Tối đó, LingLing nằm trên giường xem TV, còn Orm thì đi tắm. Nàng ở trong nhà tắm được năm phút thì cất giọng nói.
"Chị LingLing"
Nghe Orm kêu, bản thân LingLing lại thấy bất an nhè nhẹ, nàng là người thích bài trò nhất mà người khác không biết trước được, cô bỏ ngoài tai tiếp tục chú tâm xem phim. Không nghe trả lời, nàng tiếp tục kêu.
"Chị giúp em tắm được không? Bị như vậy em không tắm được"
Mặt LingLing bắt đầu nóng ran lên sau khi nghe câu đó, đắn đo một lúc thì cô mới hít một hơi thật sâu rồi đứng lên đi đến gõ cửa nhà tắm. Cũng đúng thôi, tay Orm như vậy thì làm sao tắm được.
"Có chuyện gì?"
Orm mở cửa rồi nhìn LingLing sau đó kéo cô vào nhà tắm rồi khoá trái cửa lại.
"Lại bày trò gì nữa?" - LingLing nhăn mặt nhìn.
"Không có, em chỉ muốn chị giúp em tắm thôi, tay em như vậy không làm được" - Orm đưa nhẹ tay lên cho LingLing xem.
Orm giở giọng nũng nịu với LingLing, nàng biết thế nào cô cũng sẽ đồng ý thôi. Quá hiểu mà.
"Tôi nghĩ không đến nỗi phải nhờ đến"
LingLing xoay người định mở cửa thì ngay lập tức Orm nắm lấy tay cô, theo quán tính LingLing xoay người lại nhìn Orm.
"Thật sự tay em không làm được, chỉ có một bên thì làm sao tắm"
Orm nhìn vẻ mặt của LingLing hình như vẫn không muốn giúp mình nên nàng đã buông tay cô ra rồi hít một hơi thật sâu.
"Nếu chị không giúp thì em đành nhờ người khác"
Orm né người đi qua để mở cửa, nàng không định kêu người khác tắm cho mình ngoài LingLing đâu, nhưng chị ta rất cứng đầu nên bất đắc dĩ mới nhờ người khác.
LingLing cũng không muốn người khác thấy cơ thể Orm chút nào. Nhớ lúc ở dưới quê, cô đã che người nàng lại để không cho Bow thấy. Ý là Bow là người quen mà con không được huống chi người làm trong nhà này. Toàn là người dưng nước lã.
"Để tôi giúp em"- LingLing bất mãn chấp nhận.
Orm nhếch mép cười, nàng biết ngay mà, nói gì thì nói LingLing cũng chịu thôi, ngay từ đầu đồng ý thì đâu có đến nỗi nhờ người khác.
LingLing mở nước ở bồn tắm và đợi nó đầy, trong khi đợi thì phải giúp Orm cởi đồ ra. Tự nhiên LingLing cảm thấy ngại ngùng và bối rối làm sao, sắp được nhìn thấy cơ thể của Orm nên không thể giữ được bình tĩnh.
Mặt cô bây giờ rất đỏ nha, tim cũng đập nhanh hơn nữa, hy vọng không có chuyện khác phát sinh.
Orm biết LingLing sẽ không muốn nhìn cơ thể nàng một chút nào, không phải không muốn mà là ngại không dám nhìn. Orm đứng trước mặt LingLing nhỏ giọng nói.
"Cởi đồ giùm em"
Vừa nói nàng vừa quan sát biểu hiện của cô, mặt Orm thì cứ cười cười. LingLing nghe vậy liền lúng túng, sao cứ thích làm khó người khác thế.
"Em...em tự cởi được mà"
"Em không thuận tay trái sao mà cởi, chị...nhanh lên đi nước nguội bây giờ"
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
Hayran KurguFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...