Lần đầu tiên được chạy bộ cùng LingLing nên Orm cảm thấy rất vui, nàng cứ nghĩ hôn nhân này từ đầu đến cuối sẽ không có hạnh phúc vì ngay lúc đầu nàng chắc chắn rằng LingLing sẽ không yêu cũng như hoà thuận với mình, nhưng hiện tại đã khác, nó đã thay đổi rồi, Orm rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.
Cả hai chạy cũng gần hai tiếng, LingLing muốn làm đồ ăn sáng nên phải vào nhà sớm nếu không ăn sáng sẽ thành ăn trưa mất.
Orm đi lên phòng tắm rửa rồi thay đồ, LingLing thì tắm ở tầng dưới, cô sợ nếu đợi nàng tắm xong tới lượt mình thì nhịn ăn luôn.
Một số người làm phụ LingLing một tay để chuẩn bị đồ ăn, hôm nay cô nấu món hủ tiếu cho ba và Orm ăn thử, món này cô được bà chỉ cách làm và được hướng dẫn với lại cô cũng đã nấu qua nhiều lần rồi nên không sợ nữa.
Orm vẻ mặt hí hửng tươi cười đi xuống, từ xa nàng đã thấy LingLing đứng dưới bếp cắm cúi nấu ăn, nhìn dáng vẻ của LingLing khiến nàng không thể rời mắt, cô đeo tạp dề trên người, tóc thì búi cao lên, rất tập trung.
Orm tự nhận mình là người hạnh phúc, có một người chồng vừa giỏi vừa biết nấu ăn còn biết chiều nàng nữa thì có được gọi là hoàn hảo không ta.
Orm đi nhẹ nhàng đến vòng tay ngang eo LingLing rồi ôm cô vào người cuối cùng là đặt cằm mình lên vai cô.
LingLing bất ngờ khi có người ôm mình từ phía sau nhưng mùi hương này chỉ có ở trên người Orm thôi, mọi người gần đó được một phen thấy cảnh tượng tưởng chỉ có trong phim thôi ai ngờ tận mắt thấy ngoài đời thực.
Họ thấy hai người đều vui vẻ như vậy cũng đỡ phần nào, lúc đầu ai cũng biết hai người này làm gì được như vậy, toàn là cãi nhau không, một ngày kia gây khó dễ cho nhau là ăn cơm không ngon, bây giờ thì tốt hơn rồi đó.
LingLing vẫn để cho Orm ôm mình như thế nhưng vẫn không quên làm đồ ăn.
"Em ôm như vậy thì làm sao tôi làm đồ ăn đây"
"Xì. . .em thấy chị vẫn làm được đó thôi. Hôm nay nhìn chị giống như một người vợ của em vậy đó"
"Ai là vợ? Em không làm được mấy việc này nên tôi thay em làm thôi, mai mốt em phải tập làm mấy việc nội trợ này biết chưa"
"Không muốn đâu, em muốn chị làm cho em à"- Orm bĩu môi nói.
"Được thôi, em làm chồng đi ha, nên nhớ làm chồng cực hơn nhiều đó"
"Cực trong chuyện gì? Chuyện đó à"
Orm vô tình nói ra rồi cả hai cùng xấu hổ, mặt ửng hồng lên, LingLing cố gắng nhịn cười trong bụng chứ không dám cười lớn, còn Orm tự mình nói làm chi bây giờ thấy ngại ngùng vô cùng.
Ông Sethratanapong đi từ trên phòng xuống, chưa đến phòng ăn là đã thấy hai đứa nó dính nhau như sam rồi, ông không biết nói gì.
LingLing loay hoay làm đồ ăn mà con ông nó cứ ôm chặt lấy thì làm sao người ta thoải mái được. Ông Sethratanapong đi đến rồi kéo ghế ngồi xuống, đặt tờ báo lên bàn rồi cất tiếng nói.
"Sáng sớm ba không muốn ăn cẩu lương đâu nha!"
Nghe ba đang nói về mình và LingLing nên Orm giật mình buông tay không ôm cô nữa mà chạy đến kéo ghế ngồi cùng ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanficFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...