62. Hành hạ người khác

875 46 5
                                    

"Cái gì? Là Orm làm sao?"- Tammy ngạc nhiên nghe LingLing nói về sự việc tối qua.

"Ừ, mình đã bắt đầu nghi ngờ lần tạt sơn đầu tiên"- LingLing não nề ngồi xuống ghế.

"Bây giờ cậu định làm gì, hay là mình nói cho mọi người biết đi"

"Không được, mình không muốn ai biết chuyện này. Mình cũng đã có cách riêng rồi"

"Ừ thôi dù sao mọi chuyện cũng rõ ràng" - Tammy cũng khá bất ngờ khi biết Orm làm, cứ nghĩ ly hôn xong thì mạnh ai nấy đi nhưng Orm lại không muốn.

"Tối nay đi ra ngoài ăn không? Mình muốn ra ngoài đi dạo"

"Được thôi, cậu muốn thì mình sẽ cùng đi"

LingLing cùng Tammy đi ra ngoài ăn tối, sau đó thì đi uống nước và đi dạo. Trong lúc đi bộ, LingLing có cảm giác hình như có ai đó theo dõi cô, đi một chút thì cô xoay người nhìn về phía sau kiểm tra.

"Có chuyện gì à, cậu cứ xoay người ra phía sau"- Tammy cũng thấy lạ nên hỏi nhỏ.

"Mình cảm giác có ai đó theo dõi"

"Vậy mình mau về nhanh đi, cậu nói vậy làm mình sợ đó"- Tammy cười rồi đánh vào vai LingLing.

"Thiệt không, lại đây ôm mình nè"

LingLing quắt Tammy lại, nàng khoái muốn chết liền ôm chặt lấy LingLing rồi cứ thế đi. Tim Tammy tự động đập mạnh và mặt ửng hồng lên, nàng mỉm cười khúc khích, vừa đi vừa ngước lên nhìn LingLing.

Nếu LingLing cứ đối xử với nàng như vậy hoài chắc nàng thích cô mất. Tammy dừng lại hôn lên mặt LingLing một cái rồi cúi mặt xuống, cô cũng có hơi ngạc nhiên rồi cũng cười cho qua.

Những hành động khá thân mật đó lại được thu hết vào mắt của một người gần đó. Orm đấm tay vào cây cột rồi xiết mạnh tay lại, nói là không liên quan đến nhau nhưng Orm lâu lâu lại theo dõi LingLing.

Orm trở về nhà, mở cửa phòng rồi đi vào không thèm mở đèn lên. Nàng nhìn mọi thứ xung quanh thật trống vắng, ánh đèn bên ngoài chíu vào làm cho nàng thêm buồn bã.

Căn phòng này lúc nào cũng sáng đèn khi Orm về trễ và luôn có một người nào đó ngồi chờ nàng về. Orm bật khóc, nàng ngồi xuống ôm lấy hai đầu gối, thật cô đơn khi chỉ có một mình.

-------------

Quán Light Up

"Cái gì? Tại sao lại muốn nghỉ việc?"- Bell bất ngờ nhìn chầm chầm vào LingLing.

"Xin lỗi mọi người trong thời gian qua đã đem lại rắc rối, em biết mọi chuyện đều do em mà ra, em xin nghỉ là có lí do riêng của em"- LingLing thành thật cúi đầu nói.

"Liên quan gì đến em, hay là em thấy quán như vậy rồi chán nản nên nghỉ"- Bell cũng không muốn LingLing nghỉ việc đâu, em ấy là nguồn năng lượng của quán mà.

"Em không có ý đó. Em tin rằng nếu em không còn làm ở đây thì quán sẽ yên ổn trở lại"

Tammy cũng khá bất ngờ khi cách giải quyết của LingLing, nhưng dù sao cũng là ý tốt cho những người còn lại thì nên ủng hộ, cô sẽ tìm được công việc mới và mong là Orm không biết.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ