CHAPTER 29 [spg]

7.6K 100 3
                                    





Marubdob, mainit at mapag-hanap, ganyan maipapaliwanag ni June Aileen ang halik na ginagawad sa kanya ni Pablo ngayon. At sa paraan ng paghalik nito sa kanya ay para na din siyang walang magawa kung hindi tugunin ito. His kissed was powerful, that even if she tried to resist he will only make his way for you to kiss him back.



"Are you afraid to me Aileen?" He asked as he pinned her hands on the top of her head. Fucking her with missionary se position is one of his favorite dahil gustong-gusto niya kapag nasasagad ang pagkalalake niya sa loob nito.



His questioned sent a shivered into my spine, pero gaya ng tanong niya sa akin ay wala naman akong makapang takot sa kanya. "H-Hindi, siguro dati oo pero ngayon ay hindi na." Sagot ko sa kanya, kinakabahan oo. Kaya pinipigilan kong huwag huminga ng malalim dahil halos magkadikit na magkadikit na ang mga mukha naming dalawa. Siguro nga uminom siya ng alak pero hindi ko naman na 'yon naaamoy mula sa kanya. All I can smell from him was his natural scent, and the toothpaste he used.



"Good because you don't have to be scared to me Baby girl.." At doon na ipinasok ni Pablo ang kanang kamay sa suot na damit ng dalaga. Agad pa nga siyang napamura ng malaman na wala itong suot na ano mang panloob dahil agad niyang nahawakan ang dibdib nito.





"Pablo.." Napasinghap na ako, sakop na sakop din talaga ng kamay niya ang dibdib ko kapag ganitong hinahawakan niya.



Umayos naman ang binata at hinubad sandali ang suot ni June Aileen, wala na siyang itinira na kahit ano dito. At ang makita itong walang ano mang saplot ay talaga nga namang gustong-gusto niya. They are now comfortable having sex with each other so it's getting better and better too. The more they get comfortable, it also get more nastier and freakier too.



Hindi ko na tinakpan pa ang katawan ko dahil kahit gawin ko man 'yon ay alam kong aalisin niya lang din ang kamay ko.



Ngumiti naman si Pablo, hinubad niya lang muna ang pang-itaas na damit niya. Pero hindi na siya umibabaw pa muli dito kung hindi hinila niya ito.



"A-Anong?" She looked puzzled especially when Pablo was the one who laid in the bed.



"I want to be your first meal Baby girl." 'Yon lang ang sinabi ni Pablo at hinawakan niya na ang kanyang pagkalalake mula sa short niyang suot. It's already semi-hard and he can't wait anymore to feel her small mouth against her manhood.



Napalunok na ako dahil kahit hindi pa 'yon nakalabas ay alam kong matigas na 'yon agad, naramdaman ko na din kasi 'yon kanina no'ng nasa ibabaw ko siya. At ewan ko pero para akong nahihipnotismo dahil maya-maya lang ay nandoon na sa ibabaw ng short niya ang kamay ko.



"Pull it out Aileen, that's yours.." Sabi ng binata.



Napahinga na ako ng malalim dahil parang nanginginig din ang kamay ko, still I did what he said. I pulled down his short and there it is I saw his aching and hard penis!



Pablo closed his eyes, he craves to be touched with aggression. With hands of desire like what he feel right now. Pero maya-maya ay dumilat din siya lalo na ng maramdaman niya na ang maliit at malamig nitong kamay sa pagkalalake niya. Her hand is trembling and he knew she's nervous too. "Don't run from it Baby girl, that's yours.." Pang-hihimok niya pa dito, dhil wala naman siyang ibang gustong makasiping kung hindi ito lang din talaga.



Lumuhod na muna ako sa gilid niya at doon ko na nga inumpisahan ang gusto niyang mangyari. Hindi man lang magpang-abot ang mga daliri ko dahil mataba talaga ang pagkalalake niya. So I used my two hands to jack him off, baba taas ang kamay ko doon at parang dahil sa ginagawa kong ito ay unti-unti ko na din nagugustuhan.



"Your hand is so fucking warm Aileen!" May gigil sa boses na turan ni Pablo, kung kanina ay malamig ang kamay nito ngayon naman ay hindi na dahil uminit na 'yon. His cock got more harder too pero muntik na siyang mapabalikwas ng isubo nito ang pagkalalake niya ng wala man lang paa-paalam!



I focus, kahit halos mabulunan ako dahil sa laki ng kargada niya ay pinag-patuloy ko lang ang ginagawa ko. I keep sucking and sucking his cock that it almost reached my throat. Pero alam kong ito ang gusto niya kaya ibibigay ko na lang din.



"Yes Baby girl. swirl your tongue, God damn it!" Now he believe that the nicer you treat a woman outside the bedroom, she will also get naughtier inside of the bedroom. Dahil sino bang mag-aakala na kaya na ni June Aileen gawin ang gusto niya ng hindi man lang ito sinasabihan pa.



Nilabas masok ko na ang pagkalalake niya sa bibig ko, nandoong bibilis at minsan ay babagal naman. Pagkatapos ay hihinto ako at didilaan ko naman 'yon, I will start to licked it from the tip of his penis going down to his balls. And I will heard him cursing and cursing again, pero napahawak na siya sa buhok ko ng isubo ko ang dalawang maliit na parang bola sa ilalim ng pagkalalake niya.



"Putangina Aileen!" Halos pasigaw na ang boses ni Pablo, she's making him crazy when she sucked his balls. At kahit ayaw niya pang labasan ay mukhang hindi naman 'yon mangyayari kung ganito naman ang ginagawa nito sa kanya.



Hindi inintindi ni Aileen ang mga sinasabi sa kanya ng binata, she just continue what she's doing to him. Binalik niya sa loob ng bibig niya ang pagkalalake nito at nilabas masok ulit 'yon doon pero sinasabayan niya 'yon ng pagkalikot ng dila niya.



"Almost there Baby girl, tangina ang sarap mong sumubo!" Papuri pa ni Pablo, hindi niya na mapipigilan talaga ang paparating niyang orgasmo. He can already feel the tension to his lower abdomen, at kaunting-kaunti na lang talaga at lalabasan na siya.



At nararamdaman din yata ni June Aileen ang paparating na katas ni Pablo dahil mas lalo lang niyang sinagad ng sinagad ang pagkalalake niya sa loob ng bibig nito.



"C-Cumming.. I'm cumming Baby girl! Shit, shit!"



And liked what he said I felt it, his creamy load inside of my mouth. At hindi ko din talaga niluwa 'yon at sa halip ay nilunok ko na nga.






Chapter 08 na kami sa story ni Abby sa Patreon and vip group! And yes book 02 po ito!

#Maribelatentastories

M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon