34. Bóng rổ

691 28 0
                                    

Hiện tại thì cũng không có gì để làm, thay vì ngồi xem tivi hay bấm điện thoại thì LingLing quyết định ra ngoài vườn phụ mọi người một tay, chứ ăn không rồi nằm dễ mập lắm.

LingLing vừa đi ra là người làm đều cúi đầu chào, cô đi nhanh đến cái bàn rồi cầm cây chổi quét lá. Một người làm nhanh chân đến và giành lại cây chổi.

"Cô hai để chúng tôi làm, cô đừng đụng vào"

"Được mà, tôi chỉ muốn phụ một tay thôi, ở trong đó không có gì làm hết"

"LỠ..."

"Lỡ ông chủ hay tiểu thư thấy thì chúng tôi sẽ bị đuổi việc, chị định nói như vậy đúng không" - cô cắt ngang lời nói của chị giúp việc.

Mọi người cũng biết cười cho qua chuyện, thế là cô phụ giúp một tay, họ cùng nhau nói chuyện vui vẻ. Orm ngồi trong phòng cứ thấy thiếu thiếu gì đó, nàng đi xuống tìm cô vì lúc nãy LingLing có nói sẽ chơi với mình.

Nhà bếp không có, phòng cô không có, phòng khách cũng không, Orm đứng chóng hai tay lên hông.

"Chị ta đi đâu nữa rồi, đã nói là chơi với mình mà"

Orm chợt lóe lên một suy nghĩ, rồi chạy nhanh ra vườn. Từ xa đã thấy LingLing cùng mọi người làm vườn, khi thấy Orm đến, ái nấy đều cúi đầu chào, LingLing cũng theo đó mà xoay người lại.

"Em ra đây làm gì?"

"Chẳng phải chị nói sẽ chơi với em sao còn ra đây"

"Tôi đang phụ họ làm rồi, khi nào rảnh tôi chơi với em"

"Mấy cái chuyện này có người làm rồi chị lo làm gì"- Orm khó chịu ra mặt.

"Đi mua sắm gì đó đi, chiều tôi chơi với em"

"Lúc nào chị cũng hứa, có khi nào thực hiện đâu"

Nói rồi Orm bỏ đi một mạch vào nhà, LingLing biết mình thất hứa với nàng, cô hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục làm.

"Cô hai nên vào trong, ở đây chúng tôi làm được rồi, đừng để tiểu thư giận"

"Không sao, từ đây đến chiều em ấy sẽ hết giận thôi"

LingLing làm mà quên luôn thời gian, mới đó đã 5 giờ chiều, cô nhớ hôm nay mình còn phải đi chơi bóng rổ cùng vài người bạn.

Chọn cho mình một bộ thể thao chơi bóng rổ, mang giày, sửa soạn xong hết thì LingLing mới chợt nhớ chiều mình phải chơi với Orm, đập tay lên trán.

"Hơi...quên mất còn phải chơi với em ấy, chắc không sao đâu há"

LingLing đi qua phòng Orm, mong rằng nàng đừng buồn mà bỏ qua.

*Cạch*

Bước vào trong phòng mà LingLing cảm thấy có lỗi, hứa chi giờ không thực hiện. Orm đang nằm ngủ trên chiếc giường King size của nàng, cô bước đến rồi ngồi một bên giường, chắc đợi cô lên chơi mà ngủ quên luôn rồi.

Nhìn Orm ngủ, LingLing như muốn loạn lên, càng nhìn mặt càng đỏ, tim cứ thế đập loạn nhịp, nhìn gương mặt đó như không một chút phiền muộn.

LingLing đưa tay vén một bên tóc Orm lên, khuôn mặt trắng hồng hiện ra, đôi môi đỏ mọng ấy, ôi muốn cắn vào đôi môi nhỏ đó ghê.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ