36. Gặp lại tình cũ

991 40 5
                                    

LingLing ngồi bấm điện thoại tiếp, lúc nãy khách đông là nhờ Orm, bây giờ không có nàng ra tay nên quán trở lại như trước.

Cửa quán mở ra, theo quán tính LingLing ngước lên nhìn thì bắt gặp Orm đang đi vào, nàng nở nụ cười khi thấy cô.

LingLing có hơi bất ngờ, lúc nãy cô đã kêu nàng về rồi mà sao lại đến đây. Orm chạy đến cô rồi ngồi xuống ghế trước sự bỡ ngỡ của LingLing.

"Sao còn chưa về nữa"

"Chị nói chưa ăn gì nên em có mua đồ ăn cho chị nè"

Khôi Nguyên đứng đằng sau đưa túi đồ ăn để lên bàn, sau đó Orm nhìn mọi người xung quanh rồi nói.

"Mọi người cũng lại đây ăn chung đi, em có mua cho mọi người nữa đó"- Nàng cười nhìn.

Thôi quán không có ai nên mấy anh chị cũng đi lại ngồi ăn cũng hai người. Có hai bàn, cô và nàng một bàn riêng vì Orm không muốn người khác nhìn LingLing đang ăn, thấy Orm cứ nhìn mình mãi mê nên cô cũng thấy ngại.

"Em không ăn sao?"

"Chị ăn đi, em không đói"

"Ừ, nhưng mà đừng nhìn tôi nữa, tôi thấy không được tự nhiên"- LingLing ái ngại gãi gãi đầu.

"Ngồi đây chờ tôi chút"

"Chị đi đâu?"- Orm nhìn theo LingLing.

LingLing không trả lời, cô đứng lên đi về nơi pha nước, sau 5 phút cô đem ra một ly sữa nóng rồi đặt lên bàn trước mặt Orm.

"Em uống đi, ngồi không cũng hơi kì"

"Cảm ơn chị"

Nói xong, Orm chòm người tới hôn lên má LingLing một cái làm cô đơ người. LingLing sờ lên mặt rồi vô tình nhìn qua những người xung quanh, tất cả đang ăn thấy hành động đó liền nhìn LingLing bằng ánh mắt ghen tị.

Họ lườm LingLing như muốn nuốt tươi cô. LingLing cười cười với anh chị rồi tiện tay đưa lên gãi cổ.

"Anh không muốn ăn cẩu lương đâu nha hai đứa"

Cả đám phá lên cười sau câu nói của một anh phục vụ.

------------------

Vài ngày sau đó, quán cũng đông khách trở lại. Từ bên ngoài quán có một cô gái ăn mặc khá sang trọng bước vào, người này chọn một góc bàn có thể nhìn ra ngoài đường. Theo bình thường thì LingLing cầm theo menu của quán rồi đi chỗ đó.

"Cho hỏi cô..."

Nghe giọng người này rất quen làm cho cô gái đó ngước lên nhìn, đang hỏi giữa chừng thì LingLing đơ người rồi nhìn chầm chầm vào cô gái đó.

LingLing không tin vào mắt mình nữa, Ingfa đang ở trước mặt cô, đó là người yêu cách đây 2 năm về trước.

LingLing nhớ không lầm thì Ingfa đi du học bốn năm lận mà. Tim cô bắt đầu đập mạnh, không thể nào, không thể rung động thêm lần nữa nhưng con tim không nghe theo, gặp nhau như định mệnh vậy.

Ingfa chẳng khác gì LingLing, nàng rất vui khi gặp lại cô, người con gái mà nàng yêu. Nhưng có lẽ Ingfa sẽ không còn cơ hội để yêu LingLing thêm nữa vì nàng biết cô rất giận chuyện đó, nàng đi không một lời từ biệt.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ