Orm thảnh thơi đi vào nhà, ngồi ở ghế sofa xem TV, LingLing từ trên xuống, mặc một bộ đồ khá đơn giản để đi ra ngoài.
"Chị đi đâu?" - Thấy cô, Orm ngồi bật dậy hỏi.
"Đi ra ngoài cũng phải báo cô biết nữa sao" - Vừa mang giày, cô vừa nói.
Orm suy nghĩ gì đó rồi lên tiếng.
"Tôi cũng muốn đi chung"
"Đi chung với cô thật phiền phức"
"Tôi nói rồi đó, ở đây đợi đi, tôi thay đồ sẽ xuống ngay"
Nói xong, Orm một mạch chảy thẳng lên phòng, không cần biết LingLing có đợi mình hay không. Lên thay đồ trước đi rồi tính sau.
Còn LingLing thì lắc đầu, cỡ nào cũng dính cô ta, định đi vào siêu thị mua chút ít sữa với đồ ăn vặt rồi tản bộ một mình ai dè...
LingLing ngồi xuống ghế chờ Orm, nói nhanh chứ nàng ở đó gần 30 phút. Một lúc sau, Orm xuống, đi đến chỗ LingLing khiều tay cô.
"Đi thôi"
"Cái gì cô cũng lâu hơn người khác hết vậy chứ"
"Cũng nhanh mà"
"Nhanh của cô là nữa tiếng của người ta rồi" - Cô thở dài.
LingLing đứng lên lấy túi xách rồi bước đi, Orm lẽo đẽo theo sau đó, nàng hầm hầm mặt.
"Chị sẽ biết tay tôi"
Cả hai cùng đi ra khỏi nhà, vừa đến cổng đã thấy chiếc xe hơi sang trọng đang đỗ trước mặt, vệ sĩ nhanh chân chạy qua mở cửa xe. LingLing không nghĩ là sẽ đi xe này đâu.
"Cô lên đi, tôi không đi xe"
"Không đi xe chứ chị định đi bằng gì?"- Nàng chau mày lại, thắc mắc.
"Tôi muốn đi riêng"
LingLing bỏ hai tay vào túi áo mà bước đi để Orm đứng ngơ ngác tại chỗ. Nàng cũng nhanh chân chạy theo cô, vệ sĩ cũng vậy, Orm ở đâu là vệ sĩ ở đó.
"Lên xe đi chứ"- Orm có vẻ khó chịu khi LingLing kiên quyết không lên.
"Cô thích thì cứ đi xe đi đừng theo tôi"
"Tôi muốn đi cùng chị"
"Tùy"- cô nhướng mày.
LingLing nhìn sang Orm thấy sau nàng còn có vệ sĩ, bản thân cô không muốn gây sự chú ý cũng như khoe khoang, vì có vệ sĩ đi phía sau, người ngoài sẽ chỉ trỏ nói này nọ, rất phiền phức.
"Cô có thể không đem vệ sĩ theo được không?"
"Tại sao?"- Orm nhíu mày.
"Tại tôi không muốn gây sự chú ý"
Nói rồi LingLing tiếp tục đi, Orm quay lại nhìn anh vệ sĩ thở dài.
"Anh không cần đi theo"
"Nhưng lỡ tiểu thư xảy ra chuyện gì thì sao"
"Yên tâm, tôi đâu có đi một mình, anh quay lại đi"
Orm bước đi rồi chạy nhanh theo LingLing. Anh vệ sĩ đứng đó nhìn theo bóng lưng của Orm mà ngao ngán.
"Vì một người mà em phải như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanfictionFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...