Đọc chap này xong t cười chết luôn kaka
________________Ông Thầy Bính nhào tới, bà Hạ cũng trực chờ đi theo sau lưng ông ta. Út Đực thấy tôi sắp bị đem ra làm thịt, nó giãy giụa hét la um sùm, nhưng dù cho có vùng vẫy cỡ nào thì nó cũng bị bắt lại không có cách nào giúp tôi được.
Tôi thầm nghĩ trong đầu, lần này thì tiêu thiệt rồi, thật không biết ông Bính với bà Hạ muốn lấy máu của tôi để làm gì. Nhưng dù cho là thế nào tôi cũng không thể để bọn họ làm hại tôi được. Nhất là ông Bính, ông ta lấy máu của tôi để làm bùa làm ngải chứ không tốt lành gì đâu.
Bây giờ tôi chỉ còn cách tự cứu mình, nếu bung ra chạy được thì càng tốt. Chú có hay tin thì cũng không thể nào chạy về kịp để cứu tôi, giờ mà ngồi chờ anh hùng cứu mỹ nhân chắc mất hết máu.
Thấy ông Bính đang lâm le đi tới gần, tôi vung tay thành quyền, tôi hét:
- Ông tới đây tôi đánh chết ông.
Ông Bính cười gian, ông ta vẫn ra điệu bộ như là bất đắc dĩ lắm.
- Xin lỗi Bà Nhỏ, sau khi tôi giúp được cậu Thọ thì Bà muốn đánh muốn chửi gì tôi cũng được.
Lão già này chắc hạ quyết tâm rồi, bây giờ tôi có nói gì thì ông ta cũng không nghe đâu. Được, nếu vậy tôi liều mạng với lão ta vậy.
Lão Bính đi từ từ tới, trên tay lão ta lâm lâm cây kim khá to, tôi thấy cây kim trên tay lão mà tay chân tôi muốn rụng rời. Mẹ ơi, này mà lấy giọt máu thôi hả, này có nước rút luôn tủy tôi cũng được chứ nói gì rút giọt máu.
Đương lúc lão ta đi gần tới, tôi thở mạnh một hơi hét lên một tiếng rồi bắt trớn từ xa dùng hết sức lực phi tới đá cái "hự" thiệt mạnh vào hạ bộ của lão Bính. Tôi hét:
- Tôi cho ông thành thái giám, thành thái giám luôn.
Lão Bính hai mắt trợn tròn rú lên một tiếng rồi ôm thân dưới quỳ xuống run rẩy, mặt mày lão ta xanh tái khóc không ra nước mắt. Lão ta nhìn chằm chằm tôi, lão hét lên:
- Bắt con chó này lại, bắt nó lại.
Lão Bính vừa hét lên thì chị Xiêm đang đứng cạnh bà Hạ liền nhào ra ôm lấy tôi, bà Hạ cũng chạy tới hung hăng tát cho tôi một cái đau điếng người. Tôi giận tới tím mặt, tôi gào lên:
- Sao chị đánh tôi, chị bị điên hả?
Bà Hạ vênh váo cái mặt:
- Chị muốn cứu cu Thọ thôi, mày hợp tác chút đi.
Tôi vùng vẫy tay chân, gào muốn khàn giọng:
- Chị có tin anh Thái Hanh về sẽ lột da rồi chôn sống chị luôn không? Chị cứu cu Thọ hả, cứu cái cù lôi tôi nè, chị cùng phe với ông Bính chó điên này để hại vợ chồng tôi đúng không?
Tôi thì bị mụ Xiêm ôm lại, mà con mụ này cũng mạnh tay dữ dằn, tôi vùng vẫy như con cá mắc lưới mà mụ ta cũng không hề nới lỏng tay ra. Bà Hạ thì hùng hổ hung hăng như được tiếp thêm sức mạnh, bà ta cứ vậy mà vung tay tát tôi mấy cái liên tiếp không hề thương xót.
Tôi vừa bị đánh vừa bị siết chặt, mẹ nó...tôi tức muốn hộc máu. Bà Hạ này là muốn trả đũa tôi đây mà. Con mụ già mất nết, tôi mà vùng ra được tôi đánh cho ba má bà nhìn không ra bà luôn tôi mới hả dạ.