35. Bày trò

746 34 3
                                    

Cùng lúc này có ba người bạn chơi bóng rổ cùng LingLing đi lại, tất cả đều là nam, đứng trước mặt LingLing và Orm, một người trong đó vui vẻ nói.

"LingLing, ai đây, em gái sao"- tên này nhìn Orm rồi đưa mắt sang LingLing.

"Không phải đâu"- LingLing cười lã chã, nhìn như thế nào mà ra em gái được vậy trời!

"Không phải thì giới thiệu cho anh đi"- anh ta hứng thú cười, đẹp như thế này thì phải hốt liền.

"Không được"

"Có gì mà không được"

Được nước lấn tới, anh ta nở nụ cười thân thiện để bắt chuyện với Orm, nói đúng hơn là đang muốn tạo nét.

"Chào em, anh tên Min, rất vui được làm quen"

Min đưa tay về phía Orm để bắt tay nhưng Orm ngó lơ.

"Cái thứ như như anh mà muốn tôi để mắt đến sao, mơ đi"

Cũng đúng thôi, trước đây có rất nhiều công tử, thiếu gia,. . .nhà giàu, đẹp trai, bảnh bao,. . .đến nhà Orm chơi, có khi chỉ để thấy mặt nàng,...

Nhưng Orm còn không muốn nhìn nói chi là cái tên dở hơi này. Nhận thấy Orm không để ý mình và đang làm lơ với cái bắt tay, anh cười ngượng nghịu thu tay về.

"Em có vẻ không thích anh nhỉ"

"Mấy anh về chưa?"- LingLing nhìn sắc mặt của Orm cũng đủ biết nàng không muốn tiếp chuyện với Min.

"Cũng đang định về nè nhưng thấy em ngồi đây nên đi lại nói chuyện"

"Vậy thôi mấy anh về đi, em cũng về luôn"

"Ừm, em có thể tặng anh chai nước coi như làm quen không"

Min vẫn không quên ngó mắt qua Orm, anh cũng hiểu mấy loại con gái như thế này. Nhưng không sao chỉ cần Min này ra tay thì mọi chuyện êm xuôi. Orm thấy khó chịu với cái tên đầu gỗ này rồi, đúng là bực mình hết sức.

"Không được"

"Sao vậy, em có nhiều mà"

"500 ngàn một chai mua không?"- Orm hất mặt nhìn Min.

"Em thật biết đùa"- Min cười cười, thế nào mà 500
ngàn một chai nước suối, đúng là....

"Thôi được rồi đó, anh về đi hôm khác chơi tiếp"- LingLing muốn cuộc trò chuyện này kết thúc càng nhanh càng tốt, Min cứ bày vẻ với Orm hoài, coi chừng Orm bực lên rồi cho xã hội đen đánh Min một trân nên thân.

Min nghiêng đầu rồi đi, lúc này có một anh đi đến đưa cho LingLing trái bóng rổ rồi nói.

"Em cầm đem về đi"

"Anh không giữ à"

"Của em mà, đem về đi hôm khác đem lại"

LingLing nhận quả bóng rồi ôm vào người, anh cũng đi theo sau Min mà về. Đây cũng là một team chơi bóng rổ của LingLing, tuy Min có cái tánh nhây vậy thôi chứ anh cũng rất hoà đồng và vui vẻ.

Lúc trước trong team còn có một chị nữa, nhưng do chấn thương ở chân nên hạn chế chơi lại, chị có nói với cô rằng nếu hồi phục hẳn chị ấy sẽ trở lại chơi cùng mọi người.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ