawakan. Pero habang ginagawa niya ang ganito ay naiisip niya din kung ano bang pakiramdam oras na nakahawak ang kamay nito sa pagkalalake niya. Tiningnan niya lang din ito at natawa pa siya ng simangutan siya ni Aileen. He want to spoil her, ewan niya pero 'yon ang gusto niyang gawin tuwing magkasama sila.
Umiling ako at nakinig na lang sa kausap namin, Biyernes ngayon at ngayong Linggo daw matatapos ang paggawa ng pharmacy niya. Niya dahil hindi naman ito akin at hindi ko naman 'to aangkinin. At sa Lunes naman darating ang mga inorder kong gamot, mero'n na din mga ref na kakailanganin para dito. Tatlong ref ang inorder ni Pablo kung saan ilalagay ang mga gamot na kailangang naka-ref talaga. So ibig sabihin by next week ay mag-uumpisa na kaming ayusin ang mga 'yon dito at hindi na tuloy ako makapag-hintay pa dahil nakaka-excited din naman talaga.
Lalo pa at unti-unti ng naayos ang loob nitong pharmacy may aircon na at mga malalaking cabinet kung saan ilalagay ang mga gamot. Pero minsan naiisip ko pa din na parang nakakatakot lalo pa at alam ko naman sa una pa lang ang motibo ni Pablo kaya nasa poder niya ako.Pagkagaling nila sa pharmacy ay inaya muna ng binata na kumain si June Aileen ng tanghalian. At imbes na sa isang restaurant sila kumain ay sa isang maliit lang na eatery na nadaanan nila sila huminto kung saan mga tricycle driver at mga kumakain dahil na din sa dami ng tricyclena nakahinto sa tabing kalsada. Ayaw pa nga sana niyang pumayag dahil marami naman ng mga restaurant dito sa bayan ng Colores pero 'yon kasi ang gusto ng dalaga kaya naman wala na din nagawa pa si Pablo kung hindi sumunod dito.
"Don't tell me hindi ka kumakain sa ganitong klaseng lugar?" Mahina kong tanong sa kanya ng dumating na ang order naming dalawa. Sizzling plate ang inorder ko para sa amin at parehong sisig 'yon dahil isa ito sa paborito kong kainin dahil hinayaan din naman niya na ako ang umorder. At kahit hindi niya pa sabihin ay alam kong pihikan nga ang lalaking ito sa pagkain dahil obvious naman 'yon kapag nasa bahay niya kami. At sa itsura niya pa lang ay alam mo na hindi siya kumakain sa ganitong klaseng
lugar."Naaahhh kinakain ko ang kahit ano no." Sabi naman ni Pablo kahit sa totoo lang naiilang talaga siya sa lugar kung nasaan sila ngayon. May kasama silang dalawang bodyguard niya pati na driver at ang tatlong 'yon ay pinakain din niya sa katabing lamesa. But he thought June Aileen will asked him to go on a restaurant, pero hindi dahil sa isang karinderya lang siya nito inaya.
Tumaas tuloy ang kilay ko, talaga lang ha.. Parang gusto ko sabihin sa kanya. "Kumain na tayo para makauwi na." Sabi ko na lang at saka nag-umpisa ng kumain.
At sinunod naman ito ng binata at kumain na lang kasabay ni June Aileen. This maybe a new experience for him with her so he better enjoy it.
#Maribelatentastories