CHAPTER 32 [spg]

7.5K 109 1
                                    




Sinong pupunta sa MIBF sa Sabado?

Alam kong pareho naming narinig na nagkalaglagan ang ilang gamot sa likod ko dahil napahawak na ako doon at natulak niya pa lalo pero hindi naman din kami tumigil sa paghahalikan na dalawa. Were still kissing each other like there's no tomorrow, and seems like we don't care about it dahil hindi talaga kami huminto na dalawa sa ginagawa namin. He just kissed me without warning, without permission or asking me first. But simply because he just want to do it and does anything else. I was like I belonged to him, and all he want is for me to like him back.



"You're wet Baby girl.." Ani ni Pablo na naging mabilis ang pagkilos ng kamay sa suot na dress ng dalaga. Kung bakit kasi ganito ang epekto sa kanya ni June Aileen, he want to push her more against the wall and do dirty things to her. At alam niya naman kasi na hindi ito papalag sa kanya kahit ano pa ang gawin niya dito at siyempre gusto niya ang gano'n. Ang lagi itong handa para sa kanya, handa na makipagniig sa kanya.



"P-Pablo.." Parang nangarag ang boses ko dahil bigla na lang siyang lumuhod sa harapan ko.



"I'm making you nervous right?" Sabi pa ng binata na tinaas ang isang binti ni June Aileen at ipinatong sa kanyang balikat pagkatapos niyang hubarin ang suot nitong panloob. He even smelled it, at ang maamoy ang natural na amoy nito ay lalo lamang nagpa-dingas sa pag-iinit ng katawan niya. 



"I-I feel embarass Pablo, tumayo ka na nga diyan." Sabi ko at hinawakan pa talaga ang braso niya at hinila siya pata tumayo na sana ulit. Hialik-halikan niya pa kasi ang hita ko at nagdadala 'yon ng ibayong kiliti sa akin, na ulitimo ang balahibo sa batok ko ay nagtatayuan din talaga.  But I gasped when he went down underneath my dress and I feel his hot breathe into my womanhood. At mukhang alam ko na ang gagawin niya!




"Don't suppress your moan Baby girl, gusto kong marinig ang ungol mo." Ani ni Pablo na hindi na nag-abala na tingnan muna ang dalaga. Mabilis niyang sinubsob ang kanyang bibig sa kaselanan nito.





Nahawakan ko naman siya sa ulo niya, my God ang dila niya! Parang dumidila lang ng ice cream! "Pablo, hmmnn.. hmmnn.." Ungol ko dahil wala na ngang ano mang harang o takip ang pagkababae ko kaya ramdam na ramdam ko talaga ang bawat paghagod ng dila niya sa kaselanan ko. And it feels surreal, walang katulad ang sarap ng ginagawa ng Fererr na 'to sa akin ngayon. At lalong hindi ko itatanggi na gusto ko ang ginagawa niyang 'to sa akin dahil walang katulad.



He dipped his head more to her femininity, napaka-fresh ng amoy ng kaselanan ni June Aileen at isa ito sa hindi niya pagsasawaan na amoy-amoyin. O dahil bata pa naman talaga ito kaya ganito? Kumbaga sa isang prutas ay hindi pa ito gano'n ka-hinog at manibalang pa lang. Pero 'yon nga ang masarap, ang mas bata! Pinatigas niya pa lalo ang kanyang dila at may diin ng dinilaan ang pagkababae nito. His tongue stroke her small entrance, 'yon ang binigyan niya ng pansin at doon ipapasok ang kanyang dila at ilalabas din. Inulit-ulit niya 'yon ng ilang beses, gusto iyang iparamdam dito kung gaano kagaling ang dila niya. He heard her calling his name, he also heard her whimpering and moaning loud because of what he's doing to her now. Pero 'yon nga ang gusto niya diba? Ang gawin ito sa dalaga. 



"Ooohhh, ooohhh.. Aaaahhh.. Ahhhh Pablo, Pablo!" Hindi maawat-awat ang mga halinghing ni June Aileen lalo pa at pinuntirya na ng binata ang mismong lagusan niya. It's turn her on actually dahil sige din ito sa paghaplos sa hita niya. 



Hanggang ang ginagawa ni Pablo ay tinigil niya hindi dahil gusto niyang bitinin ang dalaga kung hindi dahil may naisip siyang ibang gagawin dito at 'yon ang gamitin niya ang daliri sa pagpapaligaya din dito. 



He stood up and looked at me, I feel how he gently put my feet on the floor. At oo may ganitong side din naman talaga ito pero hindi nga lang palagi lalo na kapag ganito na ang ginagawa naming dalawa. Pero hindi ko kinakaya ang mga gaitong tinginan ni Pablo sa akin, tingin na animo'y kakainin ako ng buhay!



"You're now dripping wet down here.." Komento pa ni Pablo na parang nag-gigitara dahil dalawang daliri niya nga ang humihimas sa dalaga. Basang-basa ito at natural dahil 'yon sa kanya. Siya lang din ang puwedeng gumawa nito dito at wala ng iba pa.



At dahil parang nahiya ako sa sinabi niya ay hinila ko na lang siya tuloy at hinawakan sa batok para mahalikan. 



And they exchange kisses, mga halik na pinapakita na gusto talaga nila ang isa't-isa pero hindi lang masabi lalo na sa parte ni June Aileen. They are good on this side, itong side na lagi nilang pinapaligya ang bawat isa.



Pablo pulled her dress, talagang hinila niya 'yon hanggang sa makita ang malusog nitong dibdib na nakatatak na sa isipan niya. Wala siyang sinayang na oras dahil 'yon naman ang sinubo niya kasabay ng pagpasok ng dalawang daliri niya sa kaibuturan nito. 



Napuno ng ungol ang apat na sulok ng silid kung saan naroon sila, Pablo showed to her what his mouth and finger can do to her. Hindi niya bibiguin ang dalaga sa pagpapakita ng talento niya sa ganitong pagkakataon. 



At dahil sa ginagawa niya sa akin ngayon ay hindi ko na din talaga mapipigilan ang paparating na orgasmo ko. I hugged him more tight, mas mahigpit na wala na akong pakialam kung nasasaktan ba siya o ano. Bumibilis ang daliri niya sa loob ko at mas lalo lang din niya dinidiinan ang pagsipsip sa dibdib ko. Kaya naman hindi ko na nakayanan at napasigaw na lang ako. 





"I-I'm cummming now Pablo, good God I'm cumming!!" At napabitaw na nga ako ng pagkakayakap sa kanya, nanlambot ang aking mga tuhod at binti dahil sa naranasan ko na siya ang may gawa.











M.V series 04 Pablo FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon