CHAPTER 33

5.5K 101 3
                                    





Literal na hindi ko na nga yata maramdaman ang binti ko pagkatapos kong labasan, pero alam ko din naman na hindi pa talaga kami nagsisimula dahil narinig ko na ang pagtunog ng pagbaba ng zipper ni Pablo. At ng ibaba ko nga ang tingin ko ay nakita ko ng nakalabas mula sa suot niyang pantalon ang pagkalalake niya na animo'y galit dahil sobrang tigas no'n!

"It's feels like this is the first time you see my cock Aileen." Sabi ng binata na hinawakan na ang kanyang nag-huhumindig na pagkalalake. It's feels like it's aching for something, and that something he saying is her pussy. Dahil simula ng maangkin niya ang dalaga a lagi niya na lang naiisip kung kailan ba sila ulit magtatalik. At heto nga na naman ulit, muli niya na namang mararanasan ang sarap ng pag-iisa ng katawan nilang dalawa.

Talagang parang first time dahil kinakabahan na naman ako pero nadagdagan lang ang kaba na 'yon ng hawakan niya pa ang hita ko at itaas pa 'yon lalo.

"Let me in now Baby girl.." You can hear again his husky voice that sent shivered to June Aileen spine. And he did what he said again, he want to take her in standing position at pinasok niya na nga ito ng tuluyan gaya ng sabi niya. They both gasped after he entered her, hindi lang pala siya napasinghap kung hindi napamura pa siya ng maging isa ang katawan nilang dalawa.

"There's something is so damn hot when I heard you cursing.." I said to him with eye contact. Hindi lang ako napasinghap dahil napamura din ako kagaya niya pero sa isip nga lang.

He slowly smile before he thrust his self more deeper into her core. Bumaon din ang kuko ng dalaga sa braso niya pero hindi niya ininda 'yon. Gusto niya ang sinabi nito at parang lalo lang tuloy siyang nag-init. "Making you feel like this is my number one priority, so let's start now."

At doon na nga siya nagsimulang gumalaw, hawak-hawak ni Pablo ang isa kong binti habang nakasandal pa din ako dito sa cabinet ng mga gamot. Bawat paglabas at masok niya sa pagkababae ko ay ramdam na ramdam ko din talaga kung paano maunat 'yon. He's huge, he have this big and fat cock that really made my walls stretch. Pero kahit gano'n ay isa lang ang nararamdaman ko at 'yon ag sarap sa bawat pagpasok niya sa akin. "Hmmnn.. Hmmnnn.. Bilis pa Pablo, bilisan mo pa!"

"I will Baby girl, I fucking will.." Ganting sagot ni Pablo at saka binilisan talaga ang bawat galaw, may mga nagkalaglagan ulit na mga gamot na naka-box mula sa likuran ng dalaga pero hindi niya ito pinansin. All his attention is to make her cum again, silang dalawa na sabay marating ang rurok ng kaligayahan. "Your pussy belong to me, only to me.. At ako lang ang puwedeng gumawa ng lahat ng 'to sa 'yo."

I held his face, he's right. Hidi ko din naman nakikita ang sarili ko na nakikipag-siping sa iba. At siya nga lang talaga ang makakagawa nito sa akin, sa kanya lang ako papayag dahil iba ang pakiramdam na ginagawa niya sa akin kapag ganito na kami.

Siniil naman ng malalim na halik ni Pablo ang dalaga, sarap na sarap na naman siya lalo pa at napakadulas ng lagusan nito at napakasikip din. "This pussy is mine alone whenever I want this Aileen.." Sabi pa niya at mas lalong sinagad ng paulit-ulit ang pagkalalake sa kaibuturan nito. Pinuntirya niya na matamaan ang g-spots nito na nagawa naman niya dahil ramdam niya ang panghihina ng tuhod nito at muntik pa nga itong mapabitaw sa kanya.

"M-My God Pablo!" I embraced him tightly after he carried me, at hindi ko alam na ganito pala ako dahil kagaan na kayang-kaya niyang buhatin ng gano'n-gano'n lang kadali.

"You're the only woman who brought this craziness in me Baby girl, at wala ka na talagang kawala sa akin." Sabi pa ni Pablo, wala siyang maramdaman na bigat mula dito dahil gusto niya ang ginagawa nila. And he really meant whatever he said to her, kanya lang si June Aileen, kanya lang!

He's really good in this matters, wala na akong masabi at puro ungol na lang ang lumalabas mula sa bibig ko. So I kissed his neck, hindi pa nagtatagal ang paglapat ng bibig ko sa leeg niya ay narinig ko na naman siyang mapamura. Still I continue, I kissed his neck, not only kissing it but also sucking his skin there. Gusto kong ibalik sa kanya ang ginagawa niya sa akin kapag hinahalikan niya ako sa leeg ko. At mukhang tama naman ang ginagawa ko sa kanya.

"Fuck damn it!" Angil ni Pablo, hindi naman niya pinapahinto si June Aileen pero kasi nakikiliti siya sa ginagawa ng labi nito sa leeg niya. Kaya naman habang buhat-buhat ito ay dinala niya ito sa nag-iisang lamesa na nandoon sa loob ng kuwarto at doon nilapag ito.

I feel incomplete after he pulled out his self from me, ang kalat na ng kuwarto dahil ang dami ng gamit sa sahig! At narinig ko na lang na nilaglag niya ang ilan pang gamit na nandito sa ibabaw ng lamesa kung saan niya ako nilapag.

Pablo held her waist and leaned to her and kissed her lips, pinag-parte niya din ang hita nito at saka pumisil-pisil doon. Ang halik na ginawad niya dito ay saglit lang dahil tinalunton na no'n ang malusog nitong dibdib at isinubo na sa kanyang bibig. She's really small in his arms kaya lagi niyang tinatandaan na dapat maging maingat pa din siya kapag inaangkin niya ito. Pero kung minsan talaga ay nakakalimot siya.

"Ooohh Pablo, ooohhh.. Ahhhh.." Mas lalo ko lang siyang hinila palapit sa katawan ko dahil sa sarap na dulot ng bibig niya sa dibdib ko. Parang ang init-init ng buo kong katawan dahil sa ginagawa niya sa akin at wala din akong ibang magawa kung hindi mapaungol na lang at tawagin ang pangalan niya ng paulit-ulit. But I want him now, I want Pablo to be inside me again kaya inabot ko ang pagkalalake niya at tinaas baba ang kamay ko doon. "Please, ipasok mo na." Sabi ko ng magtama ang tingin naming dalawa. "Ipasok mo na sa akin 'to." Sabi ko pa ulit dahil gusto ko na ulit siyang maramdaman sa loob ko.

He smirked and parted her legs even more wide. At ng tingnan niya ang kaselanan ng dalaga ay nakita niyang naglalawa 'yon at mamula-mula. Pero gagawin din naman niya ang hiling nito pero bago 'yon ay niyuko niya muna ang pagkababae nito at saka dinilaan.

"Shit Pablo, enough na. Ipasok mo na 'yan please!" Muli ko lang sabi dahil hindi ko na kaya at malapit na din naman akong labasan ano mang oras.

"Fine, but embrace yourself because this will be more rough Baby girl.." And Pablo shoves his self inside her again.

This is the completed story on my vip group. Dm me on my fb page how to join!

 Dm me on my fb page how to join!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon