Hiện tại trong đầu LingLing có rất nhiều ý nghĩ, lần này về phải làm gì đó có ích, đặc biệt là Orm. LingLing sẽ theo đuổi Orm như cách mà nàng đã từng làm với cô.
Sau khi chuẩn bị đồ ăn cho Sany xong, LingLing liền thay đồ rồi đi ra ngoài. Lái xe đến công ty của Orm để mời nàng dùng bữa trưa. Mới bước vào đại sảnh của công ty, tất cả ánh mắt đều hướng về LingLing, nhân viên biết đây là ai, đối tác làm ăn đẹp nhất.
"Cho tôi gặp giám đốc Orm"- LingLing tháo mắt kính xuống nhìn cô thư ký Hana.
"Vậy cô có hẹn trước không ạ? Hiện tại giám đốc đang bận"- Hana nở nụ cười nhẹ nhàng nói.
"Cô cứ đưa tôi lên gặp giám đốc là được rồi"
Hana có phần khó xử, Orm tính tình đó giờ cô rõ nhất, nếu không có hẹn trước thì chắc chắn sẽ không gặp mặt. Nhưng người trước mặt hình như là người đến kí hợp đồng thì phải.
Hana cùng LingLing đi vào thang máy rồi nhấn nút tầng 6. Vẻ mặt hí hửng của LingLing làm cho Hana đi kế bên có chút khó hiểu, chưa thấy đối tác nào như thế này, nhí nha nhí nhảnh như còn cá cảnh.
Cốc cốc
"Mời vào"
Cách cửa nhẹ đẩy nhẹ vào trong, LingLing đưa đầu vào xem xét tình hình, sau đó mới thản nhiên đi vào. Orm viết được một lúc, thấy không ai lên tiếng thì mới ngước mặt lên nhìn. Nàng giật mình khi thấy LingLing ở trước mắt, còn đang nhìn nàng chăm chăm nữa chứ.
"Sao chị lại đến đây? Chẳng phải đã thỏa thuận công việc rồi sao"- Orm khó chịu nhìn LingLing.
Cô thì lại không nói gì, chỉ nhún vai một cái rồi cười. Thong thả ngồi xuống ghế sofa, rót trà ra ly rồi uống. Orm khó hiểu, nàng đi đến ngồi xuống đối diện với LingLing. Đôi mày chau lại, khoanh tay trước ngực tiếp tục hỏi.
"Chị lại muốn bày trò gì?"
"Em nói gì thế, chỉ muốn mời em đi ăn thôi mà" - LingLing ngã lưng về phía sau, vẫn giữ nụ cười trên môi.
"Tôi rất bận không có rảnh đi ăn cùng chị"
"Được thôi, nếu em không cùng tôi đi ăn thì...."
"Thì sao?"
Nhìn điệu bộ này làm Orm có chút nghi hoặc, không biết trong 3 năm qua LingLing như thế nào nhưng kiểu nói chuyện cùng với thái độ thật là khác.
"Thì tôi xuống đại sảnh nói cho tất cả mọi người ở đó biết em là người tình của mình"
Sắc mặt của Orm liền thay đổi, cái gì mà người tình. Trong lòng nàng có chút tức giận, đây chẳng phải ép người quá đáng hay sao.
Nếu không đi, cô liền làm thiệt thì nàng phải làm sao, nhưng không muốn đi với LingLing chút nào.
"Đi hay không?"
Nhìn vẻ mặt khó coi của Orm khiến LingLing không nhịn được mà cười thầm, chỉ có đi hay không thôi mà làm gì nghiêm trọng dữ vậy.
"Đi thì đi, chị nghĩ tôi sợ chị"
Thế là cả hai cùng nhau đi xuống đại sảnh, ai nấy đều thấy. LingLing thì khỏi phải nói, cô vui muốn chết, cười mãi làm nhân viên ở đó thấy như chết tại chỗ vì nụ cười đẹp như thiên thần. Vẻ mặt bất mãn hiện lên trên mặt Orm, nàng biết cô cố tình làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanfictionFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...