69

966 40 3
                                    

Từ ngày gặp lại được LingLing, trong lòng Orm lại trỗi dậy cảm xúc lúc trước. Cứ nghĩ bản thân đã quên được hình bóng ai kia rồi nhưng mà vẫn cứ thế tồn tại trong lòng nàng. Những ngày kế tiếp phải thấy LingLing vì cả hai công ty đang hợp tác với nhau.

Nghĩ lại cảm thấy chán nản, Orm đã hứa với lòng là sẽ không rung động với một ai nữa kể cả LingLing, nhưng rồi khi thấy cô, nàng lại có chút nhớ nhung.

Không được, nàng sẽ không vì thế mà cho LingLing thêm cơ hội. Ba năm trước chính cô đã không muốn quay lại với nàng thì bây giờ nàng cũng sẽ như thế với cô.

Hôm nay, bên công ty có tổ chức buổi lễ thời trang, họ muốn quản bá và giới thiệu vài mẫu áo mới. LingLing tất nhiên phải đi rồi, có cả vé mời đặc biệt cho khách VIP.

"Tối nay em có muốn đi cùng chị tới buổi tiệc thời trang không?" - LingLing ngồi xuống ghế sofa cạnh Sany.

"Thiệt hả chị?"- Sany tròn mắt nhìn LingLing.

"Ừm, đi chung cho biết thêm, mai mốt về Pháp còn quản lý công ty phụ chị và mẹ nữa"

"Được!!!"

Orm bù đầu bù cổ với mớ tài liệu từ các công ty, đã không có thời gian xử lý rồi vậy mà tối nay còn phải đi đến buổi tiệc gì đó nữa chứ.

Nhưng mà không đi thì không được, dù sao cũng là công ty lớn, nên bỏ chút thời gian đến góp vui.

"Hana, cô gọi trưởng phòng lên gặp tôi"- Nhấn tay vào nút của điện thoại rồi nói với giọng lạnh lùng.

Sau khi nghe tin Orm gọi lên gặp, cô trưởng phòng này vui hết sức. Cô là Ying, trưởng phòng thiết kế cũng được hai năm rồi.

Từ khi gặp được Orm, cô đã đem lòng yêu đơn phương, dù biết sẽ không có kết quả. Nhưng cũng có lúc cô được Orm đáp lại chứ không hẳn bị ngó lơ.

Cứ nghĩ là không được trọng dụng, ai ngờ hôm nay cũng có lợi. Đi từ phòng giám đốc về, Ying ngồi xuống ghế cứ cười mãi làm cô bạn thân thiết là Mi phải tò mò.

"Có chuyện gì làm cậu vui đến vậy hả?- Mi nghiêng đầu nhìn sang Ying.

"Chuyện là giám đốc muốn tối nay tôi đi cùng đến buổi tiệc thời trang" - Không ngăn được nụ cười trên môi, Ying hạnh phúc nói.

"Hèn chi cậu lại vui đến vậy"

Lúc trước, Ying có nói với Mi rằng mình thích giám đốc. Lúc đó cô cũng bất ngờ lắm, người như Orm thật sự rất khó lấy lòng, nhìn mặt thôi cũng không dám nói chuyện.

Ying lúc nào cũng nổ lực làm việc, cô phải làm tốt hơn người khác để được Orm chú ý dù chỉ một lần.

Mi thừa biết cô bạn thân của cô khó có thể đến với Orm . Nàng dù sao cũng đã có một đời chồng, mà
người đó cực kì tốt và không ai thay thế được.

Nhưng vì một chuyện đáng tiếc xảy ra nên cả hai đã ly hôn, nhưng Mi biết Orm vẫn còn chút tình cảm với chồng cũ.

"Mình nghĩ cậu nên từ bỏ theo đuổi giám đốc đi, cậu không phải gu của giám đốc đâu"

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ