Sáng hôm sau, LingLing thức sớm để đi ra chợ mua thêm ít đồ về nấu, cô tranh thủ đi sớm rồi còn về đi làm. Hôm nay, giờ làm của cô có hơi trễ hơn thường ngày, một tuần làm thì có bốn hôm là làm từ 12 giờ trưa trở về sau.
Ngày nào Orm cũng đi shopping mua sắm hết, ngồi trên xe nàng lại chợt loé lên một suy nghĩ.
"Không biết chị ta có đi làm không nhỉ? Hay là đến đó xem sao"
Thoát khỏi suy nghĩ đó, Orm nói với Khôi Nguyên.
"Anh có biết chỗ làm của LingLing không?"
"Tôi không biết, nếu tiểu thư có tên quán đó thì tôi sẽ tìm"
"Hình như là LIGHT UP"
Nghe tên quán, anh liền tra thông tin và nhận được kết quả rồi báo cho nàng.
"Quán đó gần đây, tiểu thư có muốn đến liền không?"
Orm gật đầu rồi nở nụ cười. Sau gần 10 phút đi, cuối cùng xe của nàng dừng ngày bên đường đối diện với quán, nàng hạ kiến xe xuống nhìn sang thì...như mong đợi, LingLing đang làm trong đó và còn nở nụ cười tươi nữa.
Không đắn đo, nàng nhanh tay mở cửa rồi đi xuống, Khôi Nguyên cũng nhanh chân đi theo.
Mở cửa quán, Orm và Khôi Nguyên làm mọi người có mặt trong quán để ý đến. Một cô gái ăn mặc toàn là đồ hiệu, họ nhìn vào nàng cũng biết là tiểu thư rồi còn có cả một cây đen bận đồ vest đi kế bên nữa.
Nhân viên cũng hơi bất ngờ xíu, cơn gió nào đã thổi hai người này đến đây nhỉ?
Họ cũng biết quán này nổi tiếng, chắc là người ta đến uống thử mà. Một nhân viên bị hút hồn bởi vẻ đẹp của Orm liền chạy nhanh vào trong nói cho LingLing nghe.
"LingLing!!" - anh Nine hối hả chạy đến.
"Có chuyện gì mà anh hớt hải vậy"- LingLing vẫn điềm tĩnh pha cafe.
"Có một cô gái xinh đẹp ở ngoài kia kìa"- Nine chỉ ra phía ngoài.
LingLing cười với Nine, cô biết anh không có hứng thú với nữ nhân, nhưng có lẽ người này đặc biệt nên làm anh như vậy.
"Em nhớ anh đâu có hứng thú với nữ nhân"- LingLing nhìn rồi cười cười trêu ghẹo.
"Nhưng người này đẹp...không tả được"
"Chắc là người ta biết quán này đồ uống ngon nên mới đến thử"
Từ bên ngoài bước vào một chị đẹp chơi thân với LingLing và cũng là quản lý ở đây.
"Thôi hai người bớt bàn tán đi nhá" - Chị hướng mắt về cô: "Em ra đó hỏi họ dùng gì nha"
LingLing gật đầu rồi đưa ly trà đào đang làm dỡ dang cho anh, trước khi đi cô nghe thoáng qua câu nói của một nhân viên.
"Đi uống nước mà đem cả vệ sĩ làm gì không biết"
Cô nghe vậy, có phần hơi đa nghi, nhưng thôi ra đó đi rồi tính.
Vừa bước ra, đập vào mắt LingLing là một sự bất ngờ không thể nói nên lời.
Đúng vậy, Orm đang ở đây và còn tươi cười nhìn cô. Hơi bất ngờ nhưng cũng phải đến đó hỏi cô ta dùng gì, chứ cũng là khách mà, cầm cái menu bước đến chỗ nàng rồi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
Fiksi PenggemarFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...