Cuộc gặp gỡ nào cũng có kết thúc, Rossie thì đi chơi hay đâu đó, Ingfa cũng vậy chỉ có LingLing và Orm là đi bộ về.
Lúc trước nàng không thích đi bộ đâu, nó vừa lâu vừa mất thời gian mà còn mỏi chân nữa nhưng từ lúc có LingLing thì lại khác, LingLing hay đi bộ nên riết rồi Orm cũng thích.
Trên đường đi, chẳng ai nói với nhau một lời, LingLing không biết nói gì khi trong lòng có một mớ hỗn loạn từ những lời nói của Ingfa.
Orm thì nghĩ cô đang suy nghĩ hay nhớ đến người tình cũ, nàng thở dài chẳng biết làm gì. Nỗi buồn lại đến, nàng rất hay nhạy cảm về những chuyện liên quan đến LingLing, chỉ cần cô thay đổi một chút là Orm lại lo lắng.
Orm nhìn thấy quán thịt nướng bên đường, nàng dừng bước làm LingLing cũng dừng theo.
"Hay là mình qua đó ăn được không?" - nàng chỉ tay về phía quán.
"Cũng được"
Cả hai cùng ngồi xuống gọi một phần thịt nướng, Orm chủ yếu qua đây chỉ để uống chút rượu chứ ăn uống gì. Lúc ông chủ đem thịt ra để nướng thì Orm lên tiếng.
"Ông chủ, ở đây có rượu vang không?"
"Ở đây làm gì có loại rượu đắt tiền đó, chỉ có rượu soju và bia thôi"- ông chủ nhìn nàng rồi cười, ở đây mà có rượu vang chắc dẹp tiệm sớm quá.
"Vậy cho tôi bốn chai rượu"- Orm nói rồi đưa bốn ngón tay lên.
LingLing nghe vậy liền sửng sờ, lúc trước cô đã từng uống loại rượu này, chỉ hai chay thôi là say quên cả đường về huống chi nàng lại kêu bốn chay. LingLing cảm thấy Orm đến để uống rượu chứ ăn gì chứ, đúng là trá hình quá.
"Thôi, hai chai được rồi, chẳng phải mình đến để ăn thịt nướng sao?- cô chau mày nói.
"Vậy lấy mấy chay vậy cô?"- ông chủ phải hỏi thêm lần nữa
"Cứ lấy bốn, lát hồi sẽ kêu thêm"
Ông chủ gật đầu rồi đi vào trong, cô vẫn còn nhìn nàng bằng một ánh mắt nghi hoặc, bốn chay chưa đủ hay sao mà còn kêu thêm.
Orm không nói gì, chỉ biết rót hết ly này đến ly khác mà uống, LingLing có cản nhưng không được, cô đã thấy Orm có gì đó rất lạ kể từ lúc ở quán cafe.
"Em sao vậy, tại sao lại uống nhìu đến thế?"- cô nhỏ giọng nói.
"Không có gì"
Tuy là nói không có gì nhưng thật ra là có gì, Orm uống nhiều như vậy chắc chắn là có lý do chứ không thể nào uống chơi được.
"Chị đã thấy em rất lạ khi đi ra khỏi quán cafe, em nói chị nghe được không?"
"Chị. . .em thấy chị rất lạ khi bước ra từ nhà vệ sinh, hai người đã nói gì với nhau"- nàng rưng rưng nước mắt nhìn cô, chắc chắn là có nói gì đó mới có biểu hiện ngộ đến vậy.
"Không có, chị vào vệ sinh rồi có nói chút chuyện với Ingfa"- Cô cảm thấy nàng bắt đầu hỏi cung mình.
"Chị... đừng bỏ rơi em được không? Em rất sợ khi chị gặp Ingfa, chị sẽ động lòng mà theo cô ta"- Orm nức nở, hai tay nàng nắm chặt lấy tay LingLing.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanficFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...