Bước vào trong, LingLing cũng hơi ngạc nhiên tí, bar lớn như thế này mà không một bóng người, nó im lặng đến lạ thường nhưng cô vẫn nghe đâu đó tiếng nhạc rất nhỏ.
Cô mạnh dạng đi vào bên trong, LingLing dừng bước khi cô đã thấy người mình cần tìm. Orm ngồi đó uống hết ly rượu này đến ly khác, chỉ có hai người ở đây.
Anh phục vụ khi thấy LingLing liền mừng thầm, anh nghĩ có vệ sĩ bên ngoài nhưng cô này vào được chắc thì cũng là người thân gì đó. Bây giờ cũng đã quá giờ làm của mình rồi nên anh vui khi thấy cô đến.
LingLing đi nhanh đến giựt lấy ly rượu trên tay Orm, nó nhanh một cách đột ngột làm nàng giật mình. Orm xoay người lại đã thấy LingLing, khuôn mặt không cảm xúc nhìn nàng.
"Uống đủ rồi đó"
"Chị đưa đây..."
LingLing mặc kệ nàng, cô thay đổi cách nói chuyện với phục vụ.
"Cô ấy đến đây từ khi nào?"
"Dạ... Khoảng 8-9 giờ gì đó"
LingLing kéo tay áo lên xem đồng hồ thì đã 11 giờ mấy gần 12 giờ đêm. Cô phất tay cho phục vụ về và đưa thêm ít tiền cho anh coi như tiền phục vụ nãy giờ.
"Về thôi"- LingLing lay lay tay Orm.
"Chị ngồi xuống... đây uống với em một chút được không?"
"Em say lắm rồi, về nhanh"
"Em không say"- nàng xua tay.
Đúng vậy, nhìn mặt Orm không có một chút nào giống người say rượu hết. LingLing kéo ghế ra ngồi cạnh nàng, Orm rót rượu ra ly rồi đưa cho LingLing.
"Uống với em...một ly"
"Tôi không uống được"
"Chỉ một ly thôi"- Orm mè nheo đưa ly rượu trước mặt cô.
LingLing nhận lấy rượu từ tay Orm rồi uống một hơi, cô nhăn mặt vì nó quá đắng.
"Tôi uống rồi đó, về"
"Chơi trò này. . .với. . .em được không?"
"Lại bày trò gì nữa"- LingLing nhăn nhó.
"Chị đồng ý đi"
"Được rồi, nhanh còn về, tôi mệt lắm rồi"
"Trò này là. . .sự thật hay thử thách"
". . ."- LingLing chăm chú lắng nghe.
"Nếu chị chọn thử thách thì em bảo chị làm gì thì làm đó còn. . .chọn sự thật. . .thì em hỏi chị phải trả lời thật lòng. . .nếu không thì uống hết rượu"
LingLing gật đầu, làm gì cũng được miễn sao nhanh về phòng ngủ, chứ mắc cô không mở lên được nữa cộng với mới uống một ly rượu loại mạnh. Orm quay người lại đối mặt với LingLing, nàng muốn nghiêm túc không đùa giỡn.
"Chị... đã bao giờ yêu ai chưa?"
Một câu hỏi đánh trúng tâm lý của LingLing, cô đã từng yêu một người, nhưng tại sao Orm lại hỏi như vậy.
"Rồi"- cô thành thật trả lời.
Orm nhếch môi cười, đúng rồi...suy đoán của nàng đúng rồi, LingLing đã yêu người nào đó trước đây. Tim Orm lại nhói lên, người con gái đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanfictionFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...